Chủ đề 'khác nhau'

Hướng dẫn thay đầu cáp HDMI chi tiết, cực dễ

Các hệ thống máy tính, giải trí hiện nay đều sử dụng cáp HDMI làm tiêu chuẩn. Tuy vậy trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi việc đầu cáp bị đứt, gãy. Cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thay đầu cáp HDMI để biết cách khắc phục tình trạng này bạn nhé!

Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!

16 Bài tập với máy chạy bộ hiệu quả nhất

Máy chạy bộ là thiết bị hỗ trợ luyện tập thể dục thể thao tại nhà tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây,sẽ hướng dẫn bạn các bài tập với máy chạy bộ hiệu quả nhất.  

Hướng dẫn chi tiết cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA

Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA như thế nào để thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, đồng thời tiết kiệm điện năng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA chuẩn nhất. Cùng theo dõi để áp dụng nào!

Phân biệt các loại công nghệ màn hình tivi phổ biến hiện nay

Yếu tố hàng đầu khi chọn mua tivi là ở công nghệ màn hình. Mỗi công nghệ màn hình khác nhau sẽ cho người xem những trải nghiệm hình ảnh khác nhau. Hãy cùng phân biệt các loại công nghệ màn hình tivi phổ biến hiện nay qua bài viết bên dưới nhé!

Máy nén khí trục vít là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Máy nén khí trục vít được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp do có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền tốt, tính ổn định cao và hoạt động được liên tục 24/7. Vậy thực chất máy nén khí trục vít là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của máy nén khí trục vít như thế nào? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!

So sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022

Năm 2022, Daikin đã cho ra mắt 2 dòng máy lạnh FTKB và FTKY với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy nên mua máy lạnh Daikin FTKB hay FTKY? Hãy cùngso sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022 trong bài viết hôm nay nhé.

Lực siết bu lông là gì? Tiêu chuẩn, cách tính và bảng tra lực siết bu lông

Mỗi kết cấu thép, máy móc, loại bu lông khác nhau lại cần tới lực siết bu lông khác nhau để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật về độ chắc chắn cho liên kết và tránh hỏng hóc khi đưa vào sử dụng. Vậy lực siết bu lông là gì? Cùngtìm hiểu chi tiết tiêu chuẩn, cách tính và bảng tra lực siết bu lông trong bài viết sau nhé!

Lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò chiên không dầu Kangaroo được tích hợp chức năng nấu nướng đa dạng, đơn giản, đem đến sự tiện dụng cao và an toàn với người dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này thì hãy cùng xem qua bài viết lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không nhé!

Tefal của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các sản phẩm nổi bật của Tefal

Nếu bạn là một người yêu thích việc tìm hiểu các thương hiệu đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp nổi tiếng trên thế giới thi chắc chắn bạn không nên bỏ qua Tefal, một thương hiệu gia dụng được hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này, xem Tefal của nước nào, được sản xuất ở đâu và có những sản phẩm gì đặc biệt nhé!