Gợi ý 12 địa điểm chất lượng cho bé học vẽ tại TP. HCM | Cập nhật 2021

Bé có niềm đam mê và tài năng mỹ thuật nhưng bố mẹ không biết nên lựa chọn địa điểm học vẽ nào sẽ chất lượng và uy tín. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 địa điểm chất lượng cho bé học vẽ tại TP. HCM nhé!

Bé có niềm đam mê và tài năng mỹ thuật nhưng bố mẹ không biết nên lựa chọn địa điểm học vẽ nào sẽ chất lượng và uy tín. Hãy cùng Điện máy XANH tham khảo ngay 12 địa điểm chất lượng cho bé học vẽ tại TP. HCM nhé!

1Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Art Land

Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Art Land

Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Art Land là sự lựa chọn đầu tiên phụ huynh không thể bỏ qua khi cho bé theo học vẽ trên địa bàn TP. HCM, được xây dựng lâu đời và có tiếng bậc nhất trên đất Sài Thành. Trung tâm áp dụng mô hình học xoắn ốc, tập trung tăng khả năng tư duy, sáng tạo và kích thích trí tưởng tưởng ở trẻ. Qua đó, giúp trẻ tiếp thu nhanh kiến thức và đạt kết quả tốt trong khóa học.

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên của trung tâm là những người có nhiều kinh nghiệm, tốt nghiệp từ những trường đại học mỹ thuật nổi tiếng trong nước và nước ngoài, yêu thưởng trẻ em. Vì thế, Art Land thu hút nhiều trẻ em đến học và nhận được sự tin tưởng rất nhiều từ các bậc phụ huynh. Đặc biệt, các bé trong giai đoạn từ 4 - 15 tuổi càng thích thú với việc học tại đây hơn.

2Trung tâm Zest Art

Trung tâm Zest Art

Trung tâm Zest Art là một địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh khi cho con em mình tham gia học vẽ tại đây. Trung tâm sẽ có những phương pháp dạy mỹ thuật giành riêng cho các bé, mỗi buổi học sẽ có 2 phần là lý thuyết giúp trẻ phát triển tư duy và thực hành giúp bé phát triển kỹ năng. Zest Art sẽ phát triển tập trung vào màu sắc và hình khối theo tư duy chủ quan của trẻ, nhằm tạo điều kiện kích thích quá trình tư duy nghệ thuật.

Trung tâm cam kết khi kết thúc khóa học các bé sẽ nắm vững những kiến thức về màu sắc, kỹ thuật chất liệu, hình khối trong mặt phẳng và không gian, đường nét, thông thạo về nhiều chất liệu chì màu sử dụng trên giấy.

Thêm vào đó, bé còn được học kỹ thuật gấp giấy origami Nhật Bản, xé giấy màu dán và tô màu nước. Qua khóa học sẽ bé sẽ có cơ sở vững chắc về nghệ thuật và làm tiền đề cho những tư duy sáng tạo sau này cho bé.

3Trung tâm vẽ sáng tạo Wow Art

Trung tâm vẽ sáng tạo Wow Art

Trung tâm vẽ sáng tạo Wow Art là trung tâm dạy mỹ thuật nổi tiếng tại Việt Nam, được công nhận là trung tâm sáng tạo Quốc Tế - International Creative Center đạt tiêu chuẩn của tổ chức Sáng tạo, Văn hóa và Giáo dục Vương Quốc Anh (CCE).

Trung tâm này được hành lập bởi những nhà Giáo dục Mỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết đối với sự phát triển tư duy sáng tạo của trẻ nhỏ. Bên cạnh phát triển khả năng sáng tạo, mỹ thuật, thẩm mỹ, các bé còn được tham gia những hoạt động ngoại khóa vui chơi cùng các bạn, học hỏi nhiều kỹ năng mềm, phát triển tư duy toàn diện.

Ngoài ra, trung tâm sẽ tổ chức thêm các sự kiện, sân chơi thú vị giúp các học viên khai mở trí tưởng tượng phong phú, thể hiện bản thân, nâng cao khả năng diễn đạt, và phát triển trí tuệ cảm xúc thông qua từng nét cọ vẽ và sự khéo léo của đôi bàn tay.

