Chủ đề 'Hệ điều hành'

5 cách sửa lỗi tivi LG không kết nối được wifi chi tiết

Lỗi tivi LG không kết nối được wifi làm ảnh hưởng đến việc giải trí của gia đình bạn cũng như làm giảm chương trình giải trí đa dạng vốn có trên tivi. Vậy sẽ bật mí cho bạn 5 cách sửa lỗi tivi LG khi gặp phải tình trạng này ra sao nhé!

iPad không kết nối được Wi-Fi - Nguyên nhân và cách khắc phục

iPad thỉnh thoảng lại gặp tình trạng máy không kết nối được Wi-Fi làm bạn cảm thấy khó chịu và gặp trở ngại trong quá trình sử dụng chiếc máy tính bảng này. Vậy thì hãy cùng xem qua bài viết sau để tìm ra cách khắc phục iPad không kết nối được Wi-Fi nhé!

So sánh tivi TCL và Samsung: Loại nào phù hợp với bạn hơn?

Tivi Samsung và tivi TCL đều là những dòng tivi phổ biến tại Việt Nam, vì vậy khi chọn mua, rất nhiều khách hàng cảm thấy lúng túng và phân vân trước hai dòng tivi này. Cùngso sánh tivi TCL và Samsung qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng tivi phù hợp với nhu cầu của mình dễ dàng hơn.

So sánh tivi Casper và Samsung: Nên mua loại nào?

Tivi Samsung và tivi Casper là những dòng tivi rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy so sánh tivi Casper và Samsung thì chúng ta nên mua loại nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C05MB - Tích hợp công nghệ NaSYNC độc quyền

Căn bếp có sự hiện diện của bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C05MB không chỉ sang lên vài chân kính, mà còn thư thả gấp mấy lần. Đó là sự cộng hưởng giữa công nghệ NaSYNC độc quyền cùng các tính năng thông minh, hiện đại. Cùng khám phá xem NaSYNC là gì và NK2C05MB tiện lợi như thế nào nhé! 

So sánh nên mua tivi Casper hay TCL tốt hơn?

Tivi Casper, tivi TCL là những dòng tivi được khá nhiều người biết đến. Vậy nếu muốn mua thì chúng ta nên mua tivi Casper hay TCL? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời rõ ràng hơn nhé.

Top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 mức giá rẻ, bán chạy tại

SpO2 là chỉ số để xác định độ bão hòa của oxy trong máu ngoại vi, được xem là một chỉ số quan trọng để theo dõi sức khỏe. Hiện nay có nhiều loại đồng hồ thông minh cũng có hỗ trợ tích hợp SpO2. Cùng tìm hiểu top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 nhé!

Top 7 điện thoại màn hình gập tốt nhất 2022

Điện thoại màn hình gập đang là xu hướng rất được quan tâm hiện nay bởi thiết kế lạ mắt, tiện lợi khi sử dụng nhưng giá thành cao khiến người dùng phổ thông khó tiếp cận.

Top 7 bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 triệu tại Kiến Thức Mới

Bàn phím máy tính là phụ kiện hỗ trợ bạn giao tiếp, điều khiển hệ thống máy tính. Nếu bạn trang bị cho mình một bàn phím chất lượng, sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc và học tập. Mời bạn tham khảo bài viết sau để chọn mua bàn phím dưới 1 triệu, chất lượng nhé!

Tivi Sony của nước nào? Sản xuất ở đâu, có tốt không?

Sony là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu thế giới luôn nhận được sự ưu ái của rất nhiều khách hàng Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định mua tivi Sony mà chưa biết tivi Sony của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! 

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

So sánh tivi LG và Sony nên mua loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Sony hay LG chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang chọn mua tivi vô cùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, so sánh sự khác biệt của tivi LG và Sony qua bài viết dưới đây, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé!