Chủ đề 'huế'

Ngành Luật học những gì, tuyển khối nào? Các trường đào tạo chuyên ngành Luật bạn nên biết

Ngành Luật đang thu hút đông đảo các bạn trẻ theo học bởi đây là một ngành học đóng vai trò quan trọng, mọi lĩnh vực trong xã hội đều cần đến sự can thiệp về pháp luật. Hãy xem ngay các thông tin cần thiết về ngành Luật và các trường đào tạo ngành này dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!

Ngành Ngôn ngữ Trung thi khối nào, học những gì? Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Trung

Trong những năm trở lại đây ngành Ngôn ngữ Trung thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê ngoại ngữ bởi ngành này đang rất được săn đón, cơ hội thăng tiến cao ở các doanh nghiệp tại Việt Nam. Vậy ngành Ngôn ngữ Trung là gì? Học ngành Ngôn ngữ Trung thì ra trường làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thiết kế thời trang học những gì và sau này làm nghề nào? Các trường đào tạo Thiết kế thời trang tốt

Ngành Thiết kế thời trang đang ngày càng thu hút rất nhiều bạn bởi sự sáng tạo, năng động và tính ứng dụng cao của nó. Vậy ngành Thiết kế thời trang là gì? Học Thiết kế thời trang thì học những gì và có những trường nào đào tạo ngành Thiết kế thời trang tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách tra cứu nợ thuế doanh nghiệp trên trang Thuế điện tử

Hiện nay tất cả các loại thuế tại Việt Nam đều có thể tra cứu và xem qua trên cổng thông tin điện tử về thuế. Điều này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tra cứu thông tin thuế của mình đối với Nhà nước. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nợ thuế doanh nghiệp trên trang Thuế điện tử, cùng xem nhé!

Top 12 địa điểm tuyệt vời để đi du lịch bằng xe đạp

Việt Nam nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp từ những cánh đồng trải dài đến bãi biển trong xanh và những ngọn núi hùng vĩ. Thay vì đi bằng các phương tiện ô tô hay xe máy, sao bạn không trải nghiệm những điểm du lịch bằng xe đạp theo phong cách riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 địa điểm tuyệt vời đi du lịch bằng xe đạp nhé!

3 cách tra cứu mã số thuế người phụ thuộc cực đơn giản

Tra cứu mã số thuế người phụ thuộc giúp bạn biết và thực hiện việc đóng thuế được tiện lợi, nhất là giảm trừ thuế gia cảnh cho chính bạn. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 cách tra cứu mã số thuế người phụ thuộc cực đơn giản qua bài viết dưới đây nhé!

Cách tra cứu mã số thuế hộ kinh doanh cá thể năm 2021 nhanh, đơn giản

Việc biết được mã số thuế hộ kinh doanh cá thể giúp các hộ kinh doanh nhỏ lẻ có thể nắm thông tin, thực hiện nghĩa vụ nộp thuế và Nhà nước có thể quản lý các thành phần kinh tế trên cả nước. Hãy cùng tìm hiểu về mã số thuế và cách tra cứu mã số thuế hộ kinh doanh cá thể 2021 nhanh, đơn giản nhé!

Khối D gồm những môn nào, thi ngành nào? Sau này làm nghề gì?

Khối D là một trong những khối được các sĩ tử quan tâm và lựa chọn nhiều, bởi khối này có các ngành học dễ xin việc, có thể làm đa dạng ngành nghề sau này. Mời bạn tham khảo ngay khối D gồm những môn nào, có thể xét tuyển ngành gì và các ngành nghề tương lai cho "dân khối D" nhé!

Khối C gồm những môn nào? Gợi ý các ngành phù hợp cho thí sinh khối C

Khối C là khối có rất nhiều ngành và cơ hội việc làm rất lớn sau khi ra trường. Vậy khối C gồm những môn nào? Học khối C thì chọn ngành nào, có trường nào đào tạo và sau này có thể làm nghề gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết sau để lựa chọn khối thi phù hợp nhé!

Khối B gồm những môn nào, ngành nào? Cơ hội việc làm cho các ngành nghề khối B

Khối B hiện đang là một trong những khối thi được nhiều thi sinh lựa chọn trong xét tuyển đại học bởi tính ứng dụng cao, dễ định hướng ngành nghề và tìm trường đào tạo. Vậy khối B gồm những môn nào? Học khối B có thể xét ngành nào và có các trường nào tuyển sinh khối B? Mời bạn tìm hiểu trong bài sau!

Top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ

Huế mang nét trầm ấm, dịu dàng, mộng mơ như một nàng thơ e ấp mình trong nắng sớm. Đặt chân đến đây ta như sững lại trước sự êm dịu nên thơ. Nhờ đó, Huế đã trở thành nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A nào nổi tiếng? Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia còn đang băn khoăn chọn trường, chọn ngành học khối A thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Khối B gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối B

Để chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng cho kỳ thi Đại học sắp tới, các bạn học sinh cần biết được ngành mình muốn thi và theo học gồm những môn nào, ngành nào. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về khối B. Mời bạn tham khảo!

Top 10 bài hát về miền trung hay nhất khiến bạn bật khóc mỗi khi nghe

Nhắc đến miền Trung, người ta thường nghĩ đến vùng đất có thời tiết khắc nghiệt, nơi có những con người chịu thương chịu khó, lam lũ với cuộc sống. Miền Trung cũng là nguồn cảm hứng thi ca vô tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về miền trung hay nhất nhé!

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

Giải đáp tất tần tật những thắc mắc khi đặt mua vé máy bay trên Momo

Ví điện tử Momo cung cấp dịch vụ mua vé máy bay và thanh toán tiện lợi trên cùng 1 ứng dụng. Để việc đặt mua vé trên ví điện tử Momo dễ dàng và tiết kiệm thời gian, chúng tôi xin tổng hợp và giải đáp tất tần tật các thắc mắc khi đặt và mua vé máy bay trên Momo ngay sau đây nhé!

Máy tạo ẩm xông tinh dầu Rio Beauty của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy tạo ẩm xông tinh dầu hỗ trợ bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày dài làm việc. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy tạo ẩm xông tinh dầu Rio Beauty rất được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Vậy máy tạo ẩm xông tinh dầu Rio Beauty của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Xem ngay nhé!

7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy móc nào cũng vậy, khi hoạt động không thể tránh xảy ra những lỗi. Trong đó, máy xông tinh dầu tạo ẩm khi sử lâu hoặc do bạn sử dụng không đúng cách thường xảy ra những lỗi ngoài mong muốn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục nhé!