Chủ đề 'kiến thức'

16 kênh YouTube cho trẻ em bổ ích, an toàn giúp con vừa học vừa chơi

Với sự phát triển công nghệ, việc trẻ em tiếp xúc với YouTube diễn ra rất sớm. Tuy nhiên, nội dung trên YouTube rất đa dạng, vì vậy bạn cần chọn lọc kĩ các kênh và nội dung cho con trẻ của mình. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn những kênh YouTube hoàn toàn phù hợp với bé giúp bé vừa học vừa chơi.

Top 10 kênh YouTube về học tập bổ ích nhất bạn nên biết

YouTube chính là điểm đến lý tưởng cho việc học tập, tìm hiểu và chia sẻ kiến thức bổ ích để phát triển bản thân với thời đại công nghệ hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 các kênh YouTube về học tập bổ ích nhất bạn nên biết nhé!

Top 5 cuốn sách hay về SEO đáng đọc

Bạn muốn phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp và đang tìm cách để tăng lượt truy cập trang web từ khách hàng tiềm năng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về kiến thức SEO thông qua top 5 quyển sách bổ ích sau đây nhé!

Các cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất

Kiếm tiền online (MMO - Make Money Online) là cách kiếm tiền qua mạng phổ biến được nhiều người lựa chọn. Kiếm tiền trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa về thời gian, nhân lực, chi phí quản lý và chi phí thuê cơ sở vật chất. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Khái niệm logistics và những điều cần biết về ngành logistics

Theo làn sóng toàn cầu hóa, Logistics ra đời, phát triển và dần trở thành công việc có sức thu hút lớn, đặc biệt là đối với giới trẻ. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến Logistics nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp các kiến thức bổ ích cho bạn nhé!

Mách bạn cách học thuộc bài nhanh không tưởng

Đối với nhiều người, việc học thuộc và ghi nhớ luôn là điều khiến họ cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên nếu có những sáng tạo riêng phù hợp với mình sẽ đem lại hiệu quả khác nhau. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách học thuộc bài nhanh không tưởng nhé!

Tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất gửi cho bạn bè

Đối với mỗi sỹ tử, những lời chúc thi tốt từ bạn bè có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp tiếp thêm niềm tin và động lực để họ vượt qua vũ môn, đây cũng là cơ hội để người chúc bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương. Sau đây là tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất để gửi cho bạn bè bạn nên bỏ túi ngay nhé!

Lời ngỏ 20 - 11 ngắn hay cho báo tường về thầy cô, mái trường

Cứ đến dịp 20/11 hằng năm, khắp các trường học tại Việt Nam đều cùng nhau tổ chức phong trào làm báo tường để tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô. Bên cạnh những nội dung đặc sắc, một trang báo tường hay không thể thiếu được những lời ngỏ thật ý nghĩa về tình cảm thầy trò cảm động. Hãy cùng META tham khảo một số lời ngỏ 20/11 ý nghĩa, xúc động cho ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay nhé!

Luật chơi Golf cơ bản cần biết

Luật chơi golf rất phức tạp và được quy định cực kỳ chặt chẽ bằng luật golf, người chơi golf cần đánh trái bóng của mình từ nơi xuất phát (tee box) đến khi nó rơi vào green. Mỗi lần chạm bóng được tính một điểm. Sau đó người chơi sẽ tiếp tục ở đường golf tiếp theo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về luật chơi golf cơ bản để không thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu môn thể thao này. 

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!