Chủ đề 'học tập'

Hướng dẫn tra cứu điểm kết quả học tập của con trên vnEdu.vn bằng điện thoại, máy tính

Mạng giáo dục Việt Nam - vnEdu là một sản phẩm đột phá về việc triển khai công nghệ thông tin và trong giáo dục, giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi tình hình học tập của con. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về vnEdu và cách tra cứu điểm kết quả học của con mình trực tuyến với điện thoại, máy tính trên vnEdu nhé!

Gợi ý 5 balo siêu nhân cho bé trai tuổi mẫu giáo, cấp 1

Balo, cặp sách là 1 trong những dụng cụ học tập không thể thiếu khi bé yêu đi học. Khi lựa chọn sản phẩm này, bên cạnh những yếu tố như chất liệu, kích thước, tính năng, giá bán… bố mẹ còn cần quan tâm đến sở thích của bé. Sau đây, META.vn xin gợi ý 5 mẫu balo siêu nhân cho bé trai tuổi mẫu giáo, cấp 1 có khả năng chống gù hiệu quả.

Cách sử dụng bàn học sinh đúng cách giúp chống cận thị, phòng tránh bệnh cột sống cho trẻ

Trẻ em lớn lên mỗi ngày nên việc chọn cho con một chiếc bàn học phù hợp với sự phát triển của trẻ là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, một chiếc bàn học phù hợp chính là giải pháp hoàn hảo giúp trẻ tránh được các nguy cơ về sức khỏe và học tập thật tốt. Bàn học đa năng Best Desk chính là sự lựa chọn đúng đắn giúp Quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cho đứa con thân yêu của mình.

Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới

Ngày khai trường các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì cho con em mình chưa? Bài viết "Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới" sẽ gợi ý những vật dụng vô cùng cần thiết để các bậc phụ huynh tham khảo nhằm giúp con cái học tập tốt hơn.  

Bàn học thông minh chống gù chống cận loại nào tốt cho bé?

Bàn học thông minh chống gù chống cận là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nhỏ tuổi đến trường. Đây là giải pháp hoàn hảo để tập cho bé thói quen ngồi học ngay ngắn, đảm bảo khoảng cách đọc, giúp bảo vệ lưng và mắt tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc bàn học chống gù chống cận phù hợp cho bé yêu của mình, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.  

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

[Gợi ý] Quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10

Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel sẽ chỉ tặng quà cho các bạn nhỏ ngoan ngoãn, biết vâng lời. Giáng Sinh sắp tới, các bé trai bé gái lại háo hức mong chờ những món quà ngộ nghĩnh, tuyệt vời từ “ông già Noel” sau một năm cố gắng chăm chỉ học tập, nghe lời cha mẹ thầy cô. Những “ông già Noel đích thực” của các bé đã chuẩn bị điều bất ngờ nào cho các cô bé, cậu bé chưa? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng mua quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10, cùng theo dõi nhé! 

Cách chọn mua laptop cho lập trình viên, sinh viên IT chuẩn nhất

Đối với lập trình viên hay sinh viên IT, chiếc laptop không chỉ phục vụ cho việc học tập mà còn là công cụ làm việc không thể thiếu. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một vài tiêu chí để bạn có thể chọn mua được chiếc laptop phù hợp.

Các biện pháp phòng tránh cận thị cho trẻ

Trẻ bị cận thị là do không có chế độ học tập, giải trí, dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp. Các mẹ có thể giúp con hạn chế tối đa việc mắc tật cận thị bằng các cách đơn giản dưới đây nhé!

Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực

Hiện các bệnh học đường, đặc biệt là tật khúc xạ đang rất cao. Trong 10 năm từ 1998 đến 2009 tỷ lệ học sinh mắc bệnh khúc xạ ở các cấp học tăng gấp 2 lần. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh mắc tật khúc xạ (các bệnh về mắt) chiếm 2/3 trong tổng số các bệnh học đường. Để tránh trẻ bị cận thị, bạn có thể chọn đèn bàn học theo bài viết "Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực" dưới đây.