Chủ đề 'hạn chế'

5 cách trị mụn trứng cá đơn giản tự nhiên tại nhà hiệu quả

Mụn trứng cá vốn là kẻ thù số một của da, chúng khiến da trở nên sần sùi, kém sắc và còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và một số cách trị mụn trứng cá đơn giản mà hiệu quả tại nhà.

Bí quyết giữ dáng trong mùa Đông

Vì sao nên giữ cân nặng ổn định vào mùa đông và cách giữ dáng thon gọn chuẩn nhất sẽ có trong bài viết. Theo dõi bí quyết sau đây để luôn tự tin khi mùa đông qua mà không phải khổ cực giảm cân.

Cách ẩn mạng wifi giúp bảo mật và hạn chế bị xâm nhập

Mạng không dây thường sẽ kém an toàn hơn mạng có dây, vì thế việc bảo mật mạng Wifi là một điều rất quan trọng. Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn mạng wifi giúp bảo mật và hạn chế bị xâm nhập nhé!

Đánh giá bình tạo nước hydrogen Sonaki của Hàn Quốc

Sử dụng nước hydrogen đang là một làn sóng chăm sóc sức khỏe mới hiện nay, kéo theo các sản phẩm bình nước hydrogen cũng được nhiều người tìm hiểu hơn. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng đánh giá bình tạo nước hydrogen Sonaki của Hàn Quốc, một trong những sản phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay.

3 mẹo hay giúp tủ lạnh nhà bạn hạn chế đóng tuyết

Tủ lạnh đóng tuyết thường gây khó khăn trong việc lưu trữ thực phẩm cũng như gây tiêu hao về điện năng tiêu thụ. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 mẹo sau đây để giúp cho chiếc tủ lạnh nhà bạn hạn chế được tình trạng này nhé!

Bàn là hơi nước loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Đứng trước mỗi sự lựa chọn bạn sẽ thường thấy rất khó khăn và khi chọn mua bàn là hơi nước cũng vậy. Làm sao để chọn được chiếc bàn là hơi nước phù hợp, chất lượng, nên chọn bàn là hơi nước thương hiệu nào, kiểu nào luôn là nỗi băn khoăn của bạn. Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

5 mẹo giúp duy trì không khí sạch và trong lành cho nhà bạn

Hiện nay không khí ở các thành phố lớn của Việt Nam đang bị ô nhiễm với lượng bụi khá cao, đừng thờ ơ vì bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẹo vặt duy trì không khí sạch và trong lành cho nhà bạn.

Bụi mịn PM2.5 là gì? Tác hại và cách phòng tránh bụi mịn PM2.5

Dạo gần đây chúng ta nghe thông tin về loại bụi mịn PM2.5 làm ô nhiễm không khí và gây hại lớn đến sức khỏe. Vậy bụi PM2.5 là gì, có tác hại như thế nào? chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc về loại bụi gây nguy hiểm này trong bài viết dưới đây nhé.

Top 5 đồng hồ Casio dây da dưới 700 nghìn dành cho nữ

Những bạn nữ yêu thích dòng đồng hồ Casio nhưng còn băn khoăn không biết lựa chọn sao cho phù hợp về giá cả và thiết kế, thì Top 5 đồng hồ Casio nữ dây da dưới 700 nghìn sẽ là một gợi ý bạn không thể bỏ qua.

Vì sao nên đeo kính râm, đặc biệt là vào mùa hè?

Kính râm ngoài việc là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ còn có tác dụng bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Đặc biệt những ngày hè là không thể thiếu chiếc mắt kính mỗi khi ra ngoài. Vậy đeo kính râm thật sự cần thiết không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Vì sao bạn vẫn cần phải đeo kính râm vào mùa đông

Không chỉ ánh nắng mùa hè mà những cơn gió mùa đông cũng có thể làm ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, đó là lí do bạn vẫn cần đến chiếc mắt kính trong những ngày mùa đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính vào mùa đông có lợi ích gì nhé!

[Tổng hợp] Các lỗi thường gặp và cách sửa chữa bộ lưu điện UPS

Bộ lưu điện UPS là một thiết bị có khả năng giải quyết được tất cả các vấn đề về nguồn điện. Chúng giúp các thiết bị điện hoạt động ổn định, chống xung, lọc nhiễu, chống sét lan truyền.. đồng thời ngăn chặn các sự cố về điện. Tuy nhiên, trong suốt quá trình sử dụng, không thể không tránh khỏi chúng gặp phải lỗi. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại các lỗi thường gặp cũng như cách sửa chữa bộ lưu điện UPS đơn giản hiệu quả nhất.

Nên mua tivi hay mua máy chiếu, cái nào lợi hơn?

Tivi và máy chiếu đều là thiết bị giúp chúng ta giải trí có màn hình lớn hơn so với điện thoại và máy tính bảng. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy chiếu hay tivi thì bài viết này sẽ giúp bạn có góc nhìn rõ hơn trước khi đưa ra quyết định nhé!

10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại

Đối với những người sử dụng Smartphone, việc sử dụng và quản lí dung lượng pin sao cho chiếc điện thoại pin trâu tiết kiệm và lâu dài luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cùng chúng tôi thử ngay 10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại nhé!

Tiểu đường tuýp 1 có nguy hiểm không?

Tiểu đường là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Nó được chia làm 2 dạng: Tiểu đường tuýp 1 và tiểu đường tuýp 2. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến cho bạn những kiến thức vô cùng hữu ích như: Bệnh tiểu đường tuýp 1 là gì? Tiểu đường tuýp 1 có nguy hiểm không?...Hãy cùng theo dõi nhé!

Thảm tập yoga định tuyến là gì? Dành cho đối tượng nào sử dụng?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thảm tập yoga định tuyến đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy loại thảm tập này có gì đặc biệt, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để hiểu hơn về những vấn đề này bạn nhé!

Nồi chiên không dầu Perfect có tốt không?

Nồi chiên không dầu giá rẻ như Perfect có tốt không? Đây có lẽ là băn khoăn của nhiều gia đình, bà nội trợ. Đọc bài viết sau để biết thêm thông tin để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.