Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!

1Bảng so sánh các hãng loa bluetooth tốt nhất 2022

Mời bạn cùng tham khảo thông tin chi tiết của các thương hiệu loa bluetooth qua bảng so sánh dưới đây (cập nhật tháng 07/2022)

Thương hiệu Nơi sản xuất Bảo hành Tầm giá
JBL Trung Quốc 1 năm 1.1 - 8.5 triệu đồng
Sony Trung Quốc 1 năm 800.000 - 5 triệu đồng
LG Trung Quốc 1 năm Khoảng 5.2 triệu đồng
Mozard Trung Quốc 1 năm 500.000 - 1.8 triệu đồng
Harman Kardon Trung Quốc 1 năm 6 - 8 triệu đồng
Fenda Trung Quốc 1 năm 450.000 - 700.000 đồng
iCutes Trung Quốc 1 năm Khoảng 250.000 đồng
eSaver Trung Quốc 1 năm 500.000 - 2 triệu đồng
Wetop Trung Quốc 1 năm Khoảng 500.000 đồng

2Nên mua loa bluetooth của hãng nào 2022?

JBL

JBL là thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Mỹ, thành lập năm 1946. Đến năm 2017, sản phẩm bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Hãng không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn phát triển mạnh mẽ ở nhiều nước khác trên thế giới vì có mẫu mã đa dạng phù hợp với các mục đích sử dụng.

Loa bluetooth JBL trang bị công nghệ lọc tiếng ồn SoundClear Echo độc quyền của thương hiệu giúp loại bỏ tiếng vang, tiếng ồn khi đàm hội. Từ đó mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, sâu lắng, trong trẻo đầy chân thực cho bạn thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất.

Loa Bluetooth JBL Clip 3

Loa Bluetooth JBL Clip 3 trang bị công nghệ SoundClear Echo ngăn chặn tạm âm khi đàm thoại

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ JBL Connect: Cho phép người dùng kết nối không dây hai loa với nhau giúp tăng chất lượng âm thanh và tạo nên hiệu ứng Stereo giúp trải nghiệm âm thanh chân thực hơn.
  • JBL Connect+: Có thể kết nối cùng lúc đến hơn 100 loa cho trải nghiệm âm thanh lớn trong khoảng không gian rộng.
  • JBL Signature Sound: Tạo chất âm sống động thích hợp với đa dạng thể loại nhạc, giai điệu mạnh mẽ, hiệu ứng trầm cao và ấm áp hơn.
  • Công nghệ Party Boost: Loa có khoảng 15 âm thanh độc đáo và người dùng có thể gõ vào loa để sáng tạo hiệu ứng âm thanh theo chất riêng của mình.
  • JBL ProSound: Mang đến bạn bản nhạc sôi động, trong trẻo và lôi cuốn với âm thanh trầm, bổng thể hiện rõ nét, truyền tải trọn vẹn nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.
  • JBL Original Pro Sound: Cho chất lượng âm thanh chi tiết đến từng âm sắc, tạo ra âm thanh trong trẻo hơn, rõ ràng và âm bass sâu nhờ khả năng lọc âm, chống ồn tốt.
  • JBL Pure Bass: Là phiên bản cao cấp hơn của công nghệ Signature Sound giúp nâng cao chất lượng dải âm trầm của loa nên thích hợp dòng nhạc EDM, nhạc dance hay nhạc sôi động khác.
  • Kết nối bluetooth 4.1, 4.2, v5.1: Hỗ trợ kết nối nhanh chóng, dễ dàng trong phạm vi 10m.
  • Trợ lý ảo Google Assistant: Tương tác dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.
  • Kháng bụi, chống nước chuẩn IPX7 và IP67: Bạn thỏa thích sử dụng ngoài trời hay những khu vực có độ ẩm cao, tánh hư hại trong các điều kiện ẩm ướt, an toàn đi mưa nhỏ.

Loa Bluetooth JBL Clip 4

Loa Bluetooth JBL Clip 4 sử dụng công nghệ JBL Original Pro Sound và công suất 5W thể hiện trọn vẹn mọi âm sắc

Sony

Sony là thương hiệu thiết bị điện tử thông minh lâu đời của Nhật Bản thành lập vào năm 1946. Hãng chuyên sản xuất điện thoại, tivi, loa, máy chụp ảnh,... Hầu hết, những sản phẩm đều được kiểm tra và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt nên đảm bảo cao về mặt chất lượng.

Loa bluetooth Sony mang đến trải nghiệm âm trầm mạnh mẽ, ấm áp thích hợp với các thể loại sôi động, bùng nổ không gian nhờ sử dụng công nghệ Extra Bass độc quyền. Công nghệ này cho khả năng khuếch đại âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao S-Master giảm nhiễu, chất âm rõ.

