Chủ đề 'hạn chế'

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

3 đường lây cơ bản của COVID-19, mẹo đi máy bay an toàn trong mùa dịch

Tốc độ lây lan chống mặt của Covid-19 đã làm cho nhiều người rất e ngại khi di chuyển bằng máy bay, hay bất kì phương tiện giao thông nào. Nếu bạn không thể dời lịch trình thì hãy sử dụng một số mẹo đi máy bay an toàn trong mùa dịch cũng như tìm hiểu rõ hơn về 3 đường lây cơ bản của Covid-19 mà chúng tôi bật mí ngay sau đây!

Phương pháp chống loét cho bệnh nhân nằm lâu năm

Có những căn bệnh khiến cho người bệnh phải nằm một chỗ và không thể di chuyển. Điều này dễ gây ra lở loét, thậm chí có thể dẫn đến hoại tử. Vì vậy, bài viết này của META sẽ đưa ra những phương pháp để giúp bạn biết cách hạn chế tình trạng này nhé!

7 cách làm mát phòng trọ, phòng kín vào mùa hè

Vào ngày hè, nỗi lo lớn nhất của các bạn học sinh, sinh viên ở nhà trọ là nhiệt độ tăng cao gây khó chịu trong sinh hoạt. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 8 mẹo làm mát phòng trọ, phòng kín vào mùa hè cực nhanh và hiệu quả.

Khám phá giao diện người dùng Huawei - EMUI 10

Có nền tảng là Android 10, nhưng EMUI 10 lại có một số hạn chế khi thiếu đi dịch vụ của Google. Cùng xem Huawei đã trang bị cho EMUI 10 những gì để bù đắp lại nhược điểm này nhé!

7 mẹo chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp, tránh nếp nhăn và lão hoá sớm

Khi mắt thường xuyên phải chịu tác động từ điện thoại, máy tính, tivi, khói bụi,... sẽ dẫn đến tình trạng mắt bị lão hóa sớm, thậm chí còn bị một số bệnh liên quan đến mắt. chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo chăm sóc mắt tại nhà giúp đôi mắt bạn khỏe đẹp nhé! 

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Dinh dưỡng nâng cao sức đề kháng trong “mùa” dịch COVID-19 (nCoV)

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Nhằm phòng tránh và nâng cao sức khoẻ việc bổ sung các chất dinh dưỡng là điều cần thiết cho bản thân mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu những loại thực phẩm dinh dưỡng cần bổ sung giúp phòng tránh dịch bệnh Corona nhé!

Các sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong mùa dịch

Hiện nay virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp đang ở mức đáng bao động. Nó có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy theo độ trong lành của bầu không khí. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình.

Bí kíp xử lý ẩm ướt khi trời nồm

Trong những ngày thời tiết nồm và khó chịu, đặc biệt ở miền Bắc, nền nhà sẽ bị đổ mồ hôi, sàn nhà trơn nhẫy, tường đổ mồ hôi, chăn màn ẩm ướt... sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình trở nên khó khăn. Chính vì vậy, mỗi chúng ta đặc biệt là các bà nội trợ cần bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ để khắc phục tình trạng này.

5 Thói quen "sống xanh" giúp bảo vệ môi trường

“Sống xanh” là một trào lưu đang được hưởng ứng toàn cầu nhằm bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Chúng ta hãy cùng xây dựng các thói quen bên dưới để hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường hiệu quả hơn.

7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng hiệu quả

Mùa mưa đến khiến giày thường xuyên bị ướt và việc vệ sinh giày cũng khó khăn hơn. Cùng xem ngay 7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng mà hiệu quả dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé!

Máy hút chân không Sunhouse - Có gì đặc biệt?

Sở hữu những tính năng nổi bật, thân thiện và đặc biệt là giá cả bình dân, những chiếc máy hút chân không của thương hiệu Sunhouse đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến từ các bà nội trợ. Không những thế, nó còn nằm trong tầm ngắm của các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh thực phẩm, hàng tiêu dùng... Cùng khám phá những ưu nhược điểm của máy hút chân không Sunhouse và tìm hiểu một số sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này nhé!

6 lưu ý sử dụng xe máy điện để đi được xa

Để xe điện di chuyển được quãng đường xa như mong đợi, người lái không chỉ có kĩ năng mềm mà còn nên trang bị thêm một số mẹo như sau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ 6 lưu ý sử dụng xe máy điện để đi được xa ra sao nhé!

4 cách chăm sóc tóc nhuộm óng ả, mượt mà và luôn bền màu

Tóc nhuộm luôn được nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi sự trẻ trung, thời trang và cuốn hút. Tuy nhiên, việc chăm sóc tóc nhuộm không phải là một chuyện dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các cách chăm sóc tóc nhuộm sau đây để tóc luôn óng ả và luôn bền màu nhé!