Chủ đề 'giảm cân'

DAS diet là gì? Phương pháp giảm cân DAS có thực sự hiệu quả?

  Nếu bạn là một người yêu thể thao, thích tập luyện và tìm hiểu các phương pháp để duy trì vóc dáng thì chắc chắn bạn đã từng nghe tới DAS diet phải không nào? Vậy DAS diet là gì? Phương pháp giảm cân DAS có thực sự hiệu quả không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp bạn nhé.

Cách nấu nước đậu đen với gừng giảm cân, giảm mỡ bụng

Hiện nay có khá nhiều chị em truyền tai nhau về công thức giảm cân của nước đậu đen nấu gừng. Vậy bạn đã nắm được cách làm ra thức uống đặc biệt này chưa? Theo dõi ngay bài viết này để cùng chúng tôi khám phá cách nấu nước đậu đen với gừng giảm cân, giảm mỡ bụng đơn giản nhất bạn nhé.

5 cách nấu sữa gạo lứt giảm cân, lợi sữa thơm ngon tại nhà

Sữa gạo lứt cực kỳ tốt cho sức khỏe, không những giúp lợi sữa cho các mẹ mà còn giúp các chị em giảm cân hiệu quả. Hãy tham khảo ngay cách nấu sữa gạo lứt thơm ngon và cực đơn giản dưới đây của chúng tôi nhé. Đảm bảo làm là thành công!

Hạt é từ cây gì? Uống hạt é có tác dụng gì, có giảm cân không?

Hạt é, một loại hạt nghe khá quen thuộc thế nhưng không phải ai cũng biết hạt é từ cây gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn biết được uống hạt é có tác dụng gì, có giảm cân không. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách làm salad hoa quả giảm cân, giữ dáng, đẹp da

Salad hoa quả là một món ăn không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp của phái nữ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm salad hoa quả giảm cân, giữ dáng, đẹp da bạn nhé.

Thực đơn giảm 5kg trong 1 tháng của Kỳ Duyên

Kỳ Duyên một lần nữa phá kỉ lục giảm cân của mình trong thời gian chỉ vài tuần ngắn ngủi. Chế độ tập luyện của bông hậu không cầu kì mà cô nàng tập trung vào khâu ăn uống.