Chủ đề 'là gì'

Báo giá máy giặt thảm công nghiệp tốt nhất, cập nhật

Thảm trải sàn bằng dạ, nỉ, lông... là sản phẩm nội thất rất quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Sau một thời gian dài sử dụng, các sản phẩm này thường bị tích bụi bẩn, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng nên cần được làm sạch. Một trong những công cụ hiệu quả nhất để vệ sinh thảm trải sàn đó là các loại máy giặt thảm công nghiệp. Vậy, máy giặt thảm công nghiệp bao nhiêu tiền? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết này để biết được báo giá máy giặt thảm công nghiệp đang được yêu thích nhất hiện nay và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Cách đăng ký Vnpay cho cửa hàng đơn giản nhất

Trong xã hội hiện đại, việc ra đời các hệ thống thanh toán điện tử trực tuyến đã mang lại lợi ích cho cả khách hàng và các đơn vị kinh doanh cũng như toàn bộ nền kinh tế. Vnpay QR - dịch vụ thanh toán điện tử liên kết với các ngân hàng là một trong những giải pháp như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về hình thức thanh toán Vnpay QR và cách đăng ký Vnpay cho cửa hàng đơn giản nhất. 

Vnpay là gì? Cách thanh toán qua Vnpay

Các giải pháp thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi ra đời ngày càng nhiều và hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhu cầu của nền kinh tế, trong đó Vnpay là một cái tên không còn xa lạ. Vậy Vnpay là gì, cách thanh toán qua Vnpay thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé.

Ưu nhược điểm của camera góc rộng, xoay 360 độ

Để phục vụ việc quản lý và theo dõi sát sao hơn công việc kinh doanh ở cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, hay thậm chí để giám sát tốt hơn căn nhà của mình, rất nhiều người dùng đã trang bị những chiếc camera giám sát có góc rộng, xoay 360 độ với những tính năng vô cùng thông minh. Cùng xem loại camera góc rộng, xoay 360 độ này có những ưu và nhược điểm như thế nào nhé!

1 quả trứng gà bao nhiêu calo?

Trứng gà là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và có rất nhiều cách chế biến khác nhau từ luộc cho đến rán, làm bánh hoặc các món ăn khác. Vậy 1 quả trứng gà bao nhiêu calo? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống làm mát trên ô tô

Hệ thống làm mát trên ô tô là một hệ thống rất quan trọng ảnh hưởng lớn đến hiệu năng vận hành cũng như độ bền, tuổi thọ của mỗi chiếc xe. Vì vậy, trong bài viết này, bạn hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống làm mát trên ô tô nhé! 

Ăn socola giảm cân hay tăng cân? Tác dụng của socola là gì?

Có nhiều quan điểm cho rằng ăn socola sẽ tăng cân. Thế nhưng vẫn còn khá nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề này. Vậy thực chất ăn socola giảm cân hay tăng cân? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát là gì? Hoạt động như thế nào?

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát là một trong những bộ phận cảm biến rất quan trọng trên xe ô tô. Vậy cảm biến nhiệt độ nước làm mát là gì? Hoạt động như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về cảm biến nhiệt độ nước làm mát bạn nhé!

VNVC là gì? Tổng đài VNVC là bao nhiêu?

VNVC là gì? Tổng đài VNVC là bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định sử dụng dịch vụ tiêm chủng của VNVC. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về VNVC bạn nhé!

[Phân biệt] Tết Hàn thực có phải là Tết Thanh minh không?

Tết Hàn thực có phải là Tết Thanh minh không, đây là câu hỏi mà rất nhiều người hiện nay vẫn còn đang phân vân, chưa tìm ra câu trả lời chính xác. Vì vậy, trong bài viết này, bạn và META hãy cùng đi tìm câu trả lời chính xác nhất nhé! 

Tết Thanh minh là gì? Ý nghĩa ngày Thanh minh

Tết Thanh minh là một trong những dịp lễ tết đặc biệt trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa của ngày này là gì. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu Tết Thanh minh là gì và ý nghĩa của nó là như thế nào nhé! 

Lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay, được nghỉ mấy ngày?

Sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán dài ngày, chúng ta lại chuẩn bị đón thêm 2 dịp nghỉ lễ đặc biệt và quan trọng trong năm của người Việt đó là Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế Lao Động (1/5). Vậy, trong những ngày đặc biệt này thì người lao động sẽ được nghỉ bao nhiêu ngày? Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5. Hãy tham khảo nhé!  

Thỏ Phục sinh (Easter Bunny) là gì? Câu chuyện và ý nghĩa của Thỏ Phục sinh

Có khá nhiều biểu tượng liên quan tới ngày lễ Phục sinh của người theo đạo Thiên Chúa. Một trong số đó phải kể tới Thỏ phục sinh. Vậy Thỏ Phục sinh (Easter Bunny) là gì? Câu chuyện và ý nghĩa của Thỏ Phục sinh như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Stt tháng 4 ngắn, câu nói hay về tháng 4

Những dòng stt tháng 4 ngắn, những stt buồn, câu nói hay về tháng 4 sẽ giúp bạn cởi bỏ những buồn bực của tháng cũ và hướng đến một tháng mới nhiều điều tốt đẹp hơn.

Cách làm lễ cúng Thanh minh tại nhà, ngoài mộ chuẩn nhất

Tết Thanh minh là một trong những nét văn hóa tâm linh quan trọng và có ý nghĩa rất lớn với người dân Việt. Tết Thanh minh là dịp để con cháu bày tỏ lòng hiếu kính và sự biết ơn đến ông bà, tổ tiên, những người đã khuất. Vậy cúng Thanh minh như thế nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm lễ cúng Thanh minh tại nhà, ngoài mộ chuẩn nhất. Mọi người tham khảo nhé!