Chủ đề 'kiến thức'

Có nên mua iPhone Lock không? Những lưu ý khi mua iPhone Lock

iPhone Lock sở hữu công nghệ đỉnh cao tương tự các iPhone chính hãng, lại còn có mức giá mềm. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng và có nên mua iPhone Lock ở thời điểm hiện tại hay không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

Nên mua máy tính bộ hay lắp ráp? Đâu là sản phẩm phù hợp?

Máy tính bộ hay máy tính lắp ráp đều sở hữu ưu và nhược điểm khác nhau nhưng vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng để học tập, làm việc và chơi game. Vậy nên mua máy tính bộ hay lắp ráp? Hãy để giúp bạn hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Chuyên trang Mẹ và Bé của AVAKids: Tất tần tật kiến thức, kinh nghiệm nuôi dạy con

Làm mẹ là một thiên chức cao quý và kỳ diệu của mỗi người phụ nữ. Thế nhưng, hành trình ấy chưa bao giờ là dễ dàng, bởi người mẹ có quá nhiều thứ phải học hỏi, quá nhiều việc phải thích nghi trước và sau khi bé yêu ra đời. Thấu hiểu điều đó, chuyên trang Cẩm nang Mẹ và Bé của AVAKids ra đời để đồng hành và hỗ trợ các mẹ trong quá trình nuôi dạy và chăm sóc con. Hãy cùng mình khám phá xem có điều gì đặc biệt ở chuyên trang này nhé!

25 Stt đọc sách hay, cap thả thính về đọc sách

Trong cuộc sống chúng ta, nguồn kiến thức của thế giới luôn được đúc kết trong những trang sách, và đọc sách chính là phương thức nhanh nhất để con người ta tiếp thu tri thức của nhân loại. Dưới đây là những stt đọc sách màxin chia sẻ cho các bạn!    

Các mẫu sơ đồ tư duy đẹp, đơn giản lại cực độc đáo

Nhằm bổ trợ cho việc ghi nhớ kiến thức và giúp các bé nhớ nhanh bài học, việc áp dụng phương pháp sơ đồ tư duy đã không còn xa lạ trong việc giáo dục trẻ, bài viết dưới xin chia sẻ cho bạn những mẫu sơ đồ tư duy đẹp đơn giản.     

10 Cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất

Học mãi mà không nhớ không thuộc thì phải làm sao? Đây là vấn đề mà nhiều bạn học sinh gặp phải trong quá trình học tập. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 10 cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

Những cuốn sách hay về chứng khoán cho người mới bắt đầu đầu tư

Bên cạnh việc học hỏi từ các chuyên gia, các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm thì học hỏi từ sách cũng là một phương pháp hay dành cho những nhà đầu tư chứng khoán F0. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những cuốn sách hay về chứng khoán cho người mới bắt đầu đầu tư, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới

Laptop HP Gaming được trang bị màn hình rộng rãi cùng cấu hình mãnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chiến game siêu chất. Thiết kế mang đậm chất gaming của những chiếc laptop này cũng là tiêu chí chọn mua của nhiều game thủ. Cùng điểm qua top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới.

Danh ngôn 20/11 về thầy cô, những câu nói hay về ngày Nhà giáo Việt Nam

Những câu nói hay về thầy cô 20.11, danh ngôn 20 tháng 11 là đề tài đang được quan tâm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số câu danh ngôn 20/11, câu nói hay về ngày nhà giáo Việt Nam cực hay, cực ý nghĩa mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!  

8 Bài phát biểu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi. Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/11 đang là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 6 bài phát biểu ngày 20/11 hay, chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!