Chủ đề 'Hệ điều hành'

Cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 đơn giản, nhanh chóng

Máy in là thiết bị văn phòng phổ biến ngày nay, trong đó, dòng Canon LBP2900 là chiếc máy in quốc dân, sở hữu hiệu suất in mạnh mẽ với mức giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng. Theo đó, cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 cũng rất đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Top 5 điện thoại Vivo tốt nhất năm 2022 tại

Điện thoại Vivo được trang bị những tính năng, thiết kế, giá cả phù hợp với đa số người tiêu dùng điện thoại hiện nay. Cùng điểm qua top 5 điện thoại Vivo tốt nhất 2022 tại , nên sắm liền tay trong bài viết sau đây nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22: Lựa chọn nào tốt hơn?

Tại sự kiện Unpacked 2/2 vừa qua, Samsung đã trình làng điện thoại dòng S mới có tên Samsung Galaxy S23 với cấu hình cải tiến và camera chất lượng. Hãy cùng so sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22 để khám phá xem có nên nâng cấp ở bài viết sau nhé!

Các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3!

Ngày 8/3 đã sắp cận kề, nếu bạn có ý định mua điện thoại làm quà tặng nhưng chưa biết phải chọn lựa như thế nào, hãy tham khảo các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3, cũng như các sản phẩm đề xuất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 7 chuột máy tính tốt nhất, bền bỉ nhất 2023 tại

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà chuột máy tính sẽ sở hữu các thiết kế và tính năng riêng biệt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của .

Top 9 chuột không dây chính hãng tốt nhất năm 2023 tại

Chuột máy tính là công cụ quan trọng để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc chuột máy tính không dây giá cả phải chăng thì hãy xem qua danh sách top 9 chuột không dây tốt nhất, giá rẻ đáng mua tại qua bài viết sau nhé!

Top 6 USB Wifi cho PC tốt nhất, giá rẻ tại

USB Wifi là một Adapter wifi, có cấu tạo khá giống với cổng USB nên có thể kết nối với máy tính bàn. Cùng tìm hiểu top 6 USB Wifi cho PC tốt nhất trong bài viết sau đây nhé!

Top 3 tivi chơi game mượt mà, độ phân giải 4K cực nét

Các mẫu tivi có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, kết hợp chất lượng công nghệ hiện đại phù hợp cho những ai có sở thích chơi game. Cùng điểm qua top 3 tivi chơi game mượt mà, độ phân giải 4K cực nét tại để thêm lựa chọn nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn tivi dành cho người mới mua lần đầu

Để mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua tivi, thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết những lưu ý khi lựa chọn tivi chất lượng tốt nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Tivi Toshiba của nước nào? Có tốt không?

Tivi Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy tivi Toshiba của nước nào, có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 6 tivi Samsung 65 inch được đánh giá tốt hiện nay trên

Tivi Samsung nổi bật với kiểu dáng tinh tế và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi cho việc sử dụng. Vậy, bạn hãy tham khảo thử top tivi Samsung 65 inch đang được đánh giá tốt hiện nay trên có điểm gì nổi bật nhé!

Tivi Sharp của nước nào? Có tốt không?

Sharp thuộc top các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị điện tử và xuất khẩu đi khắp thế giới. Trong đó, tivi Sharp là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết tivi Sharp có tốt không nhé!

Top 5 tivi LG 43 inch đáng mua chất lượng hiện nay tại

Tivi LG ngày càng được cải tiến hơn về công nghệ hình ảnh và chất lượng âm thanh, nhằm nâng cao sự trải nghiệm cho người xem tivi. Vậy cùng tìm hiểu top tivi LG 43 inch đáng mua, có chất lượng tốt hiện nay tại ra sao nhé!