Chủ đề 'khác nhau'

Cập nhật 5+ loại nồi chiên không dầu đang khiến hội chị em điên đảo

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang là một sản phẩm được các chị em nội trợ đặc biệt quan tâm bởi sự tiện ích và ứng dụng của nó. Với chiếc nồi chiên không dầu, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn thơm phức mà vẫn không lo có nhiều dầu mỡ, thời gian chế biến cũng chỉ trong thời gian ngắn mà vô cùng dễ sử dụng. 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông có thể bạn chưa biết

Tủ đông là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, sử dụng tủ đông đã lâu nhưng cho đến nay nhiều bạn vẫn hiểu rõ được cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất nhé!

Kinh nghiệm chọn mua chuột không dây đúng chuẩn

Chuột không dây giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển máy tính cũng như tivi. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm cho mình một con chuột chất lượng thì cùng điểm qua một số kinh nghiệm chọn mua chuột không dây chuẩn nhé!

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Quánh là gì? Quánh có công dụng gì?

Quánh đang là một trong những dụng cụ nấu nướng được rất nhiều gia đình Việt yêu thích và sử dụng. Vậy quánh là gì? Quánh có công dụng gì? Quánh có gì nổi bật so với những dụng cụ nấu nướng khác? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế văn phòng sạch đẹp như mới nhanh chóng nhất

Vệ sinh ghế văn phòng là việc mà chúng ta nên làm định kỳ ít nhất 1 lần/năm để đảm bảo vệ sinh không gian làm việc cũng như phòng tránh các bệnh lý về da. Ghế văn phòng có rất nhiều loại khác nhau, được làm từ những chất liệu khác nhau nên cách vệ sinh cũng sẽ khác nhau. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh một số loại ghế văn phòng thông dụng nhất nhé!

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

Có nên mua đệm massage để chăm sóc sức khỏe?

Đệm massage là thiết bị massage chăm sóc tốt cho sức khỏe, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng, đa dạng các chức năng, sử dụng đơn giản và tiện lợi. Vậy có nên mua đệm massage? Cùng tìm hiểu ngay qua viết sau để có sự chọn lựa tốt nhất nhé!

Nguyên nhân tivi bị sọc màn hình và cách sửa

Tivi bị sọc màn hình là một trong những sự cố mà rất nhiều người dùng tivi sau một thời gian có thể gặp phải. Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì, khắc phục thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Bia tươi là gì? Bia tươi khác gì bia hơi, bia lon, bia chai?

Bia tươi, bia hơi, bia lon, bia chai đều là thức uống quen thuộc của người dân Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bia tươi là gì và sự khác nhau giữa các loại bia này. Nếu bạn muốn hiểu rõ về các loại bia này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Multi View TV Samsung 2021

Multi View là một tính năng vô cùng hữu ích trên TV Samsung giúp chúng ta có thể hoạt động đa nhiệm ngay trên 1 màn hình. Tuy nhiên, không phải ai sở hữu tivi Samsung cũng đều biết cách sử dụng tính năng này. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng MultiView TV Samsung thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Hãng Samsung của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Cái tên Samsung chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng hãng Samsung của nước nào và sản xuất ở đâu thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh tivi LG và Sony nên mua loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Sony hay LG chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang chọn mua tivi vô cùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, so sánh sự khác biệt của tivi LG và Sony qua bài viết dưới đây, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! 

So sánh nên mua tivi Samsung hay LG loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Samsung hay LG là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đang chọn mua thiết bị giải trí này cho gia đình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ so sánh tivi Samsung và LG để bạn hiểu rõ hơn khác biệt của 2 dòng sản phẩm này, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình nhé!