4Global Art & Creative Việt Nam

Global Art & Creative Việt Nam

Global Art & Creative Việt Nam có cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dạy học uy tín hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bố mẹ cho bé theo học tại đây. Các chương trình học đa dạng, giáo trình được thiết kế giúp học viên trải nghiệm nền giáo dục một cách toàn diện phù hợp với các bé theo từng cấp độ từ cơ bản đến năng cao, giúp bé phát triển về mỹ thuật trong một môi trường học tập sáng tạo và hiệu quả.

Môi trường học với không gian thoáng đãng, thoải mái, đầy đủ tiện nghi, truyền cảm hứng sâu sắc, sáng tạo đến học viên. Trung tâm còn tổ chức xen kẽ những buổi học đổi mới giúp trẻ nâng cao kiến thức, đẩy mạnh khả năng tư duy của bé.

5Mỹ Thuật Sài Gòn

Mỹ Thuật Sài Gòn

Mỹ Thuật Sài Gòn là trung tâm được nhiều phụ huynh hài lòng và tin tưởng hoàn toàn khi cho bé theo học. Mặc dù cơ sở vật chất không hiện đại như những trung tâm dạy vẽ khác những Mỹ Thuật Sài Gòn có một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và rất nhiệt tình, yêu quý trẻ em. 

Trung tâm hoạt động với phương pháp giúp các bé có niềm yêu thích và đam mê hội họa ngày càng phát triển tốt, kích thích sự tư duy sáng tạo thoải thích vẽ tranh. Giáo trình dạy luôn luôn đổi mới, phát triển sao cho phù hợp với năng lực của trẻ, khởi nguồn sự tưởng tượng và mang đến bé những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, trung tâm còn giúp bé phát triển về kinh nghiệm sống, kỹ năng mềm và bồi đắp nhân cách cho bé qua những bài học được thiết kế đặc biệt. 

6Đồ họa 3DKID

Đồ họa 3DKID

Không giống như những trung tâm dạy vẽ khác là sẽ vẽ trên giấy và sử dụng màu sắc tô vào tranh vẽ, nhưng khi đến Đồ họa 3DKID sẽ sử dụng những ứng dụng những công nghệ hiện đại giúp trẻ thoả sức sáng tạo trên máy tính. Thời buổi công nghệ 4.0, các bé cứ mãi mê chơi game trên nhiều thiết bị hiện đại, thay vì chơi game, bố mẹ có thể cho bé thử sức ở lĩnh vực học mỹ thuật trên máy tính.

Điều này sẽ tạo niềm hứng thú cho các bé mà còn giúp các bé vừa giải trí vừa đẩy mạnh sự tư duy, phát triển trí não. Trung tâm trang bị đầy đủ những trang thiết bị, công nghệ hiện đại kết hợp với đội ngũ giáo viên cực kỳ tâm huyết, hăng say, có tâm trong việc đào tạo trẻ thơ và tốt nghiệp từ những trường đại học danh giá trong và ngoài nước. 

7Trung tâm Art for kids Creative Center

Trung tâm Art for kids Creative Center

Trung tâm Art for kids Creative Center phù hợp với các bé có độ tuổi từ 3 - 16 tuổi, chú trọng vào phát triển khả năng sáng tác nghệ thuật của bé với mục đích là giúp trẻ có có hội phát triển kỹ năng nghệ thuật và sáng tác những tác phẩm hội họa chất lượng. Mỗi buổi học sẽ có những chuyên đề khác nhau giúp bé thỏa thích sáng tạo, phát triển tư duy, ý tưởng, kỹ năng mỹ thuật của bé.

Trung tâm trang bị đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tốt nghiệp từ những trường đại học mỹ thuật nổi tiếng và có lòng nhiệt huyết hăng say với nghề sư phạm. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm học tập, sáng tạo tốt cho bé, giúp bé phát triển những kỹ năng như giao tiếp, kỹ năng mềm, kỹ năng sống và là một môi trường lành mạnh giúp bé học tập tốt.

8Jolla studio

Jolla studio

Jolla studio là lớp học vẽ thiếu nhi thích hợp với các bé từ 4 - 14 tuổi, dạy bé những về những chất liệu như màu nước, màu acrylic, màu sáp, thủ công, làm đồ handmade,... Giáo trình học được biên soạn theo trình độ và lứa tuổi của các bé, trung tâm chủ yếu phát triển cho bé học nhận biết màu sắc, quan sát, phân biệt những vật thể tự nhiên, phân biệt hình khối và khả năng vận động tư duy, sáng tạo.

Trung tâm chủ yếu cho các bé vừa học vừa chơi, không đặt nặng việc học, để tinh thần bé luôn thoải mái. Đội ngũ giáo viên trung tâm là những giáo viên giỏi, tài năng có trình độ chuyên môn cao giúp các bé sẽ nắm vững những kiến thức trong quá trình học dễ dàng. Họ sẽ kết hợp phương pháp dạy mỹ thuật cổ điển và sáng tạo để truyền đạt tốt nhất những kiến thức cho bé,  giúp bé phát triển tài năng vẽ và gieo vào trong trẻ những hạt mầm nghệ thuật. 

9Comic Media Academy

Comic Media Academy

Comic Media Academy tập trung vào mảng truyện tranh, hoạt hình và Digital Painting tại Việt Nam. Nếu bố mẹ có định hướng tương lai cho các bé theo thiết kế hoạt hình thì đây là sự lựa chọn lý tưởng, tạo cho bé nền tảng, cơ sở vững chắc về sau. 

Đội ngũ giáo viên tại đây dày dặn kinh nghiệm, vững lý luận, dày kinh nghiệm, chú trọng nâng cao chất lượng, nguồn nhân lực trẻ cho ngành công nghiệp sáng tạo mỹ thuật và cơ sở vật chất hiện đại hứa hẹn sẽ là một môi trường học tập tốt giúp bé phát triển tài năng nghệ thuật của mình.

10Mỹ thuật TopArt

Mỹ thuật TopArt

Mỹ thuật TopArt thích hợp với các bé từ 4 - 15 tuổi, các bé được học từ các kiến thức vỡ lòng phát triển lên những kiến thức nâng cao với chương trình đào tạo mỹ thuật chuyên nghiệp. Luôn kích thích sự sáng tạo, tư duy ở trẻ, cảm thụ cái đẹp tốt và nuôi dưỡng tinh thần cho các bé.

Bên cạnh phát triển kỹ năng hội họa và năng khiếu trung tâm còn tập trung phát triển những kỹ năng mềm cần thiết cho trẻ như sự tự tin, chủ động, cách giải quyết vấn đề, suy nghĩ, nhận xét và hoàn thiện các tác phẩm.

Trung tâm đang nỗ lực hết mình mang đến cho trẻ môi trường giáo dục mỹ thuật sáng tạo, phát triển tư duy toàn diện nhất với đội ngũ giảng viên tận tình với các bé và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ thuật.

11Trung tâm Do Art

Trung tâm Do Art

Nếu bố mẹ đang phân vân trong việc chọn lựa trung tâm học vẽ chất lượng cho bé thì trung tâm Do Art là một địa điểm không thể bỏ qua trên địa bàn TP. HCM, với nhiều chương trình học đa dạng và hấp dẫn thích hợp với các bé từ 5 tuổi trở lên có niềm đam mê mỹ thuật và năng khiếu hội họa.

Trung tâm còn luyện thi cho các bạn có mong muốn vào chuyên ngành Kiến Trúc – Mỹ Thuật khối V, H và có cả những lớp giành cho người đi làm nhưng có niềm đam mê mỹ thuật. Do Art trang bị đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao và kỹ năng sư phạm tốt.

Về phương pháp giảng dạy, trung tâm luôn chú trọng nâng cao chất lượng và tính sáng tạo trong từng bài học mang đến những kiến thức thú vị và phong phú cho học viên.

12Mỹ thuật Bụi

Mỹ thuật Bụi

Mỹ thuật Bụi không chỉ dạy bé học vẽ mà còn dạy bé cách nhìn cuộc sống, luôn có tinh thần lạc quan yêu đời và biết trân quý những giá trị nghệ thuật trên toàn thế giới. Đặc biệt, trung tâm sẽ không ôn luyện cho các bé thi vẽ mà chỉ dạy bé trở thành một họa sỹ thực thụ.

Đây không chỉ là một địa điểm học vẽ mà còn là ngôi nhà chung cho các bé học hỏi, giao lưu bạn bè, từ đó, giúp bé phát triển những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Trung tâm luôn truyền cảm hứng, những kỹ năng căn bản nhất về hội họa cho tất cả mọi người, không phân biệt lứa tuổi, nghề nghiệp. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm học vẽ thú vị và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các bé.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bố mẹ tìm được địa điểm dạy vẽ chất lượng tại TP. HCM cho bé nhé!

Bạn đang xem: Gợi ý 12 địa điểm chất lượng cho bé học vẽ tại TP. HCM | Cập nhật 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết