Chủ đề 'khác nhau'

Nên để nhiệt độ tủ lạnh bao nhiêu là hợp lý?

Nhiệt độ tủ lạnh nên được điều chỉnh phù hợp với từng mục đích sử dụng, từng ngăn và lượng thực phẩm để trong tủ nhằm bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Bạn đã thực sự biết cách dùng đúng, cài đặt nhiệt độ phù hợp để có thể thu được nhiều lợi ích nhất từ việc sử dụng tủ lạnh chưa? Hãy để META giúp bạn tìm hiểu nhé! 

5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia

Máy lọc nước ion kiềm Ionpia cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất ô xy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia nhé!

Báo giá phễu thu sàn chính hãng Toto, Ceasar, Inax... tốt nhất

Báo giá phễu thu sàn chính hãng của các thương hiệu như Toto, Ceasar, Inax... luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm để chọn mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Sau đây, hãy cùng META tham khảo giá các loại phễu thu sàn thông dụng nhất hiện nay nhé!

Bằng lái xe B1 và B2 khác nhau chỗ nào?

Giấy phép lái xe hạng B gồm nhiều loại, vậy bằng lái xe B1 và B2 khác nhau chỗ nào? Nhiều người bị nhầm lẫn khi đăng kí học bằng lái xe, để phân biệt được các loại giấy phép lái xe này bạn nên đọc bài viết sau đây.

Top 5 ứng dụng tải nhạc chuông iPhone hay và miễn phí 2021

Kho nhạc chuông iPhone thường chỉ có những âm thanh truyền thống và người dùng phải trả phí nếu muốn mua các bài hát mới làm nhạc chuông cho điện thoại của mình. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng tải nhạc chuông cho iPhone miễn phí 2021, giúp bạn sở hữu những bản nhạc chuông độc đáo và mới lạ.

Định nghĩa của quản trị kinh doanh và ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là gì? học những gì? có nên lựa chọn chuyên ngành này không? Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha!

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đứng trước một loạt các hãng máy giặt khác nhau chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết hãng nào tốt, nên lựa chọn hãng máy giặt nào phù hợp với nhu cầu mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Top 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều người tìm kiếm

Cuối tuần là dịp để gia đình quanh quần bên nhau, lẩu là một trong những món ăn được ưa chuộng. Bạn đang đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nồi lẩu điện nào vừa an toàn, tiện lợi cho gia đình mình. Cùng chúng tôi tham khảo 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều khách hàng lựa chọn nhé.

Khái niệm của “Văn hóa” và “Văn minh”

“Văn hóa” và “Văn minh” là một trong những nét đặc trưng tạo nên bản sắc của một quốc gia trong suốt quá trình lịch sử. Vậy khái niệm “Văn hóa” và “Văn minh” được diễn tả như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Cây muồng hoàng yến trồng bao lâu có hoa? Cách trồng và chăm sóc cây muồng hoàng yến

Cây muồng hoàng yến là loại cây được trồng khá phổ biến trên các con phố ở Việt Nam, đặc biệt là tại Hà Nội. Muồng hoàng yến thường nở vào mùa hè với màu hoa vàng tươi rực rỡ rất đẹp mắt. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cây muồng hoàng yến, đồng thời tham khảo cách trồng và chăm sóc cây muồng hoàng yến các bạn nhé!

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay với các con lăn di động trên cơ thể, sẽ nhanh chóng giải quyết những cơn đau nhức hiệu quả. Hiện nay có nhiều loại máy massage cầm tay có kiểu dáng và chức năng khác nhau. Vậy để mua máy massage hiệu quả thì bạn cần những tiêu chí gì? Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Mua chăn điện loại nào tốt? 6 tiêu chí chọn mua chăn điện

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc chăn điện để chăm sóc tốt cho giấc ngủ của gia đình, nhưng lại không biết phải nên chọn loại nào? Làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc chăn điện tốt và ưng ý? Hãy để chúng tôi bật mí đến bạn những tiêu chí để có thể chọn mua chăn điện tốt nhất nhé!

25+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học vừa gọn, vừa xinh cho bạn gái

Ông cha ta từ xưa đã có câu "hàm răng mái tóc là góc con người", chính vì vậy, làm đẹp cho mái tóc của mình là một điều mà hằng ngày chúng ta không nên lơ là. Để có mái tóc đẹp đi học, bên cạnh việc chăm sóc tóc thì chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những kiểu buộc tóc khác nhau. Tuy nhiên, với một mái tóc ngắn thì không phải ai cũng biết buộc thế nào cho đẹp mà vẫn gọn gàng. Vì vậy, những cách buộc tóc ngắn đẹp đi học mà META gợi ý trong bài viết sẽ giúp mái tóc của bạn có thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

Ngày Tết Đoan Ngọ ở một số quốc gia Châu Á

Tết Đoan Ngọ hay còn được gọi là Tết Đoan Dương nhằm ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hàng năm. Đây là Tết truyền thống ở một số nước Đông Nam Á. Để hiểu thêm chi tiết về ngày này, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay ngày Tết Đoan Ngọ ở một số quốc gia Châu Á dưới đây nhé!

Có nên mua quạt năng lượng mặt trời không?

Bên cạnh các dòng quạt, điều hòa, máy làm mát truyền thống thì quạt năng lượng mặt trời cũng đang "làm mưa làm gió" trên thị trường vài năm gần đây. Tuy nhiên vì còn khá mới mẻ nên nhiều người còn ái ngại và thắc mắc có nên mua quạt năng lượng mặt trời không. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng quạt đặc biệt này, từ đó giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định cho mình. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 homestay Nha Trang đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Khi đến Nha Trang bạn không cần ở những resort hay khách sạn quá đắt tiền. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những homestay có cảnh đẹp, gần biển và giá rẻ. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 10 homestay Nha Trang đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách nhé!

Chip trí tuệ nhận thức Cognitive XR của tivi Sony là gì?

Chip trí tuệ nhận thức Cognitive XR được xem là trái tim của dòng tivi BRAVIA XR thuộc hãng Sony, vậy chip XR có gì đặc biệt đến như vậy? Và sự khác nhau giữa trí tuệ nhận thức và trí tuệ nhân tạo là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nha!

Tủ bếp thông minh cho căn nhà hiện đại cần những phụ kiện gì?

Lắp đặt tủ bếp thông minh là điều rất cần thiết với mỗi căn nhà hiện đại ngày nay, nhưng tủ bếp thông minh cần những phụ kiện gì thì không phải ai cũng biết rõ. Hãy cùng META tham khảo ngay những phụ kiện cần thiết cho hệ thống tủ bếp thông minh qua bài viết dưới đây nhé! 

Gợi ý 5 loại giày nam tặng cha nhân Ngày của Cha

Các loại giày cho nam giới ngày càng được đầu tư đa dạng về kiểu dáng và kích thước, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Chỉ còn vài ngày nữa là đến Ngày của Cha và bạn đang phân vân trong việc lựa chọn những mẫu giày tặng bố? Hãy để chúng tôi gợi ý đến bạn 5 loại giày nam có thể mua tặng cha nhé!