Loa Bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB23

Loa Bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB23 tận hưởng chất âm sống động, cuốn hút với công nghệ âm thanh Extra Bass

Đặc điểm nổi bật:

  • Tính năng Party Connect: Cho phép người dùng kết nối tới 100 loa cùng lúc qua Bluetooth mang đến bữa tiệc âm nhạc bùng nổ.
  • Công nghệ Party Booster: Tái tạo đa dạng hiệu ứng âm thanh giúp bạn thỏa sức sáng tạo, phối một bài nhạc của riêng mình và khuấy động bữa tiệc tưng bừng.
  • Ứng dụng Music Center: Cho phép kết nối loa với điện thoại dễ dàng giúp bạn kiểm soát âm lượng, chọn nhạc, chuyển bài hay thay đổi các chế độ âm thành tiện lợi.
  • Công nghệ Bluetooth 5.0, 4.2: Hỗ trợ người dùng kết nối nhanh chóng với các thiết bị điện tử trong phạm vi 10 - 15m.
  • Chống bụi, chống nước chuẩn IP67, IPX5: Thoải mái sử dụng nơi ẩm ướt, ngoài trời mưa hay vô tình đổ nước lên mà không sợ hư hỏng.
  • Công nghệ Live Sound: Bạn có thể trải nghiệm âm thanh 3 chiều, nghe nhạc trung thực, chìm đắng hơn.
  • Hệ thống đèn LED: Bữa tiện âm nhạc chuyên nghiệp, sôi động và bắt mắt hơn với hệ thống đèn LED nhấp nháy theo nhịp.

Loa Bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB33

Loa Bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB33 trang bị tính năng Party Connect giúp kết nối 100 loa cùng lúc

LG

LG là thương hiệu thiết bị điện tử công nghệ uy tín của Hàn Quốc ra mắt năm 1958, được sáng lập bởi tập đoàn Koo In-Hwoi thuộc Công ty LG Electronics. Hãng nổi tiếng với các thiết bị như tivi, máy giặt, tủ lạnh, loa,... áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật và công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc.

Loa bluetooth LG sở hữu công nghệ độc quyền Sound Boost giúp âm thanh được khuếch đại ở tần suất cao, mở rộng không gian nhưng không làm chất đi chân âm thực. Công nghệ này thích hợp với mọi thể loại nhạc, đặc biệt là nhạc sôi động, Dance, EDM.

Loa bluetooth LG sở hữu công nghệ độc quyền Sound Boost

Loa Bluetooth LG Xboom Go PL5 Xanh Đen khuếch đại công suất âm thanh với tính năng Sound Boost

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ Meridian: Đem đến cho bạn những bài hát với âm bass sâu lắng, những âm sắc phong phú, khuấy động đầy hứng khởi và cuồng nhiệt hơn.
  • Hiệu ứng vang Echo mode: Tạo độ vang cho âm thanh xa và sâu giúp người nghe cảm nhận âm thanh phát ra hay và bắt tai hơn.
  • LG XBOOM Go PL7: Hỗ trợ kết nối không dây đến 100 loa giúp khuấy động bữa tiệc âm nhạc thêm sôi nổi.
  • Công nghệ Super Bass Boost: Phát triển mạnh mẽ phần âm Bass, gia tăng độ sâu và sắc nét cho âm trầm cho chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn.
  • Ứng dụng XBOOM: Điều khiển loa dễ dàng như âm lượng, chuyển bài, chọn nhạc, màu sắc, tốc độ của đèn LED,...
  • Chuẩn chống nước IPX5, IP67: Thoải mái sử dụng ngoài trời không ngại mưa gió.
  • Multi Color Lighting: Giúp không khí sôi động, náo nhiệt và bữa tiệc âm nhạc thêm phần bắt mắt với nhiều chế độ đèn chiếu sáng tùy theo giai điệu âm thanh.
  • TV Sound Sync: Hỗ trợ bạn đồng bộ âm thanh với tivi một cách dễ dàng.
  • Chức năng kết nối đa điểm: Cho phép bạn chuyển đổi liền mạch giữa các điện thoại khi đang phát nhạc nhờ khả năng ghép nối loa với hai thiết bị tương thích Bluetooth cùng một lúc.
  • Vocal Effects: Ca hát thật dễ dàng và thú vị hơn với đa dạng hiệu ứng giọng hát khác nhau.

