Chủ đề 'giảm cân'

Top 6 món ngon từ ức gà giúp giảm cân, tăng cơ nhanh chóng

Ức gà là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và ít chất béo, giúp giảm cân hiệu quả và được nhiều gymer yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 6 món ngon từ ức gà giúp giảm cân, tăng cơ nhanh chóng. Các bạn tham khảo nhé!

Top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

Trái cây thường chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng giảm cân. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất trong bài viết hôm nay nhé!

10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm

Nước sốt được coi là “linh hồn” của món salad. Nước sốt salad (salad dressing) ngon không chỉ giúp món ăn đậm đà hơn, mà còn giúp tăng hương vị của món ăn và giảm mùi nồng của một số loại rau khó ăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm. Các bạn tham khảo nhé!

Top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà

Sinh tố giảm mỡ bụng là một trong những thức uống được nhiều chị em lựa chọn để có được “vòng eo con kiến”. Sinh tố giảm mỡ bụng không những có tác dụng giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Hạt macca là gì? Hạt macca có tác dụng gì?

Hạt macca được mệnh danh là "hoàng hậu của quả khô", là một trong những loại hạt đắt nhất trên thi trường hiện nay. Sở dĩ, hạt macca đắt là do thành phần dinh dưỡng của nó rất đa dạng và có giá trị cao, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy, những hạt macca có tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Cách làm ngũ cốc ăn kiêng giúp giảm cân, đẹp da ngay tại nhà

Giảm cân bằng ngũ cốc là một phương pháp hiện đại, an toàn và ít tốn kém đang được rất nhiều bạn gái quan tâm. Thay vì mua ngũ cốc bán sẵn, bạn có thể tự mình làm ngũ cốc giảm cân ngay tại nhà chỉ với vài bước rất đơn giản. Tham khảo ngay cách làm ngũ cốc ăn kiêng giúp giảm cân, đẹp da mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Cách làm pancake yến mạch giảm cân đơn giản, hiệu quả

Giảm cân là một quá trình gian khổ đòi hỏi nỗ lực rất lớn, người giảm cân thường phải cắt bỏ một lượng lớn tinh bột, chất béo và calo. Vì lý do đó mà cơ thể bạn đôi khi trở nên mệt mỏi, uể oải và thiếu sức sống, lúc này, yến mạch chính là "cứu tinh" để giúp bạn vượt qua cơn đói. Nếu bạn đã hết hứng thú với món cháo hay sữa chua yến mạch hoa quả bình thường thì hãy thử món bánh pancake yến mạch xem, biết đâu bạn sẽ tìm ra món khoái khẩu mới cho thực đơn giảm cân của mình. Hãy cùng META vào bếp học cách làm pancake yến mạch giảm cân ngay nhé!

Dầu oliu là dầu gì? Dầu oliu có tác dụng gì?

Dầu oliu là một nguyên liệu vẫn thường có mặt trong nhiều công thức nấu ăn, công thức làm đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng biết dầu oliu là dầu gì và dầu oliu có tác dụng gì. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại dầu này. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Đậu đỏ có tác dụng gì? Uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không?

Từ lâu chúng ta đã biết đậu đen và nước đậu đen rang đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Chính vì vậy mà cũng có rất nhiều người thắc mắc không biết liệu đậu đỏ có những tác dụng tương tự hay không. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đậu đỏ có tác dụng gì, uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không nhé.

Nước ép táo có tác dụng gì? Cách làm nước ép táo ngon, không bị thâm

Nước ép táo là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Đây không chỉ là một loại nước uống thơm ngon, thanh mát mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nước ép táo có tác dụng gì cũng như cách làm nước ép táo không bị thâm vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Bài tập plank giảm mỡ bụng trong 1 tuần cho nữ

Sở hữu vòng eo thon gọn, phẳng lỳ, không có mỡ bụng là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Trên thực tế có khá nhiều cách để lấy lại vòng eo lý tưởng, tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu vòng eo cuốn hút chỉ trong 7 ngày thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây của chúng tôi. Chỉ cần kiên trì với bài tập plank giảm mỡ bụng trong 1 tuần này, đảm bảo bạn sẽ có được vòng 2 đáng mơ ước đấy nhé.

