Chủ đề 'hỗ trợ'

Cách đăng ký nhận hỗ trợ thất nghiệp Covid theo Nghị quyết 116 online

Cách đăng ký nhận hỗ trợ thất nghiệp do Covid theo Nghị quyết 116 online trên VssID và Cổng dịch vụ công như thế nào? Đây là câu hỏi đang được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi ấy. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Chỉ thị 18 của TP. Hồ Chí Minh là gì? Những hoạt động được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18 là gì?

Chủ tịch UBND TP. HCM đã ký ban hành Chỉ thị 18 vừa phòng, chống đại dịch COVID-19 vừa từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố. Vậy cụ thể chỉ thị 18 là gì? Những hoạt động nào sẽ được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Nước điện giải ion kiềm có hỗ trợ giải độc rượu bia không?

Nhiều người truyền tai nhau rằng, nước tạo ra từ máy điện giải ion kiềm có khả năng hỗ trợ giải độc rượu bia rất tốt. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào, liệu nước điện giải ion kiềm có hỗ trợ giải độc rượu bia hay không? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Tất tần tật về máy pha cà phê

Cấu tạo của máy pha cafe gồm 2 phần cơ bản là thân máy (gồm ngăn chứa cà phê, ngăn chứa nước, ngăn chứa bã cà phê, các bộ phận chức năng pha cà phê, khay giữ ly tách...) và bộ phận điều khiển (gồm các nút điều chỉnh, đèn báo, màn hình hiển thị).

Tìm hiểu hiệu năng mạnh mẽ trên Snapdragon 860 8 nhân

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một con chip cao cấp dòng 8 đến từ nhà Qualcomm có tên Snapdragon 860 8 nhân với hiệu năng bên trong cực khủng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết phía bên dưới nhé!

Hiking là gì? Phân biệt hiking và trekking trong du lịch

Hiking là hoạt động đi bộ ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tham gia, không thua gì so với hoạt động chạy xe đạp. Vậy hiking là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về bộ môn này cũng như cách phân biệt hiking và trekking mà nhiều người vẫn còn nhầm lẫn trong du lịch ra sao nhé!

Giá vàng hôm nay 28/9: Bật tăng trở lại sau đợt giảm nhẹ

Giá vàng hôm nay 28/9 trên thị trường quốc tế tăng nhẹ trở lại lên trên ngưỡng 1.750 USD sau vài phiên giảm mạnh từ 1.785 USD về ngưỡng 1.740 USD/ounce vào cuối tuần trước. Giới đầu tư chú ý đến chương trình chi tiêu của chính phủ Mỹ.

Đánh giá hiệu năng MediaTek Helio P95 8 nhân

Trong những năm gần đây, MediaTek đang dành khá nhiều sự quan tâm đến dòng CPU Helio P series khi có khá nhiều sự cải tiến cũng như công nghệ mới trên series này. Giờ hãy cùng mình tìm hiểu một con chip được ra mắt mới nhất trong dòng CPU này có tên Helio P95, xem nó có gì đặc biệt không nhé!

Bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Bồn ngâm chân được người dùng sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng và thải độc. Trong đó, bồn ngâm chân hồng ngoại còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Vậy bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu hiệu năng chip MediaTek Helio P22T (MT8768T)

Trên thị trường chip xử lý dành cho smartphone luôn làm những cuộc chiến khốc liệt về hiệu năng và tầm giá như Qualcomm, Samsung, Huawei,... Trong đó phải kể đến con chip MediaTek Helio P22T (MT8768T) nhà MediaTek, luôn được đánh giá cao về hiệu năng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chip xử lý này có gì nổi bật nhé!

Trekking là gì? Kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu

Bạn có phải là một người yêu thích khám phá và đang muốn tìm một bộ môn thể thao vừa có thể nâng cao sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu của minh? Nếu vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết về bộ môn trekking dưới đây và tìm hiểu những kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu nhé!

Những thiết bị dạy học trực tuyến hỗ trợ thầy cô dạy online hiệu quả

Trong tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp việc dạy và học trực tuyến trở nên quen thuộc. Hơn nữa dịch bệnh còn kéo dài nên việc đầu tư các thiết bị dạy học trực tuyến là cần thiết. Để những bài dạy online sinh động, hiệu quả giáo viên nên trang bị cho mình các thiết bị hỗ trợ dạy học online như thế nào? Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

Tổng đài VTVcab ON Truyền hình cáp Việt Nam hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH

VTVcab là kênh truyền hình cáp Việt Nam được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Vậy khi có thắc mắc liên quan đến dịch vụ khách hàng hay vấn đề kỹ thuật thì người dùng cần liên hệ thế nào? Cùng tìm hiểu ngay thông tin tổng đài Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab ON hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH qua bài viết sau nhé!

Micro là gì? Cấu tạo và các loại micro phổ biến trên thị trường hiện nay

Micro đã trở thành một trong những vật dụng cần thiết cho chúng ta khi tổ chức những buổi họp mặt, sử dụng trong những bài giảng hay chúng ta vẫn thường dùng để truyền đạt thông tin vang xa hơn. Cùng chúng tôi chia sẻ tới bạn micro là gì? Cấu tạo và các loại micro phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!