Loa Bluetooth Karaoke LG OL45 220W

Loa Bluetooth Karaoke LG OL45 220W trang bị Multi Color Lighting cho bữa tiệc âm nhạc sôi động

Mozard

Mozard là thương hiệu loa chất lượng và độc quyền của Thế Giới Di Động, ra mắt năm 2019. Hãng chuyên sản xuất: tai nghe, loa nghe nhạc,... được sản xuất theo dây chuyền nghiêm ngặt có mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Loa bluetooth Mozard trang bị công nghệ bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối nhanh chóng, ổn định với các thiết bị điện tử trong phạm vi khoảng 10m. Nhờ đó, người dùng có thể tự do trong các thao tác, trải nghiệm loa tùy thích, thoải mái.

Loa Bluetooth Mozard E8

Loa Bluetooth Mozard E8 công nghệ Bluetooth 5.0 kết nối ổn định trong khoảng cách 10 m

Đặc điểm nổi bật

  • Đa dạng cổng kết nối: Loa blueooth trang bị các cổng kết nối thông dụng như cổng cắm USB, Jack chuyển đổi RCA, AUX IN, khe thẻ nhớ Micro SD, jack 3.5 mm,…
  • Công nghệ TWS: Có khả năng kết nối 2 loa với nhau cùng lúc, tạo nên sự cộng hưởng cho âm thêm lớn và giúp bữa tiệc âm nhạc thêm bùng nổ.
  • Chuẩn chống nước IPX6: Bảo vệ loa an toàn khi sử dụng gần các khu vực ẩm ướt, đi mưa hay nước vô tính rơi vào mà không cần lo lắng loa sẽ bị hư hại.

Loa Bluetooth Mozard Y550 Plus

Loa Bluetooth Mozard Y550 Plus có khả năng kết nối 2 loa với nhau giúp nghe nhạc trong không gian rộng tốt hơn

Harman Kardon

Harman Kardon là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ được thành lập bởi Sidney Harman và Bernard Kardon vào năm 1952. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm loa di động và AVR hifi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng.

Loa bluetooth nổi tiếng với công nghệ âm thanh Harman Kardon mang đến độ cân bằng ở cả dải âm cao lẫn âm trầm, cho hệ thống âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa, tạo độ rung cảm tinh tế đến từng giác quan của bạn.

Loa Bluetooth Harman Kardon SoundSticks 4

Loa Bluetooth Harman Kardon SoundSticks 4 sử dụng công nghệ âm thanh Harman Kardon cân bằng hài hòa giữa dải âm trầm và cao

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ Wireless Dual Sound: Mang đến chất âm thanh trải rộng, nghe nhạc hay, bùng cháy hơn và mở rộng được không gian thưởng thức.
  • Công nghệ “dome” subwoofer dạng vòm: Hỗ trợ tối ưu âm bass sâu, uy lực cho âm thanh phát ra mạnh mẽ hơn và đặc biệt giúp thể hiện tốt hơn các dải âm trung cao.
  • Công nghệ Ambient Lighting: Mang đến hiệu ứng ánh sáng sinh động, tạo ra những ánh sáng dịu êm hòa theo nhịp điệu của bản nhạc.
  • Chống nước IPX7: Bảo vệ loa khi tiếp xúc với nước và tránh hư hỏng màng giúp tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Công nghệ bluetooth 4.1, 4.2: Kết nối nhanh chóng với các hệ điều hành và mọi thiết bị điện tử di dộng.
  • Đa dạng cổng kết nối: Cổng kết nối AUX 3.5 mm, AC, Type-C, cổng 3.5 mm, USB OUT, Micro USB,...

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 trang bị công nghệ Wireless Dual Sound giúp khuếch đại âm thanh mạnh mẽ mang lại cho bạn không gian tận hưởng âm nhạc tuyệt vời

Fenda

Fenda là thương hiệu thuộc Trung Quốc thành lập vào năm 1993 chuyên kinh doanh và cung cấp các mặt hàng về loa. Đa số những sản phẩm của hãng đều có giá cả phải chăng, chất lượng âm thanh tốt nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Loa bluetooth Fenda có khả năng kết nối không dây nhanh chóng và ổn định trong phạm vi 10m với các thiết bị điện tử nhờ trang bị công nghệ bluetooth 4.2. Đồng thời, chuẩn kết này tương thích với cả hệ điều hành iOS và cả Android.

Loa Bluetooth Fenda W19 Nâu

Loa Bluetooth Fenda W19 Nâu trang bị công nghệ bluetooth 4.2 cho khả năng kết nối trong phạm vi 10m

Đặc điểm nổi bật:

  • Đa dạng cổng kết nối: Thiết bị trang bị cổng cắm USB, Jack chuyển đổi RCA,… cho phép người dùng nghe nhạc từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Hệ thống đèn LED nhiều màu: Khuấy động bữa tiệc âm nhạc thêm sôi động, đa dạng màu sắc. Bạn có thể sử dụng hệ thống đèn này để làm đèn ngủ.
  • Chất lượng âm thanh tốt: Âm phát ra trung thực, không bị rè, trong trẻo, âm bass sâu phù hợp để mọi thể loại nhạc hay chơi game.

