Chủ đề 'khác nhau'

Lại đến mùa mặc áo len, hãy thử những kiểu và cách phối đồ này, trông bạn sẽ thật thời trang và giảm tuổi tác

Thay vì bổ sung những trang phục dễ bị “bỏ xó” trong tủ, tốt hơn hết bạn nên cẩn thận lựa chọn một vài món đồ đặc biệt thiết thực, áo len và áo len dệt kim, vừa thoải mái khi mặc lại không quá cầu kỳ về cách phối đồ, rất dễ tạo nên phong cách nhẹ nhàng và tri thức.

Làm thế nào để chọn được bộ Pyjama lụa ưng ý?

Thư giãn cả ngày trong bộ đồ ngủ đẹp nhất từng là một trong những niềm vui đơn giản của cuộc sống. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, với tinh thần thường xuyên làm việc tại nhà và dành nhiều thời gian hơn trong nhà, Pyjama giờ đây được coi như một loại đồng phục cho tất cả.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W có tốt không? 6 lý do nên mua

Máy xay sinh tố của Bluestone là sản phẩm quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Sản phẩm cho phép chúng ta chế biến nhiều món ăn cùng nước uống thơm ngon, bổ dưỡng. Cùng tìm hiểu máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w có tốt không qua bài viết bên dưới nhé!

So sánh iPad 4 hay iPad Air Series. Nên mua iPad nào tốt hơn?

iPad 4 và iPad Air đều là những dòng máy tính bảng nhà Apple sở hữu một số đặc điểm tương tự nhau, vì vậy mà nhiều người dùng băn khoăn nên mua iPad 4 hay iPad Air. sẽ so sánh tổng quát 2 dòng iPad để bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Cách vệ sinh cọ và mút trang điểm đúng cách, hiệu quả

Nếu cọ và bông mút trang điểm không được vệ sinh thường xuyên, lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn làm da mặt của bạn bị kích ứng và lên mụn. Để khắc phục tình trạng này, mời bạn xem ngay bài viết này để biết cách vệ sinh cọ và mút trang điểm nhé!