Chủ đề 'Hệ điều hành'

Loa Bluetooth là gì? Tiêu chí chọn mua và cách kết nối loa Bluetooth

Kết nối không dây là một xu hướng mới của phong cách sống hiện đại. Loa bluetooth ra đời đã mang đến trải nghiệm âm thanh không dây mới cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về loa bluetooth và các lưu ý để chọn mua một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Hướng dẫn cài đặt driver máy in Canon

Với các mẫu laptop sử dụng hệ điều hành Windows 8 trở về trước sẽ không hỗ trợ tự động kết nối với máy in, để kết nối bạn cần phải cài đặt driver của dòng máy in đang dùng. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy tính với máy in Canon.

Mong đợi gì tại sự kiện Apple WWDC 2021: iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa

WWDC là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Apple. Tại đây, “Táo khuyết” sẽ chính thức giới thiệu thông tin và hình ảnh đầu tiên về các bản cập nhật phần mềm tiếp theo như iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa. Cùng đón chờ điều bất ngờ từ nhà Táo tại sự kiện WWDC 2021 sắp tới nhé!

Tổng hợp những điểm đáng mong chờ trên Oppo A54 5G sắp được ra mắt

OPPO cũng không ngoại lệ khi sản xuất chiếc smartphone có trang bị 5G đưa vào thị trường. Đã có nhiều tin đồn về chiếc điện thoại tầm trung có 5G của OPPO cũng đã xuất hiện, đó là OPPO A54 5G. Chiếc smartphone này có gì đáng mong đợi? Hãy cùng điểm qua những điểm đáng chú ý bên dưới nhé.

Cách trải nghiệm iOS ngay trên chiếc điện thoại Android của mình

Hệ điều hành iOS thường được sử dụng trên các thiết bị điện tử của Apple như iPhone và iPad. Tuy nhiên, giờ đây chỉ vài mẹo đơn giản là bạn có thể trải nghiệm iOS ngay trên chiếc điện thoại Android của mình. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn ngay nhé!

Máy chiếu Samsung thương hiệu của nước nào? Có tốt hay không?

Trên thị trường máy chiếu hiện nay, thương hiệu Samsung đang là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Vậy máy chiếu Samsung là thương hiệu nước nào? Có những công nghệ gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

Apple cho phép người dùng mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, việc đeo khẩu trang khiến người dùng gặp khó khăn khi sử dụng tính năng Face ID trên điện thoại iPhone. Hiểu được vấn đề này, Apple đã cập nhật tính năng mở khóa Face ID ngay cả khi mang khẩu trang trên iOS 14.5, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 5 App scan ảnh, ứng dụng scan trên điện thoại miễn phí

Hiện nay có rất nhiều app scan ảnh, ứng dụng scan trên điện thoại miễn phí và vô cùng tiện lợi. Bài viết sau đây sẽ nêu ra một số ưu điểm nổi bật cũng như cung cấp link tải của một số phần mềm tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhằm hỗ trợ cho công việc.

Hệ điều hành Android TV nâng cấp thành Google TV trong năm 2021

Năm 2021, Google đã ra mắt một nền tảng mới là Google TV thay thế cho hệ điều hành Android TV. Phiên bản này có nhiều thay đổi từ màn hình chính đến khả năng kết nối được cải thiện giữa TV, điện thoại thông minh và các thiết bị trong hệ sinh thái sản phẩm dùng phần mềm Google.

Google tung bản thử nghiệm Android 12 với nhiều tính năng thú vị

Vào 18/05/2021, tại hội nghị Google IO 2021, công ty Google đã giới thiệu bản thử nghiệm Android 12. Phiên bản này đã có thể cài đặt trên điện thoại Pixel, các dòng điện thoại Android khác có lẻ phải chờ lâu hơn vì mỗi hãng phải điều chỉnh lại Android 12 để tương thích với điện thoại của mình.

Samsung sẽ không bỏ rơi Tizen để chuyển sang Android TV

Google xác nhận rằng đang phát triển một phiên bản nâng cấp mới với sự trợ giúp từ Samsung cho phiên bản nâng cấp của Wear OS, hãng cũng xác nhận họ không có kế hoạch từ bỏ hệ điều hành Tizen như lời đồn.

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Các tiện ích đặc biệt trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được nâng cấp rất nhiều về mặt thiết kế, âm thanh và hình ảnh. Thêm vào đó, TCL còn trang bị cho dòng tivi 2021 của họ những tính năng tiện ích rất đặc biệt. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các tiện ích trên tivi TCL 2021.

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!

5 đặc điểm nổi bật của Bếp điện từ Nagakawa

Bếp điện từ Nagakawa là thương hiệu bếp điện từ uy tín đến từ Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm đảm bảo độ tin cậy về chất lượng và độ bền, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Trong bài viết sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Nagakawa nhé!

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M

Nagakawa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các sản phẩm gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt chiếc bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M với thiết kế sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích nổi bật. Trong bài viết này, hãng cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do chọn mua của mẫu này bạn nhé! 

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.