Chủ đề 'học tập'

Laptop MSI Modern 14 có tốt không? 8 lý do nên mua ngay MSI Modern 14

MSI là thương hiệu laptop được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop học tập - văn phòng và không biết có nên mua dòng laptop MSI Modern 14 của hãng hay không thì hãy xem bài viết sau để biết lý do nên mua ngay nhé!

Top 5 máy tính bảng dưới 10 inch bán chạy nhất năm 2022

Máy tính bảng là thiết bị hỗ trợ đáng kể trong học tập và công việc. Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, mời bạn tham khảo top 5 máy tính bảng dưới 10 inch bán chạy nhất năm 2022 để dễ dàng hơn trong mua sắm nhé!

Top 5 iPad bán chạy nhất năm 2022 tại

iPad là công cụ đắc lực trong học tập và công việc. Nếu còn băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào, hãy tham khảo ngay top 5 iPad bán chạy nhất năm 2022 tại trong bài viết này nhé!

Tổng hợp các dòng laptop gaming MSI. Nên mua dòng laptop MSI nào?

MSI là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu laptop chơi game với nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao và được giới game thủ cực kỳ ưa thích. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn xác định được nên mua laptop MSI dòng nào phù hợp với nhu cầu bản thân nhé!

So sánh iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1. Nên mua dòng nào là tốt nhất?

iPad Pro 10.5 và 12.9 M1 là hai siêu phẩm máy tính bảng đến từ nhà Apple, sở hữu kiểu dáng hiện đại, vi xử lý mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhiều khách hàng đắn đo nên mua iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1, xem bài so sánh 2 dòng iPad này ngay!

Sinh viên có nên mua MacBook để sử dụng?

MacBook là một trong những thương hiệu laptop uy tín, chất lượng được tin dùng hiện nay, có thể đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc một cách mượt mà, trơn tru. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để trả lời cho câu hỏi sinh viên có nên mua MacBook không nhé!