Nhuộm ombre màu nào đẹp, sáng da, hot trend nhất 2021?

Nhuộm ombre là một trong những kiểu tóc nhuộm cá tính được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc ombre có thể kết hợp được với nhiều màu nhuộm khác nhau, vì vậy bạn có thể biến tấu nhiều phong cách với kiểu nhuộm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm ombre đẹp, sáng da, hot trend nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nhuộm ombre là một trong những kiểu tóc nhuộm cá tính được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc ombre có thể kết hợp được với nhiều màu nhuộm khác nhau, vì vậy bạn có thể biến tấu nhiều phong cách với kiểu nhuộm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm ombre đẹp, sáng da, hot trend nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

>>> Xem thêm: Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Nhuộm ombre là gì?

Nhuộm ombre là gì?

Nhuộm ombre có thể hiểu đơn giản là sự pha trộn màu sắc với hiệu ứng chuyển độ sáng của màu sắc từ đậm sang nhạt hoặc ngược lại. Trong tiếng Pháp gốc, “ombré” là từ dùng để chỉ màu sắc chuyển dần từ tone đậm sang nhạt hoặc từ nhạt sang đậm. Nhuộm tóc ombre không chỉ được yêu thích bởi tính mới mẻ của nó mà còn vì kiểu tóc này có khả năng kết hợp được với nhiều tone màu, kiểu tóc, màu da và hình dáng mặt khác nhau, giúp làm nổi bật được cá tính riêng của bạn.

Những câu hỏi liên quan đến nhuộm ombre

Những câu hỏi liên quan đến nhuộm ombre

Nhuộm ombre có cần tẩy tóc không?

Nếu bạn muốn có được mái tóc nhuộm ombre đẹp và lên màu chuẩn nhất thì việc dùng thuốc tẩy tóc để loại bỏ các sắc tố đen là điều cần thiết. Nếu bạn không muốn tẩy tóc thì có thể chọn nhuộm ombre với những màu sắc có tone dễ lên màu với tóc đen như đỏ đậm, đỏ rượu vang, màu nâu, màu tím, tím đỏ… Tuy nhiên, những màu sắc này có thể sẽ không lên màu chuẩn nhất được và cũng sẽ nhanh phai màu hơn.

Nhuộm ombre hợp màu da, kiểu tóc nào?

Tóc nhuộm ombre là một trong những màu nhuộm tóc có thể cân được tất cả mọi loại da, kiểu tóc cho đến hình dáng khuôn mặt. Bạn chỉ cần chọn màu ombre thích hợp là sẽ có được một kiểu tóc vô cùng nổi bật và cá tính.

Nhuộm ombre để được bao lâu?

Nếu bạn tẩy tóc thì màu nhuộm ombre có thể để được trung bình trong khoảng 3 tháng. Với những bạn không tẩy tóc thì có thể để được từ 1 đến 2 tháng. Độ bền của màu ombre còn phụ thuộc vào chất tóc và cách chăm sóc của từng người, nếu bạn chăm sóc tóc cẩn thận thì có thể giữ màu tóc lâu hơn.

Những màu nhuộm ombre đẹp, hot trend nhất hiện nay

Xu hướng tóc nhuộm ombre ngày càng đa dạng với nhiều kiểu biến tấu độc đáo và mới lạ. Nhuộm tóc ombre thường sử dụng nhiều màu sắc đa dạng được kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên sự lôi cuốn cho người sở hữu. Nhuộm tóc ombre hiện đang là một trong những màu tóc nhuộm được ưa chuộng, hot trend nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!.

Tóc nhuộm ombre đen

Tóc nhuộm ombre đen

Tóc ombre đen là một trong những màu tóc được nhiều người yêu thích vì bạn không cần thiết phải tẩy tóc. Nhuộm ombre đen là sự kết hợp giữa màu đen nguyên thủy của tóc và phần chân tóc được nhuộm ombre với nhiều màu sắc khác sau như ombre đen khói, ombre đen đỏ, ombre đen xám hoặc ombre đen bạch kim.

