Chủ đề 'là gì'

Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Chronograph đúng cách

Đối với những tín đồ yêu thích đồng hồ, thì đồng hồ Chronograph rất quen thuộc. Tuy phổ biến, nhưng không hẳn là ai cũng biết Chronograph là gì? Đồng hồ Chronograph sử dụng như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi bạn nhé!

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10

Bad System Config Info hay còn được gọi với tên "màn hình xanh chết chóc" là một trong những lỗi khá phổ biến với người dùng máy tính trên Windows 10. Vậy lỗi này hiểu rõ hơn là gì? Và làm thế nào để khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này.

Tròng kính có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Tròng kính là một bộ phận không thể thiếu khi nói về cấu tạo của mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu loại tròng kính râm hiện nay, và nên mua loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình nhé!   

Kinh nghiệm chọn mua USB đẹp, giá rẻ

Là một thiết bị mang tới nhiều tiện ích và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Thế nhưng không nhiều người biết cách chọn mua USB đẹp, giá rẻ và chất lượng như thế nào. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn nắm được một số kinh nghiệm để chọn mua USB ưng ý nhất.

Cân bằng trắng là gì? Có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh?

Cân bằng trắng là một kĩ thuật luôn được người dùng máy ảnh quan tâm vì nó ảnh hưởng đến màu sắc của ảnh chụp. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ cân bằng trắng là gì và có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

So sánh động cơ có chổi than và không chổi than

Động cơ chổi than và động cơ không chổi than đều là những loại động cơ phổ biến trên máy móc hiện nay. Vậy những động cơ này là gì, nguyên lý hoạt động ra sao? Chúng có gì khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ và đưa ra so sánh động cơ có chổi than và không chổi than để người dùng có cái nhìn rõ hơn!

Amazon Prime là gì? Cách đăng kí tài khoản Amazon Prime

Bạn muốn tận hưởng mua sắm hàng hóa với chất lượng cao, dịch vụ tốt và giá cả phải chăng? Bạn muốn mua bán với nhiều dịch vụ tiện ích, tiết kiệm chi phí? Vậy đừng bỏ qua Amazon Prime, đây chắc chắn là một phương tiện hữu ích dành cho bạn đấy!

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại?

Kính ngắm máy ảnh là một bộ phận không thể thiếu trên các máy chụp ảnh chuyên nghiệp, vậy kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Tính năng Air Action trên S Pen là gì? Sử dụng như thế nào?

Trên các dòng điện thoại Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ vừa được Samsung cho ra mắt gần đây có trang bị tính năng Air Action trên bút S Pen rất hữu ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tính năng Air Action trên S Pen là gì và cách sử dụng của nó nhé! 

Thẻ CF là gì? Có nên sử dụng thẻ nhớ CF?

Thẻ CF được đánh giá là một trong những mẫu thẻ nhớ phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy thẻ nhớ CF là gì? Có đặc điểm như thế nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp tất cả những thắc mắc này bạn nhé!

Máy pha cà phê là gì? Các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay

Máy pha cà phê là thiết bị không thể thiếu cho những tín đồ yêu thích cà phê. Nếu bạn đang muốn "tậu" ngay một chiếc về nhà nhưng lại không có nhiều kiến thức về sản phẩm này? Cùng chúng tôi tìm hiểu máy pha cà phê là gì? Và các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay nhé!

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thẻ nhớ máy ảnh

Thẻ nhớ là một trong bộ phận quan trọng được ví như “trái tim” của chiếc máy ảnh kỹ thuật số, giúp lưu giữ toàn bộ những bức ảnh hay thước phim đã quay được. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng thẻ nhớ máy ảnh đúng cách. Vì thế, nếu bạn đang sử dụng thẻ nhớ máy ảnh, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

[Tư vấn] Nên mua flash drive USB 2.0 hay 3.0?

Flash drive USB 2.0 và flash USB 3.0 drive là hai dòng thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy giữa chúng loại nào tốt hơn? Cùng META.vn giải đáp vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Kính mát trong suốt là gì? Kính mát trong suốt có tốt không?

Bên cạnh công dụng chống tia UV, bảo vệ mắt dưới các tác nhân ngoài môi trường, kính mát giờ đây đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Hẳn ai cũng biết qua về kính mát có màu, vậy kính mát trong suốt thì sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kính mát trong suốt nhé!

Cách tải, cài đặt Microsoft Edge Chromium cho máy tính, điện thoại

Từ khi ra đời đến nay, Microsoft Edge sử dụng nhân Chromium đã thực sự làm nên tên tuổi và cạnh tranh với các trình duyệt đi đầu khác như Chrome, Firefox,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt Edge Chromium đơn giản cho máy tính nhé.

Đồng hồ vàng hồng là gì? Ý nghĩa của đồng hồ vàng hồng

Đồng hồ vàng hồng được ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế đến từ màu sắc nổi bật của mình. Vậy đồng hồ vàng hồng là gì và ý nghĩa của chiếc đồng hồ này như thế nào? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đồng hồ vàng hồng nhé!

Người bị bệnh tiểu đường có ăn được khoai lang không?

Khoai lang là một loại thực phẩm có chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Đây cũng là món ăn vặt khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên, với những người bị tiểu đường hay có tiền sử tiểu đường lại tỏ ra khá băn khoăn khi sử dụng thực phẩm này. Vậy người bị tiểu đường có ăn được khoai lang không? Theo dõi bài viết này để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!