Chủ đề 'là gì'

Nhuộm tóc màu xanh đen nam, nữ màu nào đẹp, ấn tượng, hot nhất?

Nhuộm tóc màu xanh đen là một trong những màu tóc hot lên ngôi trong thời gian gần đây. Màu tóc xanh đen giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính, đồng thời pha thêm một chút “lạnh lùng”. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm tóc xanh đen nam, nữ màu đẹp, ấn tượng, hot nhất hiện nay nhé!

Nhuộm ombre màu nào đẹp, sáng da, hot trend nhất 2021?

Nhuộm ombre là một trong những kiểu tóc nhuộm cá tính được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc ombre có thể kết hợp được với nhiều màu nhuộm khác nhau, vì vậy bạn có thể biến tấu nhiều phong cách với kiểu nhuộm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm ombre đẹp, sáng da, hot trend nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Google Photos là gì? Google Photos có giới hạn dung lượng không?

Nếu như trước kia, khi muốn lưu giữ ảnh chụp trên điện thoại, bạn phải copy hết ảnh vào máy tính phòng khi điện thoại trục trặc thì hiện nay, việc lưu giữ ảnh đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn nhiều với ứng dụng Google Photos. Vậy Google Photos là gì? Dung lượng Google Photos là bao nhiêu? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này, đồng thời cung cấp cách sử dụng Google Photos hiệu quả.

Ib là gì? Ib nghĩa là gì? Ib là gì trên Facebook?

Ib là một thuật ngữ được đông đảo giới trẻ sử dụng trên mạng xã hội hiện nay. Vậy thực chất ib là gì? Ib nghĩa là gì? Ib là gì trên Facebook? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào?

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội lớn được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Vậy TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng TikTok bạn nhé!

Gợi ý 12 kiểu tóc xoăn ngắn cho các cô nàng đẹp nhất năm nay

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp mang lại một diện mạo vô cùng năng động và trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến các chị em 12 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày Tết nên mừng tuổi, lì xì bao nhiêu là may mắn và đủ?

Mừng tuổi (hay còn gọi là lì xì) là một trong những nét đẹp đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, ngày Tết mừng tuổi, lì xì bao nhiêu là may mắn, là đủ thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Ý nghĩa hoa đồng tiền ngày Tết, chọn hoa đồng tiền đẹp đón xuân

Hoa đồng tiền là một trong những loài hoa quen thuộc được nhiều người yêu thích và lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là trong ngày Tết. Vậy hoa đồng tiền là gì và ý nghĩa của hoa đồng tiền trong ngày Tết là như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

F1, F2 Covid là gì? F3 có cần cách ly không?

F1, F2 Covid là gì? F3 có cần cách ly không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trong tình trạng dịch Covid đang rất căng thẳng và phức tạp như hiện nay. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về các trường hợp F1, F2, F3 Covid để bạn có thể chủ động phòng tránh và bảo vệ bản thân nhé!

Ý nghĩa hoa cát tường ngày Tết, cách cắm hoa cát tường để bàn đẹp và tươi lâu

Hoa cát tường là một loại hoa đẹp được nhiều người yêu thích. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã và đang lựa chọn hoa cát tường để cắm vào dịp Tết Nguyên Đán nhằm cầu mong may mắn, cát tường đến với gia đình trong năm mới. Vậy làm sao để có một bình hoa cát tường đẹp. Hãy cùng META học cách cắm hoa cát tường để bàn đẹp và tươi lâu cho dịp Tết nhé!

Hát karaoke có tay vịn, lan can là gì?

Hát karaoke có tay vịn, lan can là gì? Chắc hẳn khá nhiều người thắc mắc về vấn đề này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy.

RIP là gì? Rest in peace là gì?

Khi sử dụng các mạng xã hội, bạn đã bao giờ nhìn thấy từ RIP (hay R.I.P) chưa? Có khi nào bạn thắc mắc RIP là gì không? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu RIP là gì và Rest in peace là gì bạn nhé.

Cúng giao thừa như thế nào? Cách cúng giao thừa cho đúng

Trong tâm thức của người Việt Nam, giây phút giao thừa có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng và quan trọng. Chính vì vậy, nghi lễ cúng giao thừa cũng đặc biệt được chú ý. Vậy cúng giao thừa như thế nào cho đúng? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Nguồn gốc tục lệ cúng ông Táo và ý nghĩa ngày ông Công ông Táo

Cúng ông Công ông Táo là một tục lệ lâu đời của người Việt Nam. Hằng năm, cứ đến ngày 23 tháng Chạp, người người nhà nhà lại chuẩn bị những mâm cỗ tươm tất cùng các loại vàng mã, giấy tiền và đặc biệt là cá chép vàng để tiễn ông Công ông Táo về trời. Vậy, nguồn gốc tục lệ cúng ông Táo và ý nghĩa ngày ông Công ông Táo là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Tiệc tất niên là gì? Có ý nghĩa gì? Checklist tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Tiệc tất niên hằng năm ở cơ quan là dịp để các thành viên trong công ty tổng kết, chúc mừng những kết quả đã đạt được và đặt ra mục tiêu cho năm tiếp theo. Hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của buổi tiệc tất niên cuối năm và checklist những điều cần chuẩn bị để tổ chức buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhé!

Hướng dẫn cách tải, cài đặt phần mềm Bluezone trên điện thoại iPhone, Android

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ Y tế khuyến cáo toàn bộ người dân nên cài đặt ứng dụng Bluezone để nhận được cảnh báo về nguy cơ lấy nhiễm Covid-19 nhằm bảo vệ an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Nếu bạn vẫn chưa biết cách tải phẩn mềm Bluezone ở đâu hay cài đặt phần mềm Bluezone như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé. 

5K là gì? Thông điệp 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid-19

Những ngày vừa qua, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 liên tục công bố những ca mắc Covid-19 mới do lây nhiễm trong cộng đồng. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch, Bộ Y tế khuyến cáo người dân không nên chủ quan, lơ là và cần tuân thủ thực hiện biện pháp "5K" trong chống dịch. Vậy thông điệp 5K là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Bluezone phòng dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại trong cộng đồng tại Việt Nam, Chính phủ và Bộ Y tế khuyến cáo người dân hãy cài ứng dụng Bluezone nhằm hỗ trợ kiểm soát và đón đầu được tình hình dịch bệnh để giúp ứng phó với những tình huống phức tạp trong thời gian sắp tới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách sử dụng ứng dụng Bluezone phòng dịch Covid-19. Các bạn tham khảo nhé!

Ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì? Cách trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên là loài hoa đẹp thường được trồng trong nhà vào dịp Tết Nguyên Đán nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì, vì sao lại được trồng vào dịp Tết. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé! 

Màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe?

Phân là một phần cuối trong quá trình tiêu hóa và đôi khi phân có thể có nhiều màu sắc khác nhau. Vậy màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!