Chủ đề 'là gì'

Giờ Trái Đất là gì? Bắt đầu từ nước nào? Ý nghĩa của Giờ Trái Đất

Nhiều năm trở lại đây, cứ vào dịp tháng 3, chúng ta lại được kêu gọi hưởng ứng Giờ Trái Đất. Bạn biết gì về sự kiện Giờ Trái Đất? Giờ Trái Đất được coi là một sự kiện lớn nhất, được nhiều người tham gia nhất hằng năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết được nguồn gốc và ý nghĩa của sự kiện này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Giờ Trái Đất là gì, Giờ Trái Đất bắt đầu từ nước nào và mục đích của Giờ Trái Đất là gì nhé!  

Ánh sáng sinh học là gì? Ứng dụng trong đời sống

Ánh sáng sinh học đang ngày càng được quan tâm và ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực sức khoẻ, làm đẹp của con người hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ánh sáng sinh học là gì và có chức năng gì!

Bruh là gì? Bro là gì?

Bruh, Bro là những từ hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội. Vậy, Bruh là gì? Bro là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Top 10 bộ phim anime hay và cảm động nhất

Anime là thể loại phim được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những nhân vật dễ thương cùng nội dung sâu sắc, thú vị. Nếu bạn là fan ruột của thể loại này, đừng bỏ qua bài viết để "bỏ túi" thêm những bộ phim anime hay và cảm động nhất nhé!

Cày view là gì? Những cách cày view cho idol của giới trẻ

Có lẽ trong vài năm gần đây, các bạn trẻ ở Việt Nam không còn xa lạ với thuật ngữ cày view. Với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm âm nhạc dưới dạng MV, fan của các thần tượng đua nhau kêu gọi cày view để quảng bá cho MV, giúp MV lọt top trending và giúp các thần tượng vươn lên về độ nổi tiếng. Vậy bạn có biết cày view là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về cày view và xem những cách cày view cho idol từ A đến Z của giới trẻ nhé.

Dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Số lượng người tham gia ngày càng đông khiến cho nội dung Tik Tok càng trở nên hấp dẫn. Vậy dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì và cách hướng dẫn đăng ký ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để có thêm sự trải nghiệm thú vị trên điện thoại nhé!

Đánh giá máy hút ẩm Harison có tốt không?

Máy hút ẩm Harison là một trong những loại máy hút ẩm được ưa chuộng và yêu thích nhất trong những năm trở lại đây. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc máy hút ẩm Harison có tốt không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Access point là gì? Phân biệt access point với router, modem

Access point là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua thiết bị access point. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về access point cũng như tham khảo địa chỉ mua access point chính hãng, giá rẻ bạn nhé!

Máy hút ẩm nội địa Nhật thật sự có tốt "như lời đồn"?

Máy hút ẩm  tại thị trường Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và nguồn gốc xuất xứ. Các sản phẩm chủ yếu đến từ Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Nhật Bản... Trong đó, máy hút ẩm nội địa Nhật được rất nhiều người review tốt và khuyên dùng trên các trang mạng xã hội.

Top 5 ứng dụng định vị số điện thoại chính xác nhất

Công nghệ luôn mang đến sự ngạc nhiên cho người sử dụng trên toàn thế giới. Khi smartphone ngày càng thịnh hành, bạn có bao giờ muốn biết vị trí điện thoại của mình ở đâu hoặc vị trí của người khác qua điện thoại? Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng định vị số điện thoại chính xác nhất và hoàn toàn miễn phí. 

Top 9 phim ngoại tình Châu Á xem thì tức mà không xem thì phí

Phim ngoại tình Châu Á luôn hấp dẫn khán giả bởi những thước phim gây cấn và chất lượng, thu hút người xem mỗi phút. Nếu bạn là fan của dòng phim này thì bỏ túi ngay top 9 phim ngoại tình Châu Á không xem thì phí mà xem thì tức. Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

An nhiên là gì? Ý nghĩa của cuộc sống an nhiên

Trong xã hội hiện đại, có rất nhiều tiêu chuẩn hoặc mục đích sống mà đích đến là mỗi người sẽ có cho mình những lựa chọn riêng. Ngoài thành công, hạnh phúc, có lẽ bạn cũng đã đôi lần nghe thấy từ “an nhiên”, “một đời an nhiên”. Liệu bạn có hiểu rõ an nhiên là gì, sống an nhiên là gì, làm thế nào có một cuộc sống an nhiên? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn an nhiên là gì và cách để tìm đến sự an nhiên mà rất nhiều người đang hướng đến.

Hồ sơ năng lực là gì? Có tác dụng gì? Profile công ty gồm những gì?

Hồ sơ năng lực được sử dụng trong những vấn đề quan trọng ở công ty như tham gia thẩm định, đấu thầu,... nên sẽ ảnh hưởng nhất định tới thành công của công ty trong những dự án lớn. Vậy hồ sơ năng lực là gì? Bộ hồ sơ năng lực công ty gồm những gì? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau!