Chủ đề 'kiến thức'

Logistics là gì? Ngành Logistics là gì? Học Logistic ra làm gì?

Xã hội phát triển khiến nhu cầu giao thương hàng hóa tăng cao, ngành logictics trở thành một ngành "hot" trong tuyển dụng. Vậy logistics là gì? Học logistic ra làm gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

Ngành Ngôn ngữ Trung thi khối nào, học những gì? Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Trung

Trong những năm trở lại đây ngành Ngôn ngữ Trung thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê ngoại ngữ bởi ngành này đang rất được săn đón, cơ hội thăng tiến cao ở các doanh nghiệp tại Việt Nam. Vậy ngành Ngôn ngữ Trung là gì? Học ngành Ngôn ngữ Trung thì ra trường làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ngành Du lịch học những gì, thi khối nào? Các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch

Đối với những bạn trẻ thích khám phá những vùng đất mới, con người mới thì ngành Du lịch chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu đang quan tâm đến ngành học thú vị này, hãy cùng bài viết tìm hiểu ngành Du lịch học những gì, thi khối nào và các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch bạn nhé!

Khoa học máy tính học những gì, tuyển sinh khối nào? Cơ hội việc làm ngành Khoa học máy tính

Bên cạnh Công nghệ thông tin, ngành Khoa học máy tính đang rất hot ở thời điểm hiện tại vì nó hợp với xu hướng thời đại và mở ra vô vàn cơ hội việc làm. Hãy xem ngay các thông tin cần thiết về Khoa học máy tính và cơ hội việc khi tốt nghiệp dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!

Ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt

Quản trị khách sạn vẫn luôn là một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi mùa tuyển sinh. Nếu bạn đang hứng thú với ngành này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào và những ngôi trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt nhất nhé!

Thiết kế thời trang học những gì và sau này làm nghề nào? Các trường đào tạo Thiết kế thời trang tốt

Ngành Thiết kế thời trang đang ngày càng thu hút rất nhiều bạn bởi sự sáng tạo, năng động và tính ứng dụng cao của nó. Vậy ngành Thiết kế thời trang là gì? Học Thiết kế thời trang thì học những gì và có những trường nào đào tạo ngành Thiết kế thời trang tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ngành Kinh tế là gì? Các tổ hợp xét tuyển và cơ hội việc làm khi theo ngành Kinh tế

Ngành Kinh tế hiện đang là một trong các khối ngành nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh bởi tính ứng dụng cao và nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Trong bài sau, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các tổ hợp xét tuyển ngành Kinh tế, gợi ý các trường đào tạo và cơ hội việc làm khi học Kinh tế nhé!

Bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết

Hiện nay, các bạn trẻ tuổi đến trung niên đều cần bằng ngoại ngữ để có thể giúp ích trong học tập, thăng tiến trong công việc. TOEIC là 1 trong những bằng ngoại ngữ phổ biến được khá nhiều người quan tâm. Mời bạn theo chân chúng tôi bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết nhé!

Bỏ túi ngay những website marketing hữu ích và đáng tin cậy cho dân marketer

Để trở thành một marketer thành công, bạn sẽ thường truy cập vào các web marketing để học hỏi cũng như cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường. Tuy nhiên không phải trang web nào cũng đáng tin cậy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những website marketing hữu ích và tin cậy cho dân marketer ngay dưới đây nhé!

Tìm hiểu về các kiểu thiết kế pin trên smartphone và máy tính bảng

Với sự tiên tiến về kiểu dáng trên các thiết bị di động hiện nay, vấn đề nâng cấp viên pin hay loại pin trên thiết bị cũng đang được các nhà sản xuất quan tâm bởi nhiều đặc tính nổi bật khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu xem các kiểu thiết kế pin và ưu nhược điểm của từng loại ra sao nhé!

Khối A1 gồm những ngành nào? Sau này làm nghề gì?

Khối A1 là một trong những khối thi đại học được nhiều sĩ tử lựa chọn bởi có nhiều ngành nghề hấp dẫn và cơ hội việc làm rộng mở. Mời bạn cùng đến với bài viết sau để tìm hiểu về các ngành nghề, trường đào tạo và cơ hội việc làm sau này khi chọn thi khối A1 nhé!

Top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại

Trò chơi là một phương tiện thu hút rất nhiều trẻ em khi sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, chúng ta cần phải có những trò chơi bổ ích, mang đầy tính giáo dục cho bé giúp tư duy của bé phát triển. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại nhé!

Top 5 kênh YouTube giúp bé học Tiếng Việt hiệu quả

Có phải bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một kênh YouTube giúp các bé tự học hiệu quả ngay tại nhà trong mùa dịch? Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 kênh YouTube cực kỳ bổ ích và thú vị hỗ trợ các bé học tập tại nhà ngay nhé!

Top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” bạn nên đọc

Những cuốn sách viết về chủ đề phong thủy ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn đọc giả. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” mà nên đọc được gợi ý dưới bài viết này nha.

Top 10 cuốn sách hay về hóa học cho bạn tha hồ khám phá

Những cuốn sách hay về hóa học luôn được được trình bày logic, dễ hiểu, với lượng thông tin bổ ích và phong phú giúp người đọc có thể tra cứu được nhiều kiến thức một cách dễ dàng nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cuốn sách hay về hóa học nhưng không kém phần thú vị này nhé.

Top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam

Việc quan tâm đến những vấn đề về tài chính, kinh doanh sẽ giúp chúng ta lĩnh hội nhiều kiến thức bổ ích cũng như học hỏi từ những kinh nghiệm từ người đi trước. Cùng chúng tôi điểm qua top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam để phát triển bản thân nhé!

Định nghĩa của quản trị kinh doanh và ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là gì? học những gì? có nên lựa chọn chuyên ngành này không? Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha!