Chủ đề 'học tập'

6 Bài phát biểu tổng kết năm học 2021-2022 hay nhất

Trong bài viết này,sẽ giúp bạn tổng hợp một số mẫu bài phát biểu tổng kết năm học 2021 - 2022 hay và ý nghĩa nhất. Cùng tham khảo để có bài phát biểu ấn tượng trước khi kết thúc một năm học đầy cảm xúc nhé.

Cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất 2022

Mẫu nhận xét học bạ theo Thông tư 27 như thế nào cho chuẩn và đầy đủ nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói bất hủ trong kinh doanh hay truyền cảm hứng thành công

Kinh doanh là một cuộc chiến thương trường đầy chiến thuật, “cam go” và muốn khẳng định bản thân trên thị trường những nhà doanh nhân cần có những chiến lược độc đáo, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Và dưới đây.xin chia sẻ những câu nói bất hủ trong kinh doanh của những doanh nhân thành đạt, đây có thể là những câu nói có thể truyền cảm hứng cho bạn để hành động, hiện thực hóa khát vọng của bản thân.    

Laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Laptop Surface là một trong những dòng laptop được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế hiện đại, độc đáo cùng sự tiện lợi mà nó đem lại cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Bảng chữ cái tiếng Pháp đầy đủ và cách đọc, phát âm

Bên cạnh tiếng Anh được nhiều người tìm học bởi là thứ ngôn ngữ quốc tế thì tiếng Pháp cũng là ngoại ngữ được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia. Thế nên, không ít người tìm học tiếng Pháp với mong muốn nắm bắt nhiều cơ hội nhiều hơn trong sự nghiệp, và học ngôn ngữ bao giờ việc đầu tiên cần biết là hiểu về bảng chữ cái cũng như cách đọc mặt chữ. Bài viết dưới đây củaxin chia sẻ những thông tin bảng chữ cái tiếng Pháp cũng như cách phát âm của nó nhé!    

Các app giải toán nhanh và chính xác nhất

Không ít học sinh phải vật lộn với môn toán và cho rằng mỗi lần học môn này là “ác mộng”, và để giải những bài toán khó, học sinh phải nghiên cứu rất nhiều kiến thức từ sách. Giờ đây, để giúp học sinh phần nào giải quyết những bài toán, có nhiều app giải toán đắc lực ra đời và trở thành trợ thủ đắc lực.    

Hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp bé viết đẹp, chống cận, chống gù

Hàng năm, tỷ lệ mắc bệnh học đường liên quan đến cột sống ở trẻ em đều tăng lên, nguyên nhân thường thấy là do cha mẹ không để ý đến tư thế ngồi học của trẻ ngay từ lớp 1. Để bảo vệ sức khỏe và tăng chất lượng học tập của các con,sẽ gửi tới các bậc phụ huynh hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp trẻ viết đẹp, chống gù, chống cận!

5 Cách trích dẫn tài liệu tham khảo chuẩn, chuyên nghiệp nhất

Trong quá trình làm báo cáo, luận văn, tiểu luận... việc trích dẫn tài liệu tham khảo là rất quan trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách trích dẫn tài liệu tham khảo đúng chuẩn. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được chi tiết cách trích dẫn tài liệu đúng, chuyên nghiệp nhất. Hãy cùng theo dõi nào!

10 Cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất

Học mãi mà không nhớ không thuộc thì phải làm sao? Đây là vấn đề mà nhiều bạn học sinh gặp phải trong quá trình học tập. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 10 cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!