Chủ đề 'là gì'

Chế độ Khoá ứng dụng trên smartphone là gì?

Bạn sống trong môi trường tập thể và không phải lúc nào bạn cũng có thể mang điện thoại bên mình hay có ai đó thường xuyên mượn máy của bạn để lên mạng, chơi game. Bạn lo lắng người đó sẽ truy cập vào những không riêng tư của bản thân như: Facebook, Zalo, Email, Tin nhắn, Kho ảnh,... Đừng lo, tính năng Khoá ứng dụng sẽ giúp bạn yên tâm!

Chạm 2 lần để tắt/mở điện thoại là gì?

Bạn sở hữu một chiếc smartphone và trước giờ bạn luôn tắt/mở nó bằng cách ấn nút vật lý truyền thống. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến tính năng tắt/mở bằng cách chạm màn hình hai lần chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Android 7 Nougat là gì? Có những điểm nào cải tiến?

Kể từ khi ra mắt Android đã giới thiệu đến người dùng rất nhiều những phiên bản khác nhau. Một trong số đó không thể không kể đến Android 7 Nougat - phiên bản đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của hệ điều hành này.

Lõi lọc Aqualast là gì? Có gì đặc biệt?

Nghe nhiều người “tâng bốc” máy lọc nước sử dụng lõi lọc Aqualast cho nước lọc sạch, tinh khiết hơn các sản phẩm máy lọc khác, dùng máy lại cực bền, cực tốt. Vậy lõi lọc Aqualast là gì, có gì đặc biệt mà được “ca ngợi” đến thế?

MTcup là gì? Cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

Là một vật dụng quan trọng và cần thiết thế nhưng không phải chị em nào cũng biết MTcup là gì? Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về khái niệm MTcup cũng như trả lời câu hỏi cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

[Review] Cốc nguyệt san Claricup có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo giá tốt

Cùng với những cái tên như MTcup, Lincup... thì Claricup đang khuấy đảo thị trường cốc nguyệt san tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn còn đang thắc mắc về sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết review dưới đây của META để có thể hiểu được, cốc nguyệt san Claricup có tốt không và nên mua cốc nguyệt san Claricup ở đâu?

Nên mua máy giặt sấy hay máy sấy quần áo riêng? Cái nào lợi hơn?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng hiện đại ngày càng có xu hướng tăng lên, trong đó có máy giặt sấy. Tuy nhiên sẽ có nhiều băn khoăn về việc nên mua máy giặt sấy hay mua máy giặt với máy sấy riêng thì tốt hơn. Bài viết này sẽ cùng bạn phân tích rõ hơn về vấn đề này nhé!

Khám phá công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh Google Lens

Việc tìm kiếm ngược bằng hình ảnh ngay trên điện thoại rất thú vị và tiện lợi và Google Lens chính là một trong những công cụ hỗ trợ tính năng đó, hãy cùng tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Chống ánh sáng xanh trên mắt kính là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mắt kính cho khả năng chống ánh sáng xanh. Vậy ánh sáng xanh là gì và công dụng của loại mắt kính chống ánh sáng xanh? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Mua máy đo đường huyết ở đâu tốt nhất tại TPHCM & Hà Nội?

Mỗi gia đình nên có ít nhất một chiếc máy đo đường huyết tại nhà để có thể phòng ngừa và phát hiện bệnh tiểu đường kịp thời. Vậy mua máy đo đường huyết ở đâu TPHCM và Hà Nội tốt nhất? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này.

Ấm pha cà phê Moka là gì? Nên mua loại nào tốt?

Trong số bình pha cà phê đang được bán trên thị trường hiện nay, bình pha cà phê Moka luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi pha chế cà phê. Vậy bạn có biết ấm pha cà phê Moka là gì, nên mua loại nào mới tốt không?

Hướng dẫn cách pha cafe Latte tại nhà đảm bảo thơm ngon đúng điệu

Nếu đã 1 lần được thưởng thức cafe Latte chắc hẳn bạn sẽ khó lòng quên được cái hương vị đặc trưng lôi cuốn của chúng. Cách pha cafe Latte dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thưởng thức hương vị yêu thích này ngay tại nhà bất cứ khi nào! Cùng theo dõi và bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

Macchiato là gì? Hướng dẫn cách làm Macchiato chuẩn hương vị Ý

Sở hữu cách pha chế độc đáo và hương vị thơm ngon, Macchiato đã góp phần không nhỏ tạo nên sự phong phú trong thể giới đồ uống. Vậy bạn có biết Macchiato là gì? Cách làm Macchiato chuẩn phong cách Ý như thế nào? Đây sẽ là những nội dung mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Dòng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8 có gì đặc biệt?

Dòng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8 là một lựa chọn tiết kiệm trên những dòng máy tính học tập văn phòng cơ bản. Bạn đừng vội đánh giá giá thấp nó nhé! Tuy giá thành rẻ nhưng nó vẫn cho một sức mạnh xử lý ngạc nhiên đấy!

Điều hòa năng lượng mặt trời là gì? Có ưu, nhược điểm như thế nào?

Được cho là có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng điều hòa thông thường, điều hòa năng lượng mặt trời (hay máy lạnh năng lượng mặt trời) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Vậy điều hòa năng lượng mặt trời là gì? Có ưu và nhược điểm như thế nào?

Top 4 máy lạnh Panasonic 1HP bán chạy nhất hè này

Máy lạnh Panasonic 1HP được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn trong những ngày hè nắng nóng. Vậy bạn có biết máy lạnh Panasonic 1HP là gì? Những sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những vấn đề này!

Tìm hiểu chất liệu gọng kính Titan trên mắt kính

Những dòng mắt kính thời trang sang trọng thường sử dụng nhiều loại vật liệu cao cấp, Titan là một trong số đó. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về gọng kính Titan cũng như những ưu điểm của loại gọng này nhé!