Chủ đề 'gia đình'

Cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh

Sử dụng các thiết bị sưởi cho trẻ nhỏ khi mùa đông đến là điều cần thiết, thế nhưng hệ hô hấp và làn da của trẻ rất nhạy cảm, các mẹ cần cẩn trọng và lựa chọn các thiết bị sao cho phù hợp, để giúp các mẹ chọn thiết bị sưởi cho bé chuẩn xác nhất META gửi đến bài viết cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh, mời các bạn theo dõi!

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR4709 giá dưới 2 triệu đồng

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 sử dụng nhiên liệu dầu thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn FujiE OFR4709 thì hãy đọc qua bài viết đánh giá và lắng nghe ý kiến phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm này nhé!

Phân loại những máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Máy hút bụi là một trong những thiết bị được ưa thích hiện nay nhờ làm giảm đáng kể thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại máy khiến bạn phân vân chưa biết chọn loại nào, hãy đọc qua chỉ dẫn dưới đây nhé.

Máy sưởi dầu có an toàn không? Giá bao nhiêu tiền?

Máy sưởi dầu có thực sự hiệu quả và an toàn không? Liệu máy có gây ra hiện tượng rò rỉ dầu và khí, gây nguy hại về điện hay ảnh hưởng tới sức khỏe của con người hay không? Và giá bán của thiết bị này bao nhiêu tiền? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn ngay nhé!

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Những yếu tố cần thiết để chọn mua lò nướng phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, là một dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc lựa chọn loại lò nướng chất lượng mà giá cả phù hợp là điều mà nhiều mẹ nội trợ quan tâm. Vậy bạn có thể tham khảo bài viết của META để hiểu rõ hơn nhé. 

3 bước cực đơn giản giúp bạn nấu canh cải cá rô đồng ngon tuyệt cú mèo

Trong tiết trời đông se lạnh, được sì sụp húp bát canh rau cải nấu cá rô đồng thơm ngọt, thanh nhưng lại ấm thì còn gì tuyệt vời hơn? Canh cải xanh nấu cá rô đồng vừa đơn giản, dễ làm lại chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Vậy còn chần chừ gì mà các mẹ không xắn tay vào bếp làm món ngon này cho cả gia đình thưởng thức trong bữa cơm chiều nay nhỉ?

Top 5 máy mài góc tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy mài góc cầm tay, nhưng có quá nhiều thương hiệu khác nhau, giá bán cũng khác nhau. Vậy nên mua hãng nào bây giờ, mua đắt tiền thì sản phẩm có tốt hơn không? Đây là câu hỏi mà hầu hết những người đi mua máy mài góc đều quan tâm. Hãy tham khảo top 5 máy mài góc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm gợi ý cho việc mua hàng của mình nhé.   

Các tiêu chí chọn mua máy làm bánh mì gia đình

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy làm bánh mì gia đình hãy theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ biết được những tiêu chí để lựa chọn được một chiếc máy làm bánh mì tốt, cùng địa chỉ mua máy làm bánh mì uy tín.

Nên mua máy lọc nước thương hiệu nào?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, chọn mua máy lọc nước thương hiệu nào là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi mua máy lọc nước tại META, để trả lời câu hỏi đó, mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

Cách nấu các món ăn bằng lò vi sóng

Hâm nóng thức ăn và rã đông thực phẩm là chức năng cơ bản của lò vi sóng, tuy nhiên ngoài chức năng đó chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết lò vi sóng còn được sử dụng để nấu ăn nữa đấy. Và dưới đây sẽ là công thức nấu 3 món ăn bằng lò vi sóng nhanh nhất mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cả nhà.

Mua nhiệt kế điện tử thương hiệu nào tốt?

Tham khảo bài viết sau bạn sẽ biết được các đặc điểm của các thương hiệu nhiệt kế điện tử phổ biến trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng sử dụng, phản hồi tích cực.

Nên mua lò nướng hay nồi chiên không dầu?

Nồi chiên không dầu  và  lò nướng  đều là những đồ dùng mà mọi gia đình ưa chuộng sử dụng. Mỗi loại sản phẩm có một ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên tính năng khá giống nhau. Vậy nên mua nồi chiên không dầu hay lò nướng? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.   

Mua tủ lạnh thương hiệu nào tốt?

Một chiếc tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong hầu hết mọi gia đình hiện nay. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm, đồ uống làm đá, làm kem cho mùa hè. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất tủ lạnh khác nhau, tất cả đều được quảng cáo khá mạnh. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay.

Máy giặt Inverter là gì? Nó khác gì với máy giặt thường?

Ngày nay máy giặt Inverter được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, vậy máy giặt Inverter có những ưu điểm gì so với máy giặt thường hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây trước khi gia đình bạn quyết định có nên mua máy giặt Inverter hay không?

