Chủ đề 'học tập'

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop

Bạn là người thường xuyên sử dụng laptop cho công việc và học tập, thì không thể bỏ qua phụ kiện giá đỡ laptop. Sản phẩm không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà bảo vệ sức khỏe người dùng. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop nhé!

Các khung giờ vàng để học tốt nhớ lâu

Nắm bắt được các khung giờ vàng để học sẽ giúp việc ôn tập của các bạn trở nên hiệu quả hơn. Mỗi môn học sẽ có những đặc tính riêng, do vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các khung giờ vàng để học tốt nhớ lâu. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn (có dịch)

Những câu nói tiếng Anh hay, ngắn gọn về nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống đôi khi sẽ mang đến cho bạn niềm tin, sự hy vọng, giúp bạn được truyền động lực để tiếp tục cố gắng và có những suy nghĩ tích cực hơn, lạc quan hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn (có dịch) bạn nhé.

Cách vẽ sigil học giỏi thi tốt, may mắn trong học tập

Sigil được xem là biểu tượng có thể giúp bạn đạt được những mục tiêu đề ra trong cuộc sống. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và tìm cách vẽ sigil học giỏi thi tốt, may mắn trong học tập nhằm có được tâm lý thoải mái nhất trước những kỳ thi. Nếu chưa biết vẽ sigil học giỏi thi tốt... hãy theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

7 lưu ý khi mua laptop cho bé học online

Khi mua laptop cho bé cấp 1 và cấp 2 học online, các bậc phụ huynh cần chú ý đến nhiều tiêu chí, chẳng hạn như kích thước màn hình, tính năng và độ bền. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ đưa ra 7 lưu ý cần thiết khi mua laptop cho bé, cùng xem nhé!

6 Mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp, trang trọng nhất

Nếu bạn đang cần tìm các mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp, trang trọng nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn những mẫu thư mời họp phụ huynh dưới đây sẽ rất hữu ích với bạn.

Hồ sơ, thủ tục xin miễn giảm học phí mới nhất từ 2022

Miễn, giảm học phí là một trong những quyền lợi hỗ trợ mà một số trẻ em, học sinh, sinh viên được nhận theo quy định của Chính phủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cơ chế, đối tượng, thủ tục, hồ sơ xin miễn giảm học phí mới nhất từ năm 2022 theo luật, mời bạn cùng tham khảo.

10 Cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất

Học mãi mà không nhớ không thuộc thì phải làm sao? Đây là vấn đề mà nhiều bạn học sinh gặp phải trong quá trình học tập. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 10 cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

5 Cách trích dẫn tài liệu tham khảo chuẩn, chuyên nghiệp nhất

Trong quá trình làm báo cáo, luận văn, tiểu luận... việc trích dẫn tài liệu tham khảo là rất quan trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách trích dẫn tài liệu tham khảo đúng chuẩn. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được chi tiết cách trích dẫn tài liệu đúng, chuyên nghiệp nhất. Hãy cùng theo dõi nào!

Hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp bé viết đẹp, chống cận, chống gù

Hàng năm, tỷ lệ mắc bệnh học đường liên quan đến cột sống ở trẻ em đều tăng lên, nguyên nhân thường thấy là do cha mẹ không để ý đến tư thế ngồi học của trẻ ngay từ lớp 1. Để bảo vệ sức khỏe và tăng chất lượng học tập của các con,sẽ gửi tới các bậc phụ huynh hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp trẻ viết đẹp, chống gù, chống cận!