Chủ đề 'là gì'

Thảm tập võ là gì? Nên mua loại nào tốt?

Bất kỳ môn võ nào cũng cần đến một vật dụng quan trọng đó chính là thảm tập võ. Nó không đơn giản là dụng cụ hỗ trợ người dùng thực hiện các bài tập võ mà còn bảo vệ người tập khỏi chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra khi đang tập luyện. Vậy thảm tập võ là gì, nên mua loại nào tốt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không?

Trong thời gian gần đây, không ít chị em đang truyền tai nhau bí quyết giảm cân bằng nước ép cần tây. Vậy nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không hay chỉ là những lời đồn thổi? Đọc bài viết của META.vn để biết thực hư về vấn đề này bạn nhé!

Tìm hiểu những chuẩn USB trên laptop

Cổng USB tưởng chừng như quen thuộc nhưng không mấy ai hiểu rõ đó là loại cổng giao tiếp như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cổng USB là gì, và được dùng để làm gì trên các thiết bị công nghệ hiện nay.

Có nên mua thảm xốp cho bé hay không?

Một vấn đề đang được các mẹ bỉm sữa quan tâm chia sẻ trên các diễn đàn mạng hiện nay đó là việc có nên mua thảm xốp trải sàn cho bé vui chơi, nhất là ở giai đoạn bé đang tập bò và sắp biết đi? Bài viết dưới đây hy vọng sẽ giải đáp cho các cha mẹ một số thắc mắc về điều này.

Out nét là gì? Mẹo chụp ảnh rõ nét đơn giản không bị mờ

Độ sắc nét của hình ảnh là một trong những yếu tố để tạo ra một bức ảnh tốt. Tuy nhiên, không ít người dùng luôn mắc phải lỗi out nét khi chụp hình. Vậy out nét là gì và làm sao để chụp ảnh rõ nét không bị mờ? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Bộ xử lý DIGIC trên máy ảnh Canon là gì?

Canon là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sản xuất máy ảnh. Tuy nhiên, bộ xử lý DIGIC trên máy ảnh Canon là gì và có những thế hệ nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Zoom quang học và zoom kỹ thuật số là gì? Có gì khác nhau?

Zoom quang học và zoom kỹ thuật số là một trong những công nghệ có tác động lớn đến chất lượng của bức ảnh hay video. Bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem zoom quang học và zoom kỹ thuật số là gì và có gì khác nhau nhé!

Các kích thước cảm biến máy ảnh phổ biến hiện nay

Là bộ phận đặc biệt quan trọng và đắt tiền trong một chiếc máy ảnh, tuy nhiên cảm biến máy ảnh có nhiều kích thước khác nhau khiến người dùng khó hiểu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những gì bạn đang thắc mắc.

Máy ảnh crop là gì? So sánh máy ảnh crop và full frame

Chắc hẳn những người yêu thích lĩnh vực nhiếp ảnh hay công nghệ kỹ thuật số đã nghe tới khái niệm về máy ảnh crop và full frame. Vậy máy ảnh crop là gì? Giữa máy ảnh crop và full frame có gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Kích điện sin chuẩn là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy kích điện (Inverter) là một giải pháp lưu trữ điện hiệu quả, an toàn giúp hoạt động của các thiết bị điện không bị gián đoạn, ngắt quãng khi gặp sự cố. Bộ kích điện bao gồm 2 loại chính là kích điện sin mô phỏng và kích điện sin chuẩn. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến máy kích điện sin chuẩn và tư vấn nên mua loại nào tốt?

Tìm hiểu các ứng dụng của ắc quy trong đời sống

Bạn thường nghe nói ắc quy có rất nhiều ứng dụng trong đời sống hàng ngày tuy nhiên lại không nắm rõ những ứng dụng đó là gì. Bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp lại những ứng dụng đặc biệt của ắc quy đối với đời sống. Hãy cùng theo dõi nhé!

Công nghệ Nano Silver trên tủ đông Kangaroo là gì? Có tác dụng gì?

Để bảo quản thực phẩm được tươi lâu và diệt khuẩn, tủ đông Kangaroo đã thiết kế phủ bên trong tủ đông của mình một lớp nano bạc, còn gọi là công nghệ Nano sliver. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này là gì để có thêm thông tin mua hàng hợp lý nhé! 

Chấm báo nhiệt Thermo-Spot trên chảo chống dính Tefal có ý nghĩa gì?

Chảo chống dính Tefal đến từ nước Pháp với nhiều ưu điểm, công nghệ mới mà mọi bà nội trợ đều muốn sở hữu trong đó có một công nghệ vô cùng mới lạ và khá thông minh đó là chấm báo nhiệt Thermo-Spo. Vậy chấm báo nhiệt này là gì? Công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Capuchino là gì & Cách uống Capuchino không phải ai cũng biết

Cùng với Latte và Espresso, Capuchino đã góp phần không nhỏ tạo nên hình ảnh, hương vị cà phê Ý - loại cà phê được cả thế giới ưa chuộng. Vậy bạn có biết Capuchino là gì? Cách uống Capuchino như thế nào là chuẩn nhất? Cùng tìm hiểu tất cả những vấn đề này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Xốp EVA là gì? Có ứng dụng thế nào trong cuộc sống?

Có rất nhiều ứng dụng trong đời sống, vậy nhưng không nhiều người hiểu rõ về loại vật liệu này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức về xốp EVA là gì? Cũng như những ứng dụng của chúng trong thực tế cuộc sống ra sao.

Đồng hồ Tool Watch là gì? Có những loại nào?

Tool Watch là loại đồng hồ có cấu tạo đặc biệt và rất được ưa chuộng ở nhiều nước châu Âu. Hãy cùng chúng tôi khám phá thử đồng hồ Tool Watch là gì và hiện nay có những loại nào trên thị trường ngay nhé!