Chủ đề 'học tập'

Top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí

Ngày nay, mọi người đi học tiếng Hàn rất nhiều và nhu cầu biết tiếng Hàn từ đó cũng rất cao. Vì thế, đã có rất nhiều website dạy tiếng Hàn ra đời để phục vụ cho việc học tiếng Hàn online. Hãy tham khảo ngay top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí sau đây nhé!

Lịch phát sóng chương trình học lớp 1, lớp 2 trực tuyến trên VTV

Nhằm tạo hỗ trợ việc học online do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đặc biệt là khối lớp 1, lớp 2, VTV đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo sản xuất và phát sóng các bài giảng trên truyền hình tivi. Tham khảo ngay lịch phát sóng chương trình học lớp 1, lớp 2 trực tuyến trên VTV cho các bé nhà mình nhé!

Chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc dạy và học online vẫn là phương pháp tối ưu nhất giúp quá trình giáo dục, đào tạo không bị gián đoạn. Vậy các thầy cô cần chuẩn bị những gì để có những buổi học online chất lượng? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô. Bạn theo dõi nhé!

Bảng vẽ cho bé nên mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo?

Bảng vẽ cho bé là thiết bị cần thiết trong quá trình học tập, rèn luyện kỹ năng cho trẻ, đặc biệt những trẻ yêu thích hội họa. Trên thị trường có rất nhiều loại bảng vẽ khác nhau nên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại bảng vẽ cho bé và mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo. Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên 2021

Sơ yếu lý lịch là một loại giấy tờ mà các tân sinh viên khi mới nhập học thường xuyên phải viết. Nếu bạn chưa biết cách viết sơ yếu lý lịch như thế nào thì hãy tham khảo ngay cách viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên 2021 chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

5 Bài phát biểu khai mạc Tết Trung thu hay nhất

Tết Trung thu là dịp các gia đình đoàn viên và cũng là dịp để trẻ nhỏ được tham gia các lễ hội truyền thống, các đêm hội trăng rằm dành riêng cho mình. Những bài phát biểu Tết Trung thu hay và ý nghĩa dưới đây sẽ là lời mở đầu, lời khai mạc long trọng để các bé có một đêm hội thật vui vẻ, nhiều kỷ niệm.

7 điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid

Do diễn biến của dịch bệnh Covid nên năm học mới đã phải triển khai sang hình thức học online tại nhà, chắc chắn phụ huynh cần chú ý trang bị những điều tốt nhất cho trẻ khi nhập học. Cùng chúng tôi điểm qua những điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid nhé!

Các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5

Mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp sẽ giúp các con hứng khởi và chủ động hơn trong việc học tập. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5. Mời các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc mừng lễ khai giảng năm học mới hay nhất

Năm học mới đã đến! Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc mừng lễ khai giảng thì hãy tham khảo ngay vài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mừng năm học mới, lời chúc khai giảng cực hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

7 ứng dụng, phần mềm giải toán nhanh, chính xác cho Android, iOS

Toán là môn học đòi hỏi sự tập trung cao độ để tìm ra cách giải hợp lý với đáp án đúng. Đôi khi bài tập về nhà quá khó khiến các bạn không biết tham khảo cách giải từ đâu. Vì vậy, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu 7 ứng dụng giải toán trên điện thoại, giúp các bạn tìm ra đáp án nhanh chóng.

Học trực tuyến (online) là gì? Có hiệu quả không? Làm sao để tập trung?

Bên cạnh tiếp cận phương pháp học truyền thống thì phương pháp học trực tuyến được áp dụng rộng rãi. Học trực tuyến vẫn cung cấp đến bạn nền giáo dục chất lượng bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn có quyền truy cập vào laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học trực tuyến là gì, có hiệu quả không, làm sao để tập trung nhé!

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 10+ quà tặng đậu đại học mà phụ huynh dành tặng con ý nghĩa nhất

Đậu đại học là cột mốc quan trọng đối với các sĩ tử sau một chặng đường học tập chăm chỉ, vì thế đây là lúc thích hợp để cha mẹ tặng quà nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho con. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua những món quà tặng đậu đại học mà phụ huynh dành tặng con ý nghĩa nhất bạn nhé!

30+ lời chúc tiễn bạn đi du học nước ngoài cảm động, ý nghĩa và chân thành nhất

Du học ngày càng trở nên phổ biến hơn với giới trẻ, nhằm bổ sung kiến thức bổ ích từ nước bạn để sau này kiếm được nguồn thu nhập cao. Nếu bạn có một người bạn chuẩn bị đi du học hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ gửi bạn những lời chúc tiễn bạn đi du học cảm động, ý nghĩa và chân thành nhất nhé!

Bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật miễn phí và hiệu quả nhất

Tiếng Nhật không còn quá xa lạ đối với mọi người và nó dần trở nên quan trọng trong môi trường học tập và là yếu tố giúp thăng tiến trong công việc của chúng ta. Vì thế, các ứng dụng học tiếng Nhật tiện lợi trên điện thoại đã ra đời. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật miễn phí và hiệu quả nhất sau đây nhé!

Top 10 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại hiệu quả

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng học tiếng Trung hiệu quả để ôn luyện tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại, giúp bạn luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Trung.

Cách tính điểm thi đại học 2021 theo kết quả thi THPT và học bạ

Hiện nay còn nhiều thí sinh vẫn còn băn khoăn về cách tính điểm xét tuyển đại học năm 2021. Hai phương thức xét tuyển phổ biến nhất là xét tuyển đại học theo kết quả thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học bằng kết quả học tập THPT. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tính điểm theo kết quả thi THPT và học bạ nhé!

Những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Sau một chặng đường dài cố gắng "dùi mài kinh sử" thì giây phút tốt nghiệp đã đến. Một mốc quan trọng ghi nhận thành quả của một quá trình học tập, đánh dấu bước trưởng thành. Cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhé.

Top 5 kênh YouTube giúp bé học Tiếng Việt hiệu quả

Có phải bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một kênh YouTube giúp các bé tự học hiệu quả ngay tại nhà trong mùa dịch? Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 kênh YouTube cực kỳ bổ ích và thú vị hỗ trợ các bé học tập tại nhà ngay nhé!

Gợi ý 10 hoạt động cho trẻ vừa học vừa chơi mùa dịch

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cho các bé không thể đến trường. Tuy nhiên, bạn đừng để những ngày nghỉ của các bé trôi qua nhàm chán và vô bổ. Hãy tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu 10 hoạt động tốt nhất cho trẻ vừa học vừa chơi trong mùa dịch bạn nhé!