Chủ đề 'kiến thức'

Top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế nên để tiếp cận được với thế giới một cách dễ dàng hơn thì việc học Tiếng Anh là vô cùng quan trọng. Học Tiếng Anh thông qua ứng dụng là một cách hữu ích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả trên điện thoại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Top 10 ứng dụng giải bài tập Vật Lý tốt nhất cho Android, iOS

Đối với học sinh, việc tìm được một ứng dụng giải bài tập hiệu quả và có độ tin cậy cao cho môn Vật Lý là một vấn đề quan trọng. Vì thế, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng giải bài tập Vật Lý sử dụng cho hệ điều hành Android và iOS.

Top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm kiếm những trang web vừa giúp hỗ trợ luyện thi cũng như học tập TOEIC trực tuyến một cách hiệu quả và đơn giản nhất. Vậy thì, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để điểm qua top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả nhé!

Top 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí mà bạn nên biết

Trong thời đại hội nhập kinh tế, tiếng Nhật đang trở thành ngôn ngữ phổ biến được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc chiếc laptop. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Top 80+ lời chúc mừng sinh nhật cô giáo, thầy giáo hay và ý nghĩa nhất

Vào ngày sinh nhật của thầy cô giáo thì những tấm thiệp có lời chúc hay những câu tin nhắn có lời chúc, cũng là cách giúp ban thể hiện lòng biết ơn đến thầy cô giáo của mình vào sinh của họ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 80+ lời chúc mừng sinh nhật thầy, cô giáo hay và ý nghĩa nhất.

Top 9 website học python online uy tín mà bạn nên biết

Python là ngôn ngữ lập trình bậc cao có đặc điểm dễ đọc, dễ học và dễ nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên về môn học này để tự học tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 9 website học python online uy tín và bạn có thể thực hành ngay trên laptop của mình.

Top 14 trang web tự học IELTS uy tín, người luyện thi nên biết

IELTS hiện là một trong những chứng chỉ ngoại ngữ được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chi phí cho quá trình học IELTS thì khá đắt nên nhiều người thường lựa chọn cách tự học để tiết kiệm. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 14 trang web tự học IELTS uy tín. Cùng theo dõi nhé!

12 trang web luyện thi TOEIC online miễn phí hiệu quả | Cập nhật 2021

Để có kết quả tốt trong kỳ thi TOEIC, nhiều bạn đã phải tốn rất nhiều thời gian để tìm các trang web luyện đề. Nắm bắt được tâm lý đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 12 trang web luyện thi TOEIC online miễn phí, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc laptop, bạn có thể ôn thi mọi lúc, mọi nơi.

7 điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid

Do diễn biến của dịch bệnh Covid nên năm học mới đã phải triển khai sang hình thức học online tại nhà, chắc chắn phụ huynh cần chú ý trang bị những điều tốt nhất cho trẻ khi nhập học. Cùng chúng tôi điểm qua những điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid nhé!

Những lời chúc mừng lễ khai giảng năm học mới hay nhất

Năm học mới đã đến! Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc mừng lễ khai giảng thì hãy tham khảo ngay vài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mừng năm học mới, lời chúc khai giảng cực hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 truyện cười dân gian châm biếm vui nhộn hay nhất

Dân gian Việt Nam ta có vô số truyện cười thú vị, không chỉ giúp giải trí mà còn phê phán nhiều thói hư tật xấu, mang lại những bài học ý nghĩa cho người đọc. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng xem qua 10 truyện cười dân gian châm biếm hay nhất nhé!

Top 9 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay | Cập nhật năm 2021

Tiếng Anh là ngôn ngữ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong học tập và công việc. Nhu cầu học tiếng Anh bởi vậy cũng ngày càng tăng cao. Bên cạnh những khóa học tại các trường lớp, trung tâm, bạn có thể học tiếng Anh online trên các website uy tín. Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay top 9 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay, cập nhật năm 2021 nhé!

Top 10 trang web kiểm tra IQ online nhanh nhất bạn nên thử

Chỉ số IQ được dùng để đánh giá độ thông minh của mỗi người. Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể biết được chỉ số IQ của bản thân. Trong đó, cách đơn giản nhất là đánh giá chỉ số IQ trên những trang web online. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số trang web kiểm tra chỉ số IQ online bạn nên thử nhé!

Ngành Quản trị nhân lực là gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị nhân lực tốt

Ngành Quản trị nhân lực với môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội làm việc cùng mức lương hấp dẫn hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Cùng tìm hiểu ngành Quản trị nhân lực - Các khối tuyển sinh, trường đào tạo tốt cùng cơ hội ngành nghề cho sinh viên tốt nghiệp ngành này nhé!

Ngành Kinh tế Quốc tế tuyển sinh khối nào? Học Kinh doanh quốc tế sau này làm nghề gì?

Nước ta đang trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu nên nhu cầu về nguồn nhân lực có chuyên môn về lĩnh vực Kinh tế Quốc tế rất cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành Kinh tế Quốc tế: Các khối tuyển sinh, trường đào tạo và những cơ hội việc làm cho sinh viên học Kinh tế Quốc tế sau này nhé!

Ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và mất bao lâu? Cơ hội nghề nghiệp khi theo Điều dưỡng

Điều dưỡng viên là một trong những nghề nghiệp đáng quý đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành nghề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và điểm qua các cơ hội nghề nghiệp khi học ngành này nhé!

Ngành Luật học những gì, tuyển khối nào? Các trường đào tạo chuyên ngành Luật bạn nên biết

Ngành Luật đang thu hút đông đảo các bạn trẻ theo học bởi đây là một ngành học đóng vai trò quan trọng, mọi lĩnh vực trong xã hội đều cần đến sự can thiệp về pháp luật. Hãy xem ngay các thông tin cần thiết về ngành Luật và các trường đào tạo ngành này dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!