Loa Bluetooth Fenda W8

Loa Bluetooth Fenda W8 trang bị hệ thống đèn LED nhiều màu cho không gian âm nhạc thêm bắt mắt và sinh động

iCutes

iCutes là một trong những thương hiệu loa độc quyền của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động ra mắt thị trường năm 2017. Sản phẩm nổi bật với thiết kế loa ngộ nghĩnh, đáng yêu và sản xuất dây chuyền công nghệ tiên tiến, kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên đảm bảo về mặt chất lượng.

Loa bluetooth iCutes trang bị công nghệ TWS tạo chất âm hoàn hảo, kết nối với các thiết bị di động nhanh chóng mà không cần nhờ đến dây hỗ trợ. Thiết bị có độ bền cao, tránh nứt vỡ khi rơi nhờ được trang bị lớp vỏ bọc cao su rất dày ở ngoài.

Loa Bluetooth iCutes MB-M818 Cún

Loa Bluetooth iCutes MB-M818 Cún

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ kết nối không dây bluetooth: Tính năng kết nối Bluetooth trang bị trên loa tương thích với hầu hết các thiết bị có hỗ trợ bluetooth giúp kết nối nhanh chóng, tiện lợi.
  • Tính năng nghe nhận cuộc gọi: Giúp người dùng có thể nghe gọi trực tiếp trên loa khi đang nghe nhạc.

Loa Bluetooth iCutes MB-M916 Cú Đen

Loa Bluetooth iCutes MB-M916 Cú Đen

eSaver

eSaver là thương hiệu loa được Công ty Cổ phần Thế Giới Di động ra mắt vào năm 2016. Thương hiệu được biết đến với các sản phẩm như: Sạc dự phòng, loa, cáp, adapter,... có mẫu mã đa dạng, hiện đại, giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Loa bluetooth eSaver nổi tiếng với công nghệ bluetooth 4.0 cho khả năng kết nối nhanh chóng, linh hoạt với điện thoại, laptop,... trong phạm vi 10m không có vật cản.

Loa Bluetooth eSaver U220B

Loa Bluetooth eSaver U220B sử dụng công nghệ bluetooth 4.0 cho phạm vi kết nối không dây 10m

Đặc điểm nổi bật:

  • Khả năng phát ra âm thanh to rõ, âm bass trầm ấm và thấp giúp phản ánh chân thật từng nốt và không bị rè.
  • Chức năng phát âm thanh tích hợp với chức năng gọi điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối có dây với jack cắm 3.5 mm phổ biến với nhiều loại thiết bị trên thị trường ngày nay.
  • Âm thanh phát ra rất lớn từ 2 hướng lan tỏa đều khắp không gian cho người dùng trải nghiệm chân thực.
  • Màn hình Led hiển thị thông tin âm lượng, số kênh cho người dùng tiện lợi quan sát và điều chỉnh.

Loa Bluetooth eSaver S12B-2 Đen

Loa Bluetooth eSaver S12B-2 Đen có công suất loa 18W mạnh phát nhạc rất lớn, hay, không bị rè

Wetop

Wetop là thương hiệu ra mắt năm 2018 thuộc sở hữu độc quyền của Thế Giới Di Động. Thương hiệu chủ yếu kinh doanh loa nghe nhạc, loa bluetooth được sản xuất tại Trung Quốc với mức giá hợp lý, chất lượng âm thanh hay và thiết kế hiện đại.

Loa bluetooth Wetop không chỉ có khả năng kết nối bluetooth không dây mà còn có jack 3.5mm hoặc thẻ nhớ Micro SD tiện lợi sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Loa Bluetooth Wetop A3 Đen

Loa Bluetooth Wetop A3 Đen có đa dạng cổng kết nối giúp người dùng tiện sử dụng

Đặc điểm nổi bật:

  • Dải âm Mid và Bass ổn định, kết hợp hài hòa với nhau tạo chất âm sống động, không bị rè hay vỡ tiếng thích hợp với mọi thể loại âm nhạc hay các thước phim.
  • Công nghệ Bluetooth 4.2 cho khoảng cách kết nối đến 10m ổn định và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm năng lượng hiệu quả với tính năng tự động tắt nếu loa không được kết nối bluetooth trong thời gian khoảng 10 phút.
  • Công suất hoạt động mạnh mẽ cho âm thanh to rõ và chân thực.

Loa Bluetooth Wetop H8008 Bạc

Loa Bluetooth Wetop H8008 Bạc mang đến chất âm to rõ, sống động và không bị rè

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 07/2022, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

Bạn đang xem: Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết