Chủ đề 'khác nhau'

PC màn hình cong là gì? Có nên mua màn hình cong để sử dụng?

Nói về sự cải tiến của màn hình máy tính phải nhắc đến là các loại màn hình cong, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng tìm hiểu màn hình cong là gì và kinh nghiệm chọn mua màn hình cong phù hợp qua bài viết này nhé!

Máy xay cầm tay Bosch của nước nào? Có tốt hay không?

Máy xay cầm tay Bosch là thương hiệu uy tín của Đức, kiểu dáng chắc chắn, xay nhuyễn đa dạng thực phẩm và tích hợp nhiều tiện ích an toàn. Nếu bạn đang thắc mắc máy xay cầm tay Bosch có tốt không thì cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại của nhà Lock&Lock là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích đến từ Hàn Quốc bởi thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm nhiều tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không, có nên mua hay không qua bài viết này nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện của hãng có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển hiện đại, nhiều chức năng nấu. Khám phá nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

8 lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn

Máy xay sinh tố Sunhouse là một trong những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, đem lại sự tiện ích cho mỗi nhà. Cùng tìm hiểu một số lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn nhé!

Những lưu ý khi sử dụng xe đẩy, xe kéo hàng an toàn

Xe đẩy, xe kéo hàng giúp vận chuyển hàng hóa nhẹ nhàng, nhanh chóng từ nơi này sang nơi khác, nhưng một số người dùng thường gặp khó khăn khi sử dụng. Vậy hãy tham khảo ngay lưu ý khi sử dụng xe đẩy, xe kéo dưới đây để sử dụng an toàn nhé!

Bếp ga Duxton của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp ga với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Trong đó, bếp ga Duxton gây ấn tượng trên thị trường với thiết kế bắt mắt, chất liệu chắc chắn cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Cùng khám phá bếp ga Duxton của nước nào, có tốt và nên mua không nhé!

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen

Tuần lễ thời trang Copenhagen đã quay trở lại vào mùa Xuân / Hè 2023, giới thiệu sự kết hợp chiết trung của các thương hiệu, từ những tên tuổi lâu đời nhất trong khu vực đến và đến từ khắp châu Âu. Cùng với việc ủng hộ các tài năng cây nhà lá vườn, mùa SS23 một lần nữa chứng kiến ​​Tuần lễ thời trang Copenhagen cam kết về tính bền vững và tổ chức Giải thưởng Bền vững Zalando.

Quạt Mr.Vu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Quạt Mr.Vu gây ấn tượng trên thị trường quạt Việt Nam bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế đi từ hiện đại đến cổ điển cùng những sáng tạo trên quạt góp phần tô điểm cho không gian sống thêm độc đáo. Hãy khám phá quạt Mr.Vu của nước nào, có tốt và nên mua hay không qua bài viết này nhé!

Tổng hợp các loại mực in trên thị trường hiện nay

Để sản xuất các thành phẩm in ấn đạt chất lượng tốt, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng thì mực in là thành phần không thể thiếu. Trong bài viết này, sẽ tổng hợp các loại mực in trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!

Thế giới truyện tranh ở Snoopy Garden Jeju

Hai năm kể từ khi mở cửa, Snoopy Garden trở thành điểm đến được giới trẻ Hàn Quốc và du khách quốc tế yêu thích. Nhiều sao Hàn cũng tìm đến đây check-in, khoe ảnh lên mạng xã hội.

Máy cưa Makita của nước nào? Có tốt hay không?

Makita là thương hiệu máy cưa uy tín, chất lượng sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, thao tác được trên nhiều vật liệu khác nhau. Mời bạn cùng tìm hiểu máy cưa Makita của nước nào và có tốt hay không nhé!

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!