Chủ đề 'Hệ điều hành'

Hướng dẫn chi tiết 2 cách reset tivi TCL đơn giản nhất

Reset hay khôi phục cài đặt gốc là một thao tác cần thiết khi sử dụng giúp tivi TCL của bạn luôn hoạt động êm mượt và khắc phục một số lỗi nhỏ. Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 2 cách reset tivi TCL đơn giản nhất nhé!

Nên mua smartwatch hãng nào? Các dòng smartwatch đáng mua hiện nay

Smartwatch là một trong những loại đồng hồ rất được ưa chuộng, vì có nhiều chức năng không thua gì so với smartphone. Nếu bạn đang không biết nên mua smartwatch nào, thì bài biết này sẽ gợi ý cho bạn các dòng smartwatch đáng mua hiện nay nhé!

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Cách tắt chế độ Demo tivi LG chi tiết, đơn giản nhất

Chế độ Demo (Quảng cáo) là một chế độ mà các nhà sản xuất thường sử dụng trong quá trình trưng bày tivi tại showroom. Tuy nhiên, khi bạn mua tivi về thì nên tắt chế độ này đi. Vậy vì sao cần tắt chế độ Demo tivi LG và cách tắt như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

So sánh nên mua tivi Sharp hay Sony tốt hơn

Tivi Sony và tivi Sharp đều là hai dòng TV được nhiều người Việt Nam biết đến và được tìm mua khá nhiều. Vậy, nên mua tivi Sharp hay Sony, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé! 

Ổ C bị đầy trên Windows 10 - Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, máy tính của bạn bị đầy ổ C gây ảnh hưởng đến việc lưu trữ thông tin, dữ liệu. Đừng lo lắng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nguyên nhân và cách khắc phục ổ C bị đầy trên Windows 10 nhanh chóng nhé!

Hiểu đúng về Google TV và Android TV

Google TV và Android TV có sự khác biệt nào không? Các ứng dụng nào có thể chạy trên hệ điều hành Google TV và Android TV đây? Hãy cùng tham khảo bài viết của để hiểu đúng về Google TV và Android TV nhé!