Chủ đề 'học tập'

Hồ sơ, thủ tục xin miễn giảm học phí mới nhất từ 2022

Miễn, giảm học phí là một trong những quyền lợi hỗ trợ mà một số trẻ em, học sinh, sinh viên được nhận theo quy định của Chính phủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cơ chế, đối tượng, thủ tục, hồ sơ xin miễn giảm học phí mới nhất từ năm 2022 theo luật, mời bạn cùng tham khảo.

6 Mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp, trang trọng nhất

Nếu bạn đang cần tìm các mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp, trang trọng nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn những mẫu thư mời họp phụ huynh dưới đây sẽ rất hữu ích với bạn.

7 lưu ý khi mua laptop cho bé học online

Khi mua laptop cho bé cấp 1 và cấp 2 học online, các bậc phụ huynh cần chú ý đến nhiều tiêu chí, chẳng hạn như kích thước màn hình, tính năng và độ bền. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ đưa ra 7 lưu ý cần thiết khi mua laptop cho bé, cùng xem nhé!

Cách vẽ sigil học giỏi thi tốt, may mắn trong học tập

Sigil được xem là biểu tượng có thể giúp bạn đạt được những mục tiêu đề ra trong cuộc sống. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và tìm cách vẽ sigil học giỏi thi tốt, may mắn trong học tập nhằm có được tâm lý thoải mái nhất trước những kỳ thi. Nếu chưa biết vẽ sigil học giỏi thi tốt... hãy theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Những câu nói bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn (có dịch)

Những câu nói tiếng Anh hay, ngắn gọn về nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống đôi khi sẽ mang đến cho bạn niềm tin, sự hy vọng, giúp bạn được truyền động lực để tiếp tục cố gắng và có những suy nghĩ tích cực hơn, lạc quan hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn (có dịch) bạn nhé.

Các khung giờ vàng để học tốt nhớ lâu

Nắm bắt được các khung giờ vàng để học sẽ giúp việc ôn tập của các bạn trở nên hiệu quả hơn. Mỗi môn học sẽ có những đặc tính riêng, do vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các khung giờ vàng để học tốt nhớ lâu. Các bạn tham khảo nhé!

12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop

Bạn là người thường xuyên sử dụng laptop cho công việc và học tập, thì không thể bỏ qua phụ kiện giá đỡ laptop. Sản phẩm không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà bảo vệ sức khỏe người dùng. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop nhé!

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

Tư vấn chọn mua laptop HP phù hợp nhu cầu sử dụng

Laptop HP là dòng laptop cao cấp được nhiều người tin dùng vì độ bền bỉ và có thiết kế mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn mua laptop HP thì hãy cũng tham khảo bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn mua laptop HP phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Mẫu bảng kiểm điểm cá nhân Đảng viên 2021 chuẩn nhất

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bản kiểm điểm Đảng viên để hoàn thành bản tự kiểm điểm cá nhân cuối năm 2021 của mình? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bản kiểm điểm cá nhân Đảng viên năm 2021 chuẩn nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!

Cách trang trí lớp mầm non theo hướng mở đẹp, sáng tạo nhất

Bạn đang muốn trang trí lớp học mầm non theo hướng mở nhưng vẫn chưa tìm được mẫu ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách trang trí góc học tập mầm non theo hướng mở đẹp, đầy sáng tạo. Hãy tham khảo nhé!

Cách bố trí, trang trí các góc trong lớp học mầm non sáng tạo đẹp nhất

Việc bố trí các góc trong lớp học mầm non, trang trí các góc học luôn có ý nghĩa quan trọng giúp cho không gian phòng học thêm thu hút trẻ để trẻ học tập, vui chơi và phát triển tư duy... Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách bố trí, trang trí các góc trong lớp học mầm non sáng tạo đẹp nhất nhé.

Top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất

Tuổi 18 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của một người con trai. Do vậy, việc lựa chọn một món quà chúc mừng sinh nhật cho độ tuổi này cũng không hề đơn giản. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Tư vấn chọn mua laptop Dell phù hợp nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều dòng laptop với nhiều thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc laptop lý tưởng không hề đơn giản. Vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn mua laptop dell phù hợp nhu cầu sử dụng. Cùng tham khảo nhé!

8 Bài phát biểu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi. Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/11 đang là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 6 bài phát biểu ngày 20/11 hay, chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

5 Bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 hay, ý nghĩa nhất

Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 là một phần không thể nào thiếu để bày tỏ tình cảm đối với những người phụ nữ tuyệt vời. Để có một bài phát biểu hay nhất nhân ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm kiếm những trang web vừa giúp hỗ trợ luyện thi cũng như học tập TOEIC trực tuyến một cách hiệu quả và đơn giản nhất. Vậy thì, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để điểm qua top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả nhé!

Các câu ca dao tục ngữ danh ngôn nói về học tập hay nhất

Các câu ca dao tục ngữ về học tập đang là một trong những chủ đề được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu ca dao tục ngữ nói về học tập hay và ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!