Chủ đề 'huế'

Công dụng và cách sử dụng đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Hiện nay, đèn xông tinh dầu Bát Tràng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên giá sản phẩm này, công dụng của nó ra sao, sử dụng như thế nào thì không phải ai cũng biết. Bạn hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết dưới đây củanhé!

Nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm?

Máy lọc không khí và máy tạo ẩm mang đến bầu không khí trong lành, tạo độ ẩm thích hợp, chăm sóc và bảo vệ tốt cho sức khỏe cả gia đình. Thế nên, nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau nhé!

Đồng loạt tung vé máy bay Tết: Nhiều, rẻ mà rất ế

Giá vé máy bay Tết trung bình TP.HCM - Hà Nội thường ở mức 2,7-3,8 triệu đồng/chặng thì năm nay, giá vé rẻ chỉ bằng một nửa, có hãng khuyến mại chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên, sức mua rất thấp.

Amply Class A là gì? Ưu, nhược điểm và công dụng của Amply Class A

Nếu bạn đã từng nghe đến Amply Class D thì chắc hẳn bạn cũng không mấy xa lạ với Amply Class A. Tuy nhiên, ít ai hiểu ý nghĩa thực sự của loại thiết bị này. Vậy Amply Class A là gì? Amply Class A có ưu, nhược điểm và công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Thủ tục cắt giảm người phụ thuộc đã đăng ký giảm trừ gia cảnh mới nhất 2021

Thủ tục cắt giảm người phụ thuộc đã đăng ký giảm trừ gia cảnh sẽ được thực hiện khi con thành niên và có thu nhập vượt quá mức quy định, vợ/chồng đã được khôi phục khả năng lao động và bố mẹ không có khả năng lao động đã mất. Vậy chi tiết thủ tục cụ thể như thế nào? Cùng xem ngay trong bài sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng tất tần tật các tính năng của ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế

Thuế luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp cũng như cá nhân mỗi người lao động thường phải quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách tính thuế hay tra cứu thuế như thế nào là chính xác thì xem ngay bài viết dưới đây để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng tất tần tật các tính năng trên ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế nhé!