Tóc nhuộm ombre xám khói

Tóc nhuộm ombre xám khói

Ombre xám khói là một trong những lựa chọn táo bạo dành cho bạn. Màu tóc này cực kỳ lạ mắt, độc đáo, thu hút và rất “thần thái”. Tuy vậy, màu nhuộm tóc ombre xám khói thuần lại không dễ “chơi” như các tone màu nhuộm ombre khác nên bạn có thể kết hợp thêm với các màu khác để thành ombre xám khói đen, ombre khói nâu vàng, ombre xanh dương xám khói, ombre than chì… sao cho phù hợp với khuôn mặt và làn da của mình hơn, đồng thời cũng dễ dàng phối đồ và makeup hơn.

>>> Xem thêm: Gợi ý 12 kiểu tóc xoăn ngắn cho các cô nàng đẹp nhất năm nay

Tóc nhuộm ombre nâu

Tóc nhuộm ombre nâu

Tóc nhuộm ombre nâu là một trong những tone màu cơ bản, dễ nhuộm và phù hợp với hầu hết mọi người. Bạn có thể lựa chọn những tone ombre nâu với nhiều màu khác như ombre nâu rêu, ombre nâu vàng, ombre nâu lạnh, ombre nâu khói, ombre nâu hạt dẻ hoặc ombre nâu chocolate.

>>> Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu lạnh là màu gì? Bảng màu nâu lạnh nam, nữ đẹp, hot nhất 2021

Tóc nhuộm ombre hồng

Tóc nhuộm ombre hồng

Tóc nhuộm ombre hồng là một trong những màu tóc bắt mắt, thời trang và đẹp lạ được rất nhiều bạn trẻ cá tính yêu thích. Bạn có thể lựa chọn những tone ombre hông khác như ombre hồng tím, ombre nâu hồng, ombre hồng khói, tóc ombre đen hồng… Tuy nhiên, màu nhuộm ombre này hơi “khó tính”, do vậy, bạn nên kết hợp với makeup để khuôn mặt được hài hòa và không bị “lạc quẻ”.

Tóc nhuộm ombre tím

Tóc nhuộm ombre tím

Tóc nhuộm ombre tím là kiểu tóc cực kỳ cá tính và đầy ma lực khiến mọi người không thể nào rời mắt được. Sự kết hợp màu ombre tím đẹp nhất phải kể đến các màu ombre tím khói và tóc ombre đen tím. Bên cạnh đó, bạn cũng thể thử tone màu ombre tím với tone màu xanh cũng rất phù hợp và độc đáo.

Tóc nhuộm ombre bạch kim

Tóc nhuộm ombre bạch kim

Tóc màu bạch kim là một trong những tone màu có thể dễ dàng kết hợp được với hầu hết các màu nhuộm tóc. Bạn có thể kết hợp ombre bạch kim với phần đuôi tóc sử dụng một số màu đậm như đen, nâu, xanh rêu, xanh dương, đỏ tím, nâu vàng… Dù có kết hợp với bất cứ màu nào thì tóc ombre bạch kim đều đẹp và nổi bật cả.

Tóc nhuộm ombre xanh

Tóc nhuộm ombre xanh

Màu xanh là một trong những màu nhuộm cá tính và nổi bật nhất trong bảng màu tóc. Tóc nhuộm ombre xanh đẹp phải kể đến màu ombre xanh rêu, đây được xem là màu hot trend nhất hiện nay và được rất nhiều người người yêu thích. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm các tone màu ombre xanh khác như ombre màu xanh dương, ombre xanh dương khói, ombre xanh dương ánh tím, ombre xanh đen, ombre xanh khói hoặc ombre xanh tím cũng đều rất nổi bật và đặc sắc.

>>> Xem thêm: Nhuộm tóc màu xanh đen nam, nữ màu nào đẹp, ấn tượng, hot nhất 2021?

Hy vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được màu nhuộm ombre mà mình yêu thích nhất.

>>> Xem thêm:

Bạn đang xem: Nhuộm ombre màu nào đẹp, sáng da, hot trend nhất 2021?

Chuyên mục: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Chia sẻ bài viết