Chủ đề 'huế'

Các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất

Thuế sử dụng đất là một khoản nghĩa vụ tài chính mà người sử dụng đất phải nộp hàng năm, trừ trường hợp được miễn hoặc không phải nộp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất trong bài viết sau nhé!

Hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử

Xu hướng chuyển đổi công nghệ số ngày càng trở nên mạnh mẽ và phổ biến vì vậy nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chuyển sang hình thức thanh toán hóa đơn điện tử để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử nhé!

Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân đơn giản mới nhất 2021

Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) được đóng bởi cá nhân khi tham gia lao động, ký hợp đồng làm việc. Trong một vài trường hợp, phần thuế nộp cao hơn mức thuế cần phải nộp trong năm thì người lao động có thể yêu cầu hoàn phần thuế đóng dư. Để hiểu hơn về thủ tục hoàn thuế TNCN, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Hướng dẫn thủ tục đăng ký người phụ thuộc, giảm trừ gia cảnh đối với người đóng thuế thu nhập cá nhân

Việc đăng ký người phụ thuộc theo đúng thủ tục pháp lý sẽ giúp cho người lao động giảm bớt được thuế thu nhập cá nhân. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những thủ tục đăng ký người phụ thuộc và đăng ký giảm trừ gia cảnh mới nhất năm 2021. Cùng theo dõi nhé!

Giảm trừ gia cảnh cho người đóng thuế thu nhập cá nhân mới nhất 2021

Hiện nay, người chịu thuế thu nhập cá nhân phải chịu đóng thêm những khoản tiền khác, khiến người lao động cảm thấy hoang mang, trong đó có mức giảm trừ gia cảnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin giảm trừ gia cảnh cho người đóng thuế thu nhập cá nhân mới nhất 2021 trong bài viết sau nhé!

Các hãng hàng không đồng loạt mở bán vé máy bay

Các hãng hàng không bắt đầu mở bán vé cho các chặng bay nội địa được phép, khởi hành từ ngày 10/10. Trong đó, đường bay trục TP.HCM - Hà Nội chỉ có 1 chuyến/ngày (khứ hồi), với số ghế hạn chế nên giá vé khá cao.

Top 14 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất Việt Nam

Trước khi tổ chức lễ cưới, các cặp đôi thường tìm cho mình địa điểm chụp ảnh cưới để lưu lại những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những nơi chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại Việt Nam ở ba miền Bắc, Trung, Nam nhé!

Mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất

Mã zip code hay mã postal code, mã bưu chính, mã bưu điện là một chuỗi ký tự cần thiết để bạn thực hiện các giao dịch gửi nhận hàng, hay dùng các dịch vụ như Google Ads, Facebook Ads... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất bạn nhé.

Hệ thống âm thanh Hi-End là gì? Cách lắp đặt dàn âm thanh Hi-End cao cấp

Hiện nay, những thuật ngữ về âm thanh ngày càng được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết về hệ thống âm thanh Hi-End. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để rõ hơn về hệ thống âm thanh Hi-End và những đặc điểm nổi bật của dàn âm thanh Hi-End cao cấp ngay dưới đây nhé!