Chủ đề 'là gì'

Bảng tính sao hạn năm 2021 - Cách tính sao hạn chuẩn nhất

Người xưa thường quan niệm rằng, mỗi người vào mỗi năm sẽ có 1 ngôi sao chiếu mệnh khác nhau. Có năm là sao tốt, có năm là sao xấu. Nếu gặp sao xấu thì cần cúng sao giải hạn để giải trừ những điều không may mắn. Để biết được năm nay mình bị sao nào chiếu mệnh, mời bạn theo dõi bảng tính sao hạn năm 2021 dưới đây nhé.

Ngày Quốc tế Phụ nữ tiếng Anh là gì? Lời chúc mừng ngày 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ tiếng Anh là gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi ngày Quốc tế Phụ nữ đang dần cận kề. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đồng thời tham khảo những lời chúc mừng ngày 8-3 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Tổng hợp 100+ câu đố vui, hài hước nhất có kèm đáp án

Việc giải đáp những câu đố vui sẽ giúp bạn giải tỏa được những áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời có thể rèn luyện trí não trở nên nhạy bén hơn. Cùng tham khảo những câu đố vui, hài hước có kèm đáp án dưới đây nhé!

Ý nghĩa mèo thần tài vẫy tay là gì? Mèo thần tài may mắn hợp tuổi gì?

Mèo thần tài thường được bày rất nhiều trong các cửa hàng, cơ sở kinh doanh nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa trong sự hiện diện của chú mèo này. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian để tìm hiểu về ý nghĩa của những chú mèo thần tài vẫy tay vô cùng đáng yêu này nhé! 

Tác dụng của hạt dẻ là gì? Cách luộc hạt dẻ thơm ngon tại nhà

Hạt dẻ là một loại hạt có hương vị rất ngon, được nhiều người yêu thích. Tác dụng của hạt dẻ đối với cơ thể cũng rất tích cực nếu bạn biết cách sử dụng đúng. Trong bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu cho bạn những tác dụng tuyệt vời của hạt dẻ cũng như cách luộc hạt dẻ sao cho thơm ngon và giữ được độ bùi, ngọt nhất nhé! 

Mẫu bài vị cúng sao giải hạn năm 2021 chuẩn nhất

Việc chuẩn bị bài vị cúng sao là rất quan trọng khi thực hiện lễ dâng sao giải hạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được các mẫu bài vị cúng sao giải hạn năm 2021 chuẩn nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách viết sớ cúng dâng sao giải hạn chuẩn nhất

Để thực hiện lễ cúng dâng sao giải hạn, bên cạnh việc chuẩn bị lễ vật, bài vị thì tờ sớ dâng sao giải hạn cũng rất quan trọng và bạn cần đặc biệt chú ý tới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách viết sớ cúng sao giải hạn chi tiết nhất để bạn tham khảo.

Vận hạn tuổi Dần năm 2021: Tuổi Dần năm 2021 sao gì chiếu?

Theo quan niệm dân gian, mỗi năm, mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh có thể mang đến may mắn, tài lộc nhưng cũng có thể gây ra những xui xẻo, không may. Vì vậy, vào dịp đầu năm, mọi người thường xem sao hạn của mình để làm lễ cúng giải hạn, mong những điều không may sẽ ít ảnh hưởng đến mình. Tổng quan vận hạn tuổi Dần năm 2021 như thế nào? Mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé! 

Con đội (kích thủy lực) là gì? Cấu tạo và nguyên lý của con đội ô tô

Con đội ô tô hay còn gọi là kích thủy lực là công cụ phổ biến trong ngành xưởng sửa chữa cơ khí, ô tô,... Kích thủy lực ô tô có đội trọng và chiều cao nâng tiêu chuẩn khác nhau, nhằm phù hợp với mục đích sử dụng của từng công việc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về con đội và những dòng con đội phổ biến hiện nay nhé!

Nguyên nhân tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi và cách trị

Thông thường, tóc bạc chỉ xuất hiện khi bạn bước qua tuổi trung niên. Tuy nhiên, có khá nhiều bạn trẻ bị tình trạng tóc bạc sớm. Vậy nguyên nhân gây tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị tình trạng tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi nhé!

Top 10 bộ phim anime hay cảm động nhất

Anime mang lại cho chúng ta đa dạng những cung bậc cảm xúc xoay quanh từng cốt truyện. Cùng điểm qua top 10 bộ phim anime hay cảm động nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Modem wifi là gì? Modem dùng để làm gì?

Modem là một trong những thiết bị giúp kết nối và phát wifi không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy modem wifi là gì? Modem dùng để làm gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về thiết bị modem wifi bạn nhé!

Cấu tạo kích thủy lực và nguyên lý hoạt động

Kích thủy lực là một trong những dụng cụ quan trọng được ứng dụng nhiều trong việc sửa chữa ô tô và các ngành cơ khí. Vậy cấu tạo kích thủy lực và nguyên lý hoạt động của kích thủy lực là gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Vận hạn tuổi Ngọ năm 2021: Tuổi Ngọ năm 2021 sao gì chiếu?

Theo tín ngưỡng dân gian Việt Nam, vận hạn, may mắn trong năm của mỗi người là do ngôi sao chiếu mệnh mang đến. Mỗi năm mỗi người sẽ thay đổi một ngôi sao chiếu mệnh, vì vậy, để biết được vận hạn, những điều không may cần tránh trong năm thì vào dịp đầu năm, người Việt rất hay tìm hiểu về sao chiếu mệnh. Bài viết dưới đây của META sẽ giới thiệu cho bạn tổng quan về sao chiếu mệnh, vận hạn cũng như cách cúng sao giải hạn cho những người tuổi Ngọ trong năm 2021 này. 

Máy bơm bong bóng mini cầm tay loại nào tốt?

Bơm bóng là dụng cụ tuyệt vời hỗ trợ việc trang trí không gian bằng bóng bay. Vậy, máy bơm bong bóng mini nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý cho mình nhé! 

Chu pa pi mô nha nhố nghĩa là gì? Sử dụng trong trường hợp nào?

Những ngày gần đây, cụm từ “chu pa pi mô nha nhố” đang được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều trên những trang mạng xã hội như TikTok, Facebook, Zalo… Vậy chu pa pi mô nha nhố nghĩa là gì? Được sử dụng trong trường hợp nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp nhé!