Chủ đề 'Hệ điều hành'

Top 5 smart tivi giá rẻ trên dưới 5 triệu được đánh giá cao tại

Smart tivi là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành phù hợp, kèm với các tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn. Sau đây hãy cùng điểm qua top 5 smart tivi giá rẻ trên dưới 5 triệu đáng mua nhé!

Lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K dành cho bạn

Tivi Samsung Neo QLED 4K là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhưng tinh tế và chắc chắn, màn hình lớn có độ sáng cao với độ tương phản tuyệt vời. Xem ngay bài viết dưới đây để khám phá những lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K nhé!

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!

SALE lớn tháng 3 - Điện thoại giảm SỐC đến 30% tại

Điện thoại là công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong thời bùng nổ công nghệ số đối với nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Mời bạn xem qua top 5 điện thoại SALE SỐC đến 30% dưới đây nhé! Còn chần chờ gì mà không rinh ngay.

Nếu mua iPhone sau năm 2017, hãy làm ngay điều này

Khi công nghệ phát triển, các mối đe dọa đối với chúng cũng vậy. Với thiết bị Apple, người dùng cần cập nhật hệ điều hành lên phiên bản mới nhất để đảm bảo an toàn cho dữ liệu cá nhân.

Tại sao iPhone được ưa chuộng? 7 lý do nên mua iPhone ngay hôm nay

Điện thoại iPhone là sản phẩm smartphone được sản xuất bởi Apple, sử dụng hệ điều hành độc quyền, hiệu năng mạnh mẽ và bảo mật thông tin cao. Tuy nhiên, nhiều người dùng đắn đo tại sao nên mua iPhone, cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết này nhé!

Bộ giải mã FPT Play 2022 ghi điểm ngay sau khi ra mắt

Ngày 06/09 vừa qua, FPT Play đã giới thiệu thiết bị thế hệ mới nhất Bộ giải mã FPT Play 2022. Thiết bị này lập tức thu hút sự chú ý của giới công nghệ khi giới thiệu những tính năng đặc biệt, lần đầu có mặt tại Việt Nam.