9 tác dụng tuyệt vời của gừng đối với sức khỏe

Củ gừng là một loại gia vị rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, nhưng ngoài làm thực phẩm thì tác dụng của gừng với sức khỏe cũng rất tích cực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu củ gừng có những tác dụng gì nhé! 

Củ sen có tác dụng gì? Củ sen nấu món gì ngon?

Củ sen là một bộ phận của cây hoa sen, từ lâu đã được dùng khá nhiều trong y học và ẩm thực bởi nhiều nghiên cứu đã cho thấy nó có nhiều tác dụng với sức khỏe. Vậy, củ sen có tác dụng gì đặc biệt? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

6 Thời điểm bạn nhất định phải bổ sung nước cho cơ thể

70% cơ thể chúng ta là nước, vì vậy, việc bổ sung đủ nước cho cơ thể mỗi ngày là vô cùng quan trọng, có vai trò rất lớn đối với sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, trên thực tế thì hầu hết chúng ta đều đang uống nước không đúng cách. Không phải cứ uống thật nhiều nước, uống mọi lúc mọi nơi là tốt, việc bổ sung nước cho cơ thể phải được tiến hành một cách khoa học, đúng thời điểm, vừa đủ lượng cần thiết thì mới đem lại hiệu quả tích cực. Đặc biệt, có những thời điểm, nếu như bạn uống đủ nước sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tích cực cho sức khỏe.

15 dấu hiệu cảnh báo bạn bị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường được gán cái tên “sát thủ thầm lặng”, vì thường tiến triển không có triệu chứng rõ ràng để giúp chẩn đoán xác định. Vậy khi bạn thấy mình ở 1 trong 15 dấu hiệu sau, chứng tỏ bạn đang có dấu hiệu bị tiểu đường và nên đi kiểm tra sức khỏe ngay.

Đậu gà (chickpeas) là gì? 13 Tác dụng của đậu gà đối với sức khỏe

Mặc dù không được sử dụng phổ biến như đậu đen, đậu xanh hay đậu đỏ, tuy nhiên, đậu gà lại có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời chúng còn mang đến những tác dụng đáng kinh ngạc dành cho sức khỏe. Để biết được đậu gà là gì, cũng như những công dụng của loại đậu này ra sao, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

6 cách tuyệt vời giúp đốt cháy calo chỉ trong 15 phút

Với những người bận rộn vẫn có thể giảm cân. Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày với những bài tập vô cùng đơn giản như leo cầu thang, chạy bộ, đi xe đạp... vẫn giúp bạn giảm calo và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các máy tập luyện tại nhà như xe đạp tập, máy chạy bộ... giúp việc giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Những công dụng tuyệt vời từ mướp đắng

Mướp đắng là một loại quả ăn cực kỳ cho sức khỏe giúp trị rôm sẩy ở trẻ nhỏ, giảm đường huyết và huyết áp hiệu quả. Ngoài những công dụng đó thì mướp đắng còn có những tác dụng gì đối với con người? Mời bạn tham khảo thêm bài biết "Những công dụng tuyệt vời từ mướp đắng" để thấy được lợi ích không ngờ mà mướp đắng mang lại nhé.

Nước ép bưởi có tác dụng gì? Uống nước bưởi nhiều có tốt không?

Bạn đã từng uống rất nhiều ly nước ép bưởi nhưng vẫn không hề hay biết về công dụng của nó? Trên thực tế, nước ép bưởi không chỉ giúp giải khát, làm đẹp da mà còn có nhiều ích lợi khác đối với cơ thể đấy. Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu rõ hơn nước ép bưởi có tác dụng gì và uống nhiều nước ép bưởi có tốt không nhé .

Ăn trứng gà nhiều có tốt không? Mỗi ngày nên ăn mấy quả trứng gà?

Trứng gà là một loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết được hết tác dụng của trứng gà. Hơn nữa, có nhiều người rất thắc mắc liệu ăn trứng gà nhiều có tốt không? Để lý giải cho tất cả những băn khoăn trên, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé! 

Ăn xoài có nóng không? 10 tác dụng của quả xoài ít người biết

Xoài là một loại quả khá thơm ngon, có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh việc ăn xoài có nóng không, ăn xoài có nổi mụn không. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp các bạn hiểu rõ hơn về những công dụng của quả xoài. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!