Chủ đề 'hạn chế'

Hãy nhớ 6 thói quen này để phòng ngừa bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, do thói quen ăn uống và lối sống thiếu lành mạnh của chúng ta gây nên, vì vậy ngay từ hôm nay chúng ta, đặc biệt là những người trẻ hãy ghi nhớ và thực hiện những thói quen tích cực trong bài viết dưới đây để đẩy lùi căn bệnh này.

Rượu gây tác hại như thế nào đối với sức khỏe của nam giới?

Uống rượu ở mức độ vừa phải có thể mang tới nhiều lợi ích về sức khỏe cho nam giới. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng và thường xuyên uống rượu thì nó lại gây nên nhiều hậu quả khôn lường. Vậy tác hại của rượu đối với sức khỏe nam giới là gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

5 công dụng của dầu gió khiến bạn phải bất ngờ

Dầu gió là sản phẩm luôn có mặt trong tủ thuốc của mỗi gia đình, và quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng liệu bạn đã biết hết những công dụng tuyệt vời của dầu gió. Hãy để bài viết dưới đây bật mí đến bạn điều này nhé!

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng, đẳng cấp đang giảm sốc 30%

Thương hiệu đồng hồ đồng hồ Orient nổi tiếng của Nhật Bản với những chất liệu cao cấp bóng bẩy nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng đang giảm sốc 30% sau đây!

Những hạn chế của robot hút bụi thông minh bạn cần biết

Robot hút bụi thông minh được sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa phải là thiết bị hoàn hảo để thay thế được hoàn toàn công sức của con người. Vậy những hạn chế của robot hút bụi thông minh này là gì? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ariston hiệu quả

Ariston là một thương hiệu máy nước nóng có độ bền tốt, tiêu thụ ít năng lượng. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn không biết sử dụng sản phẩm này thế nào cho hiệu quả, vậy hãy tham khảo bài viết sau để nắm rõ hơn vấn đề này nhé.

7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè này

Thời tiết trở nên nóng bức, nhất là vào mùa hè, nếu bạn sử dụng máy lạnh không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn điện nhiều lần hơn so với bình thường. Vậy hãy để chúng tôi bật mí ngay cho bạn 7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè ra sao nha!

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

9 bệnh da liễu thường gặp trong mùa nồm và cách ngăn ngừa

Thời tiết nồm ẩm với độ ẩm không khí cao là điều kiện thuận lợi để nấm mốc, các vi sinh vật gây bệnh phát triển, gây ra rất nhiều bệnh da liễu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 bệnh thường gặp trong mùa nồm và cách ngăn ngừa trong bài viết này nhé.