Chủ đề 'là gì'

Vì sao nên đeo kính râm, đặc biệt là vào mùa hè?

Kính râm ngoài việc là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ còn có tác dụng bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Đặc biệt những ngày hè là không thể thiếu chiếc mắt kính mỗi khi ra ngoài. Vậy đeo kính râm thật sự cần thiết không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về công nghệ màn hình ComfyView của Acer

Tham khảo các mẫu laptop Acer hẳn bạn có thể bắt gặp thông tin về màn hình ComfyView được giới thiệu với nhiều ưu điểm. Vậy thực chất nó là gì và mang những lợi ích gì cho chiếc laptop của bạn? Cùng chúng tôi tim hiểu nhé!

Ưu và nhược điểm của màn hình chống chói trên laptop

Màn hình là một trong những yếu tố quan trọng quyết định được giá trị của một chiếc laptop. Với công nghệ màn hình chống chói Anti Glare phổ biến hiện nay, bạn có thắc mắc rằng nó có gì nổi bật so với màn hình gương, nhược điểm là gì? Xem bài sau ngay.

Công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio là gì?

Realtek High Definition Audio Driver là tên gọi của một ứng dụng, có thể trợ giúp âm thanh cho máy tính của bạn giúp cho chiếc máy của bạn có thể phát ra những âm thanh chất lượng nhất. Vậy những điểm nổi bật của bộ driver này là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua bình bọt tuyết cho tiệm rửa ô tô, xe máy

Bình bọt tuyết là một vật dụng vô cùng hữu ích đối với các tiệm rửa xe. Nhờ sự giúp sức của thiết bị này mà người dùng có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như mang tới hiệu quả rất cao cho công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn bình phun bọt tuyết chất lượng. Những chia sẻ dưới đây của META sẽ phần nào giúp các bạn có thể tự tin hơn khi đưa ra quyết định. Cùng theo dõi nhé!  

Vì sao nên mua máy ảnh cơ DSLR thay cho điện thoại hay máy ảnh compact

Máy ảnh cơ đang được các bạn trẻ đang rất ưa chuộng máy ảnh cơ DSLR để cho ra đời nhiều tấm ảnh lung linh và sử dụng lại vô cùng đơn giải. Vậy máy ảnh cơ DSLR là gì? Vì sao nên mua máy ảnh cơ DSLR để chụp hình thanh cho điện thoại hay máy ảnh compact. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Mụn có lẽ là một vấn đề gây ám ảnh đối với bất cứ ai, đặc biệt là các chị em phụ nữ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin của chị em khi giao tiếp. Chiến đấu với mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt còn rất cần đến sự trợ giúp của một công cụ đó chính là chiếc máy hút mụn cầm tay. Vậy máy hút mụn cầm tay là gì? Hoạt động ra sao? Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone

Bạn đang sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói qua Siri trên iPhone nhưng chưa biết cách thay đổi ngôn ngữ? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone dễ dàng nhất.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio Premium

Dolby Audio Premium là một trong những công nghệ âm thanh phổ biến trên laptop. Vậy công nghệ âm thanh này là gì và có những điểm gì nổi bật? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. 

Youtube Originals là gì? Có mất phí không? Làm thế nào để xem?

Bên cạnh YouTube TV hay YouTube Music, YouTube Originals cũng là một trải nghiệm chính của mạng chia sẻ video YouTube. Vậy sử dụng chúng có tốn phí hay không? Và làm thế nào để có thể xem được nội dung tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên. 

Giấy in mã vạch là gì? Giấy in mã vạch loại nào tốt?

Chỉ cần vào một cửa hàng tạp hóa hoặc các siêu thị, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những miếng giấy in mã vạch được dán trên hầu hết các sản phẩm. Vậy giấy in mã vạch là gì? Có những loại giấy in mã vạch nào? Sản phẩm nào tốt mà bạn nên lựa chọn? Tất cả những câu hỏi này sẽ được META.vn giải đáp chi tiết trong chia sẻ dưới đây.

Rửa xe bọt tuyết là gì? Pha dung dịch bọt tuyết rửa xe thế nào cho đúng cách?

Rửa xe bọt tuyết đang trở thành một dịch vụ “hot” tại các tiệm rửa xe chuyên nghiệp hiện nay và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong đó, một số người tò mò và đặt câu hỏi rửa xe bọt tuyết là gì? Dung dịch bọt tuyết rửa xe là gì? Có tốt không? Và làm thế nào để pha dung dịch này? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony là gì?

Acer TrueHarmony là công nghệ âm thanh độc quyền của Acer trên các sản phẩm laptop, mang đến sự trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng nhau tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Tìm hiểu dòng đồng hồ Eco-Drive

Ngoài những dòng đồng hồ máy quartz, đồng hồ cơ thì dòng đồng hồ Eco-Drive đến từ thương hiệu Citizen danh tiếng Nhật Bản cũng là một dòng đồng hồ được yêu thích. Vậy đồng hồ EcoDrive là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng đồng hồ này trong bài viết hôm nay nhé!

Tìm hiểu về công nghệ LED Backlit

LED Backlit là công nghệ phổ biến nhất hiện nay, và được áp dụng trên mọi thiết bị điện tử như laptop, TV, điện thoại. Chúng ta cùng tìm hiểu công nghệ này có gì nhé.

Thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì?

Thẻ nhớ có nhiều loại, trong đó được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến thẻ nhớ SD. Vậy thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thẻ nhớ này!

Cảm biến Time-of-Flight (ToF) trên điện thoại là gì? Có tác dụng gì?

Những chiếc điện thoại đời mới ngày càng được trang bị thêm những camera cảm biến tiên tiến và mới lạ. Tiêu biểu gần đây, công nghệ máy ảnh Time-of-Flight (ToF) đang thịnh hành và Huawei, Samsung, OPPO đã ứng dụng ngay vào dòng sản phẩm mới nhất của mình. Vậy công nghệ này là gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Máy lọc nước UF loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

UF là một trong những công nghệ lọc nước tiên tiến và được đánh giá cao nhất hiện nay. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thế nào là máy lọc nước UF đồng thời gợi ý một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho gia đình mình. 

Máy in mã vạch Zebra của nước nào? Loại nào tốt nên mua nhất?

Những ai làm trong lĩnh vực kiểm soát hàng hóa và thiết bị kho thì không thể không biết đến máy in mã vạch Zebra. Đây là dóng máy in chuyên dụng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới. Vậy máy in mã vạch Zebra của nước nào, loại nào tốt nên mua? hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

USB 4 là gì? Có gì nâng cấp so với USB 3.1, 3.2?

USB 4.0 là chuẩn USB mới nhất được dự kiến phát hành vào giữa năm 2019, vậy USB 4 là gì và có gì nâng cấp so với USB 3.1, 3.2 trên các thiết bị điện thoại, laptop? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Máy cắt bàn là gì? Lưu ý gì khi mua và sử dụng máy cắt bàn?

Máy cắt bàn là một sản phẩm vô cùng hữu ích, được ứng dụng nhiều trong đời sống đặc biệt là trong ngành công nghiệp cơ khí, xây dựng... Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn máy cắt bàn là gì cũng như những lưu ý cần thiết trong quá trình thao tác và sử dụng máy.

Điện thoại mẹ bồng con là gì? Điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt, giá rẻ?

Cụm từ "điện thoại mẹ bồng con" vẫn thường xuyên được nhắc tới, tuy vậy không phải ai cũng biết được chính xác đây là dòng điện thoại gì cũng như những đặc điểm của chúng ra sao. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc điện thoại mẹ bồng con là gì cũng như điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt nhất hiện nay.