Chủ đề 'là gì'

Cà phê vợt là gì? Cách pha cafe vợt ngon, đúng hương vị

Mặc dù ngày nay xuất hiện rất nhiều loại thức uống xa xỉ, những loại cafe đắt tiền, sang chảnh nhưng với nhiều người dân Sài Gòn thì cà phê vợt vẫn giữ vị trí số 1 trong họ. Cà phê vợt không chỉ có hương vị riêng, thơm ngon, lôi cuốn mà nó còn là cả một bầu trời ký ức của nhiều người dân Sài Gòn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cà phê vợt là gì cũng như cách pha cafe vợt ngon, chuẩn vị như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Tảo mộ là gì? Ngày tảo mộ là ngày mấy? Lễ vật, văn khấn tảo mộ cuối năm

Những ngày cuối năm Âm lịch, bên cạnh việc trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị mua sắm Tết thì người Việt còn không quên một phong tục rất đẹp đó chính là đi tảo mộ. Vậy tục tảo mộ là gì? Ngày tảo mộ là ngày mấy và lễ vật, văn khấn tảo mộ cuối năm cần chuẩn bị thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Quả phật thủ là gì? Trái phật thủ có ăn được không?

Phật thủ là một trong những loại quả có hương thơm rất dễ chịu và có ý nghĩa rất đặc biệt vào ngày Tết Nguyên Đán của người Việt. Vậy quả phật thủ là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về phật thủ và ý nghĩa của loại quả này bạn nhé!

Stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết 2021 hay, hài hước cho mọi người

Một năm mới sắp đến, người người nhà nhà đang chờ đợi một năm tuyệt vời sắp tới với nhiều dự định mới và niềm hạnh phúc mới. Vào thời khắc năm mới đến, những stt chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình đến gia đình, bạn bè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết [$NAM] hay, hài hước cho mọi người. Các bạn tham khảo nhé!

Bếp từ âm đơn nên mua loại nào tốt?

Bếp từ âm đơn là một sản phẩm hiện nay được rất nhiều người tìm mua. Vậy mua bếp từ âm đơn loại nào tốt, giá rẻ, sử dụng an toàn? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Bếp từ mini là gì? Bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ?

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến, thế nhưng không phải ai cũng biết được bếp từ mini là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về bếp từ mini cùng như giúp bạn biết được bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay.

Máy giặt hấp sấy là gì? Nên mua loại nào tốt?

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây, thế nhưng với những ưu điểm nổi bật, những công nghệ tuyệt vời được trang bị mà chiếc máy giặt hấp sấy đang chiếm trọn cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu máy giặt hấp sấy là gì và giới thiệu một số loại máy giặt hấp sấy chất lượng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

[Đánh giá] Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung có tốt không?

Tủ chăm sóc quần áo thông minh hiện nay đang là một sản phẩm công nghệ mới, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong tương lai một vài năm tới đây. Một trong những sản phẩm tủ chăm sóc quần áo hiện nay đang rất được quan tâm đó là sản phẩm của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Bài viết này của META sẽ giúp bạn có những đánh giá tổng thể xem tủ chăm sóc quần áo Samsung có tốt không nhé! 

Zalo OA - official account là gì? Cách tạo một Zalo OA

Zalo OA - official account ra đời với kỳ vọng mang đến giải pháp để tương tác hiệu quả hơn với người dùng zalo. Để hiểu rõ thêm về Zalo OA là gì và cách tạo như thế nào, mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất

Mùa xuân là mùa của muôn hoa khoe sắc rực rỡ và mãnh liệt nhất. Xuân về khiến lòng người dường như luôn tràn đầy sự háo hức, rộn ràng và niềm tin viên mãn. Và mùa xuân cũng luôn là một đề tài cảm hứng bất tận trong thơ ca. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất. Mời các bạn cùng thưởng thức nhé!

Xuân phân là gì? Xuân phân là ngày nào trong năm 2021?

Chúng ta thường hay nghe nói đến xuân phân nhưng không phải ai cũng biết rõ xuân phân là gì cũng như ngày xuân phân là ngày nào. Vì vậy, trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo thêm những thông tin thú vị xoay quanh ngày xuân phân nhé!

Tiết Lập xuân là gì? Ngày Lập xuân năm nay là ngày nào?

Tiết Lập xuân là một trong số 24 tiết khí của một năm, là khởi đầu cho 24 tiết khí. Vậy bạn đã biết tiết Lập xuân là gì chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời cũng như nắm được ngày Lập xuân năm nay là ngày nào bạn nhé.

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Có nên mua máy khoan pin nội địa Nhật, máy khoan pin Nhật bãi không?

Các sản phẩm điện tử, điện máy, máy công cụ có xuất xứ từ Nhật luôn là những sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi độ bền và hiệu năng được đánh giá rất cao. Các sản phẩm máy khoan pin cũng không nằm ngoài xu hướng này, thậm chí, nhiều người còn muốn mua các sản phẩm máy khoan pin nội địa Nhật, máy khoan pin Nhật bãi về sử dụng. Vậy, thực sự có nên mua máy khoan pin nội địa Nhật, máy khoan pin Nhật bãi không? Loại máy này có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé! 

Valentine Đỏ, Trắng, Đen ai tặng quà cho ai?

Valentine là một dịp đặc biệt để những người yêu nhau dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa. Vậy vào ngày Valentine ai tặng quà cho ai? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Checklist là gì? Mẫu checklist công việc hàng ngày cơ bản trong Excel

Bạn có thường xuyên cảm thấy không kiểm soát được công việc trong ngày, luôn thiếu thời gian, công việc thường bị dồn lại từ ngày này qua ngày khác khiến bạn cảm thấy bất lực và stress? Đó là một trong những lý do vì sao checklist ra đời. Vậy checklist là gì? Cùng tìm hiểu khái niệm checklist và mẫu checklist công việc hàng ngày trong Excel nhé.

Hoa tuyết mai có ý nghĩa gì? Cách cắm hoa tuyết mai đẹp chơi Tết

Những năm gần đây, hoa tuyết mai là một trong những loại hoa rất được ưa chuộng vào dịp Tết. Vậy hoa tuyết mai có ý nghĩa gì mà nhiều người lựa chọn tới vậy và cách cắm hoa tuyết mai đẹp chơi Tết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.