Chủ đề 'Hệ điều hành'

So sánh nên mua tivi Samsung hay LG loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Samsung hay LG là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đang chọn mua thiết bị giải trí này cho gia đình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ so sánh tivi Samsung và LG để bạn hiểu rõ hơn khác biệt của 2 dòng sản phẩm này, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình nhé! 

7 lưu ý khi mua laptop cho bé học online

Khi mua laptop cho bé cấp 1 và cấp 2 học online, các bậc phụ huynh cần chú ý đến nhiều tiêu chí, chẳng hạn như kích thước màn hình, tính năng và độ bền. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ đưa ra 7 lưu ý cần thiết khi mua laptop cho bé, cùng xem nhé!

Trên tay Amazfit GTS 3: Sự kết hợp giữa Apple Watch và Amazfit GTR

Amazfit GTS 3 là mẫu smartwatch mới nhất vừa được Huami ra mắt. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, màn hình vuông giống Apple Watch cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe được nâng cấp với giá thành hợp lý. Dự kiến mẫu smart watch sẽ dậy sóng thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. 

Tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED Evo bao nhiêu?

Nếu bạn đã trầm trồ thán phục công nghệ màn hình OLED được tích hợp trên dòng sản phẩm tivi LG thì chắc chắn phiên bản mới nhất OLED Evo sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. Vậy tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt và giá tivi OLED Evo là bao nhiêu? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Hệ điều hành WebOS của tivi LG là gì? Có những đặc điểm gì?

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng smart tivi có hệ điều hành khác nhau, trong số đó có hệ điều hành WebOS hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao, mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao hệ điều hành này lại thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua Smart tivi hay Android tivi? Sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi

Ngày nay, khi người dùng có nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc hay giải trí online trên tivi thì họ thường có lựa chọn Smart tivi hoặc Android tivi để trang bị cho ngôi nhà của mình. Vậy sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Wear OS là gì? Các tính năng nổi bật và cách sử dụng Wear OS

Hệ điều hành Wear OS của Google với các tính năng riêng biệt, phù hợp với thị hiếu và giúp người dùng dễ sử dụng. Vậy Wear OS là gì? Có các tính năng nổi bật thế nào và cách sử dụng ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

So sánh hệ điều hành Tizen OS, Android, WebOS và Linux trên tivi

Công nghệ ngày càng phát triển khiến chủ sở hữu của những chiếc smart tivi yêu cầu nhiều hơn, không chỉ dừng lại ở các kênh phát sóng truyền thống. Hệ điều hành tivi nào phù hợp với TV nhà mình là thắc mắc của nhiều người. Cùng chúng tôi điểm danh qua các hệ điều hành tốt nhất hiện nay. 

Máy tính bảng sạc không vào pin. Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Máy tính bảng sạc không vào pin sẽ gây cản trở trong công việc. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều người khi dùng máy đã lâu, điều này khiến bạn bực mình vì không biết xử lý thế nào. Để có thể tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục cho tình trạng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để có thể xử lý kịp thời nhé.

Tìm hiểu chi tiết về hệ điều hành Linux trên tivi

Mặc dù không phổ biến như dòng TV Android nhưng tivi Linux mang lại nhiều tiện ích không ngờ cho người sử dụng. Vậy hệ điều hành Linux trên tivi là gì, nó có đặc điểm như thế nào và các dòng tivi nào sử dụng hệ điều hành này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua phần chia sẻ dưới đây nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tai nghe tự tăng giảm âm lượng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng tai nghe, bạn có thể gặp phải trường hợp âm lượng của tai nghe tự động bị tăng giảm bất thường gây khó chịu khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tai nghe tự tăng giảm âm lượng trong bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp: Hệ điều hành Tizen của TV Samsung là gì? Có gì đặc biệt?

Là hệ điều hành mới được ứng dụng trên dòng Smart Tivi của Samsung, hệ điều hành Tizen có những điểm nổi bật nhất định mang lại trải nghiệm mới tuyệt vời hơn cho người dùng. Vậy Tizen là gì, Tizen OS là gì, điểm nổi bật và ứng dụng cho hệ điều hành Tizen như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây. 

10 Cách làm iPhone mượt hơn, chạy nhanh hơn luôn như mới

Điện thoại iPhone là một trong những dòng smartphone phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng chỉ sử dụng nó một cách đơn thuần nên sau một thời gian, điện thoại thường gặp hiện tượng giật, lag mà không hề biết rằng có rất nhiều cách làm cho iPhone mượt hơn, chạy nhanh hơn và giúp kéo dài tuổi thọ lâu hơn.

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Khám phá hệ điều hành HarmonyOS 2.0 đến từ nhà Huawei

HarmonyOS 2.0 có lẽ là hệ điều hành khá mới mẻ khi được Huawei ra mắt trong thời gian gần đây (06/2021), khiến cho hầu hết người dùng không khỏi ngạc nhiên và có nhiều thắc mắc về hệ điều hành này. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết này nhé!