Mách bạn 2 cách làm mứt chuối chín dẻo thơm ngon đón tết

Mứt là món ăn không thể thiếu trong dịp tết nguyên đán truyền thống, bạn có thể thực hiện nhiều món mứt khác nhau như mứt dừa, mứt gừng, mừng bí, mứt chuối để giúp mâm cỗ tiếp khách trong những ngày tết của gia đình bạn được phong phú, thêm những màu sắc hấp dẫn nhất. Vì vậy hãy cùng META bắt tay vào làm mứt chuối thêm "màu trầm" cho mâm mứt gia đình bạn năm nay nhé.

Máy lọc không khí có tốn điện không?

Trong môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay, một chiếc máy lọc không khí là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu. Tuy nhiên, có nhiều người băn khoăn không biết sử dụng máy lọc không khí có tốn điện không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có tốn điện không?

Nhiều khách hàng có gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của META.vn và hỏi "Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có tốn điện không?" để có quyết định mua hàng chính xác. Vì vậy, trong bài hỗ trợ này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đồng thời chia sẻ cho người dùng một số cách tiết kiệm điện năng khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm.

Những điều cần biết khi chọn mua máy sấy quần áo

Để tìm mua được một chiếc máy sấy quần áo vừa tốt, vừa không làm hại sợi vải mà lại tiết kiệm điện năng thì khi chọn mua bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau: nên tìm hiểu xem có những loại máy sấy nào, chức năng ra sao, sử dụng có tốn điện năng không và khi dùng có cho phép chọn mức nhiệt và tốc độ vòng quay theo loại vải hay không. Nắm bắt được các yếu tố này chắc chắn bạn sẽ tìm mua được chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất. 

5 món ăn chống ngán cho mâm cỗ ngày Tết không thể bỏ qua

Bánh chưng, thịt mỡ, thịt gà, canh măng... là những món ăn quen thuộc của mọi gia đình trong những ngày tất niên cuối năm. Tuy nhiên, thưởng thức những món ăn giàu đạm và mỡ này quá nhiều sẽ khiến bạn có cảm giác chán ăn, ngấy cổ. Để bữa cơm gia đình thêm phần thanh đạm, bớt ngán thì nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn dưới đây đâu.

Top 4 máy xay thịt gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay thịt được bán tràn ngập trên thị trường, tuy nhiên để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bạn nên chọn các dòng máy xay thịt từ các thương hiệu có tên tuổi. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy xay thịt thì không nên bỏ qua 4 chiếc máy xay thịt bán chạy dưới đây.  

Những lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục

Ngày nay máy đánh giầy không chỉ được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, Resort mà còn được dùng rộng rãi trong các gia đình và văn phòng công ty. Tuy nhiên nếu sử dụng máy đánh giầy thường xuyên sẽ không tránh khỏi sự cố. Hãy tham khảo một số lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục qua bài viết dưới đây của META.vn nhé.

Tính năng lọc HAZE trên máy lọc không khí là gì?

Công nghệ lọc HAZE là ứng dụng phổ biến nhất trong các loại máy lọc không khí gia đình hiện nay. Nhưng về bản chất và vai trò thực sự của tính năng lọc này thì không phải ai cũng có thể hiểu hết. Và nếu như bạn đang có ý định sắm cho nhà mình một chiếc máy lọc không khí gia đình tốt nhất, hiện đại nhất thì đừng nên bỏ bài viết này nhé! 

Mẹo chiên lạp xưởng đúng cách không cần dầu trong ngày Tết

Lạp xưởng chiên nước, lạp xưởng chiên giấm, lạp xưởng chiên nước dừa... đều là những cách chiên lạp xưởng ngon, đơn giản mà không cần dầu. Miếng lạp xưởng sau khi chiên xong sẽ vàng óng, căng tròn, giữ nguyên được hương vị và giảm lượng dầu ăn ngấm vào miếng lạp xưởng. Hãy tham khảo ngay những cách rán lạp xưởng không dùng dầu mỡ mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Cách chỉnh âm ly hay nhất cho dàn karaoke gia đình, quán hát

Bài viết sau sẽ đưa đến bạn cách điều chỉnh âm ly từ A - Z giúp bạn có những phút thư giãn bên dàn âm thanh karaoke của gia đình mình, bởi để có giọng hát hay không chỉ phụ thuộc vào giọng hát mà còn đến từ sự hỗ trợ của dàn âm thanh nữa, vì vậy bạn hãy tham khảo bài viết cách điều chỉnh âm thanh dàn karaoke sau đây đến từ META nhé!

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Top 5 lò vi sóng tốt nhất hiện nay

Một chiếc lò vi sóng tốt phải đáp ứng được nhiều tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện và do thương hiệu nổi tiếng sản xuất. Để giúp người dùng dễ dàng chọn mua được một chiếc lò vi sóng ưng ý nhất, META.vn sẽ liệt kê ra top 5 chiếc lò vi sóng bán chạy nhất thị trường để mọi người có thêm lựa chọn mua hàng nhé.