Chủ đề 'là gì'

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi, máy lọc không khí nội địa Nhật không?

Ngoài dòng sản phẩm máy lọc không khí chính hãng được cung cấp tại thị trường Việt Nam còn có dòng sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật cũng được người tiêu dùng Việt rất quan tâm. Tuy nhiên, có nên mua máy lọc không khí hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Lỗi E95 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E95 là lỗi thường xuất hiện ở các dòng máy giặt Toshiba có tích hợp công nghệ Inverter. Đây là lỗi liên quan đến phao áp lực đang có vấn đề. Vậy để khắc phục lỗi này thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

6 cách khử tĩnh điện mùa đông, mùa hanh khô hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ gặp hiện tượng tĩnh điện, chạm vào đồ vật mà bị giật tanh tách, đặc biệt khi mùa đông tới hoặc thời tiết hanh khô chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiện tượng này và cách khử tĩnh điện mùa đông hiệu quả nhất nhé!

Kombucha là gì? Tác dụng của trà Kombucha và cách làm

Kombucha hay trà Kombucha từng làm mưa làm gió nhiều hội nhóm và được nhiều chị em truyền tai nhau là thức cực kỳ bổ dưỡng. Nếu chưa biết Kombucha là gì? Hãy theo dõi bài viết này để cùng chúng tôi khám phá về thức uống đặc biệt này cũng như những tác dụng mà nó mang lại cho sức khỏe bạn nhé.

Lỗi E23 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi chi tiết

Máy giặt Toshiba báo lỗi E23 nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu mà máy giặt gặp lỗi này cũng như cách sửa lỗi như thế nào? Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về lỗi E23 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi chi tiết nhé!