Chủ đề 'Hệ điều hành'

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Khám phá hệ điều hành HarmonyOS 2.0 đến từ nhà Huawei

HarmonyOS 2.0 có lẽ là hệ điều hành khá mới mẻ khi được Huawei ra mắt trong thời gian gần đây (06/2021), khiến cho hầu hết người dùng không khỏi ngạc nhiên và có nhiều thắc mắc về hệ điều hành này. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết này nhé!

Top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế nên để tiếp cận được với thế giới một cách dễ dàng hơn thì việc học Tiếng Anh là vô cùng quan trọng. Học Tiếng Anh thông qua ứng dụng là một cách hữu ích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả trên điện thoại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Danh sách điện thoại VIVO được cập nhật Android 12/Funtouch OS 12

VIVO đã chính thức công bố nền tảng Funtouch OS 12 hoàn toàn mới dựa trên Android 12 với nhiều sự thay đổi về giao diện, tính năng cũng như hiệu năng sử dụng. Cùng tìm hiểu danh sách smartphone VIVO được cập nhật Android 12/Funtouch OS 12 được đề cập dưới đây nhé!

Danh sách điện thoại Samsung được cập nhật Android 12/One UI 4.0

Samsung đã chính thức công bố nền tảng One UI 4.0 hoàn toàn mới dựa trên Android 12 với nhiều sự thay đổi về giao diện, tính năng cũng như hiệu năng sử dụng. Cùng xem danh sách điện thoại Samsung được cập nhật Android 12/One UI 4.0 được đề cập dưới đây nhé.

Tìm hiểu những nổi bật trên Android 11 Go Edition

Qua bài viết này ta sẽ cùng tìm hiểu một hệ điều hành mới với cái tên Android 11 Go Edition, được đánh giá là một hệ điều hành phát triển ra nhằm tối ưu cho các thiết bị di động cấp thấp. Hãy cùng mình tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

Cách ghi lại video buổi học online trong Zoom trên điện thoại, máy tính cực nhanh chóng

Với diễn biến dịch bệnh phức tạp, chúng ta phải dừng tất cả các hoạt động trực tiếp và chuyển dần qua hình thức online. Để tính hiệu quả của bài học thì việc ghi lại buổi học online trên ứng dụng Zoom vô cùng bổ ích. Cùng chúng tôi điểm qua các cách ghi lại video buổi học online trong Zoom trên điện thoại, máy tính cực nhanh chóng nhé!

Tivi Casper 50 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 50 inches là dòng tivi cỡ lớn mang thương hiệu Casper - Thái Lan. Tivi Casper 50 inch giá bao nhiêu, có tốt không? là câu hỏi được người tiêu dùng thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

6 lý do nên chọn bếp từ hồng ngoại

Những năm gần đây, bếp từ hồng ngoại đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều mẹ đảm, dần dần thay thế bếp gas, bếp củi trong căn bếp hiện đại. Không phải ngẫu nhiên dòng bếp này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Tivi Casper 32 inch giá bao nhiêu?

Tivi Casper 32 inches thuộc dòng tivi có kích thước tầm trung của hãng Casper - Thái Lan. Nó có thiết kế khá đẹp, nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Vậy tivi Casper 32 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tay cầm chơi game Rapoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tay cầm chơi game là món đồ không thể thiếu đối với một game thủ chính hiệu. Trong đó, tay cầm chơi game Rapoo được nhiều game thủ tin dùng bởi sản phẩm có thiết kế trẻ trung, tương thích với nhiều hệ điều hành và chơi được các thể loại game. Vậy tay cầm chơi game Rapoo của nước nào, có tốt không? Mời bạn cùng tìm hiểu.

Máy chiếu ViewSonic của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy chiếu có thể điều khiển bằng điện thoại, được trang bị công nghệ âm thanh mạnh mẽ và hình ảnh sắc nét, máy chiếu ViewSonic là lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu máy chiếu ViewSonic của nước nào, có tốt không nhé.

OPPO Watch 2 ra mắt: Thiết kế không đổi, 2 chip và 2 hệ điều hành, giá từ 4.6 triệu

Nối tiếp sự thành công của dòng OPPO Watch năm ngoái, mới đây OPPO đã chính thức cho ra mắt dòng OPPO Watch 2 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định, thời lượng pin ấn tượng. Điều đặc biệt của dòng OPPO Watch 2 là được trang bị đến hai bộ vi xử lý, cùng hai hệ điều hành riêng biệt.

Tivi TCL không kết nối được Wi-Fi - Nguyên nhân và cách khắc phục

Hiện nay, những chiếc Smart tivi mang lại rất nhiều tính năng giải trí thú vị cho người dùng, nhưng trước hết bạn cần kết nối tivi với Wi-Fi. Nếu Android tivi TCL nhà bạn không kết nối được Wi-Fi thì phải làm gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này qua bài viết sau đây nhé!

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.