Chủ đề 'huế'

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Top 10 homestay Huế đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Huế không chỉ hấp dẫn bởi những địa danh đi vào lịch sử, mà ở Huế còn có những dịch vụ du lịch, đặc biệt đó là dịch vụ lưu trú nơi đây với những homestay gây thương nhớ cho du khách gần xa. Cùng khám phá ngay top 10 homestay đẹp ở Huế qua bài viết bên dưới nhé.

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì?

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là thiết bị sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, giúp tạo hương thơm, độ ẩm, tinh thần thoải mái và nhiều lợi ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì? Qua bài viết dưới đây nhé!

3 cách đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử nhanh chóng, đơn giản

Tổng cục Thuế đã ban hành Công văn số 377/TCT-DNNCN vào gày 05/02/2021 về việc đẩy mạnh triển khai cấp tài khoản giao dịch điện tử đối với cá nhân  trong lĩnh vực thuế. Khi đó, công dân sẽ thuận lợi hơn trong việc khai và nộp thuế. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ xe máy trên Cổng DVC Quốc gia

Kể từ 01/08/2020, người dân trên cả nước có thể nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trực tuyến trên điện thoại, máy tính bảng và laptop, chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet. Cùng tìm hiểu cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia nhé!

Sang tên xe máy - Tất tần tật quy trình bạn cần biết năm 2021

Nếu bạn đang có dự định sang tên xe máy cho người khác hoặc dành tặng cho người thân mà không biết phải thực hiện thủ tục pháp lý ra sao, thì hãy để chúng tôi tổng hợp tất tần tật quy trình sang tên xe máy vào năm 2021 giúp bạn qua bài viết này nhé!

Top địa điểm du lịch Huế mộng mơ, cổ kính uy nghiêm, nổi tiếng đẹp quên lối về

Huế là một thành phố mang hơi thở truyền thống của đất nước, chính vì thế mà nơi đây không khỏi khiến du khách lưu luyến mỗi khi đến du lịch. Vậy nên, nếu bạn là người đem lòng yêu sự mộng mơ của một xứ Huế cổ kính thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Huế nhé!

Mẫu CV xin việc kế toán chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt

CV trong xin việc giống như một tấm vé vào cửa giúp bạn bước đầu thể hiện bản thân mình với nhà tuyển dụng. Để có được một công việc kế toán - kiểm toán như mong muốn, bạn cần có một bản CV kế toán ấn tượng. Vậy có điều gì cần lưu ý khi làm một CV trong ngành kế toán - kiểm toán? Mẫu CV xin việc kế toán như thế nào? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước vào ngày tháng năm nào?

Sự kiện Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước có ý nghĩa vô cùng quan trọng tạo nên thành công cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của chúng ta. Vậy Bác Hồ ra đi tìm đừng cứu nước vào ngày tháng năm nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký chạy Ahamove chi tiết nhất

Cách đăng ký chạy Ahamove như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định đăng ký chạy Ahamove. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

11 cách đuổi ruồi hiệu quả trong mùa hè bạn nên "bỏ túi" ngay

Ruồi là loài côn trùng khiến chị em phụ nữ rất khó chịu khi chúng xuất hiện trong nhà và đậu vào thức ăn, có thể dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe. Dưới đây là 11 cách đuổi ruồi hiệu quả giúp mang lại không gian tươi mát cho nhà bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa?

Sử dụng điều hòa đang dần phổ biến ở các gia đình, công ty. Tuy nhiên nhiền người vẫn còn thắc mắc có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Vậy GPBank là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng GPBank có tốt không? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau nhé.