Chủ đề 'là gì'

Người bị cholesterol cao nên ăn gì và kiêng gì?

Chế độ ăn uống kém khoa học là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng cholesterol cao. Nếu không có sự điều chỉnh kịp thời cholesterol cao có thể dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vậy người bị cholesterol cao nên ăn gì và kiêng gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Tìm hiểu về nhựa Plastic trên mắt kính

Mắt kính làm bằng nhựa Plastic rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mắt kính có chất liệu quen thuộc này nhé!

Đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz

Được ưa chuộng trong thị trường đồng hồ đeo tay, đồng hồ máy Quartz đã đánh gục một phần thế giới bằng vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế của mình. Vậy đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Chất liệu nhựa TR90 trên mắt kính có gì đặc biệt?

Mắt kính thời trang bằng nhựa TR90 được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy TR90 là gì? Ưu điểm của mắt kính làm bằng vật liệu TR90? Hãy cùng theo dõi bài viết để trả lời những câu hỏi trên nhé!

Máy lạnh 1 cục khác gì máy lạnh 2 cục? Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy lạnh 1 cục, máy lạnh 2 cục khác nhau như thế nào, dùng loại nào tốt hơn? Nếu bạn đang phân vân về những điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để có thể phân biệt được 2 loại điều hòa này cũng như hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của mỗi loại, từ đó dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp  nhé!

Cholesterol cao: Nguyên nhân, triệu chứng, điều trị và cách phòng tránh

Tại Việt Nam, cứ 10 người thì có đến 3 người bị cholesterol cao. Vậy đây là bệnh gì? Có nguy hiểm hay không? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này, đồng thời chỉ rõ nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị và phòng tránh bệnh cholesterol trong máu cao.

Tìm hiểu vi xử lý di động hàng đầu hiện nay - Apple A12X Bionic

Là phiên bản dành riêng cho iPad được nâng cấp từ chip A12 Bionic trên các mẫu iPhone Xs, Xs Max, Xr đã rất thành công trước đó. Sức mạnh đến từ Apple A12X Bionic là điều không thể bàn cãi. Vậy thực sự sức mạnh này đến từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết nhé!

Đồng hồ automatic là gì? Cách nhận biết đồng hồ automatic

Đồng hồ cơ ngày nay vẫn là một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đông đảo người dùng khắp thế giới săn đón và yêu chuộng. Đồng thời, các kiểu bộ máy cơ vẫn được các hãng danh tiếng chú trọng cải tiến và liên tục phát triển. Vậy đồng hồ cơ là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tìm hiểu công nghệ Prizm trên mắt kính

Công nghệ Prizm là gì? Dòng mắt kính Prizm Road là gì? Tại sao nó là sự lựa chọn hàng đầu của các vận động viên đua xe chuyên nghiệp? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Mắt kính chất liệu O Matter® có gì đặc biệt?

Trên mắt kính, ngoài chất liệu nhựa Plastic quen thuộc còn có một chất liệu khác mang tên O Matter®. Vậy mắt kính O Matter® là gì? Nó có gì đặc biệt? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

9 quy tắc cơ bản về bố cục nhiếp ảnh để có được bức ảnh đẹp và ấn tượng

Bạn có bao giờ tự hỏi những điều gì đã biến một bức ảnh thành một tác phẩm nghệ thuật? Hay cái cách mà một bức ảnh truyền tải những nội dung, những thông điệp ý nghĩa đến cho người xem. Cái mà chúng ta đang đề cập đến đó chính là bố cục trong nhiếp ảnh. Vậy bố cục trong nhiếp ảnh là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đồng hồ Chronograph là gì? Cách sử dụng đồng hồ Chronograph

Với những tín đồ yêu thích đồng hồ, những chiếc đồng hồ Chronograph hẳn không còn xa lạ. Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đều có những dòng đồng hồ Chronograph riêng của mình. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ về loại đồng hồ đặc biệt này.

Đồng hồ Swiss made là gì? Cách nhận biết đồng hồ Swiss made

Đất nước Thụy Sĩ vẫn luôn rất nổi tiếng về ngành công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ và đồng hồ quartz (đồng hồ thạch anh) và làm nên định nghĩa “Swiss made” của riêng họ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ Swiss made là gì và cách nhận biết chúng như thế nào nhé!

Đồng hồ tachymeter là gì? Cách nhận biết đồng hồ tachymeter

Đồng hồ đeo tay như đồng hồ chạy pin hay đồng hồ cơ ngoài việc xem thời gian còn được trang bị thêm rất nhiều những chức năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày của bạn, một trong số đó là tachymeter. Hãy cùng chúng tôi khám phá về đồng hồ tachymeter và cách nhận biết nhé!

Máy quét rác đẩy tay là gì? Có nên sử dụng không?

Đối với những người làm trong ngành vệ sinh công nghiệp, chắc hẳn sẽ không thể không biết tới chiếc máy quét rác đẩy tay, một vật dụng làm sạch quen thuộc giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu xem khái niệm máy quét rác đẩy tay là gì, có những ưu điểm gì và có nên sử dụng không nhé!

Kính cứng của đồng hồ là gì? Các loại kính đồng hồ phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm mặt kính đồng hồ. Tuy nhiên, kính cứng được xem là loại phổ biến nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn khái niệm của kính cứng, quá trình sản xuất như thế nào cũng như mang lại công dụng nổi bật là gì.

BCS là gì? Cách sử dụng BCS an toàn nam & nữ đều phải biết

BCS (viết tắt của bao cao su) hẳn là không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng đều hiểu rõ về nó. Việc nắm rõ những kiến thức cơ bản về BCS là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt là với những người trẻ. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho chúng ta cái nhìn cụ thể về BCS là gì, cách sử dụng BCS an toàn mà nam và nữ đều phải nắm rõ.