Chủ đề 'gia đình'

Máy rửa xe gia đình có tốn điện nước không?

Một trong những vấn đề người tiêu dùng quan tâm đến khi mua máy rửa xe là máy rửa xe có tốn điện tốn điện nước không? để đưa ra câu trả lời cho người tiêu dùng về vắn đề này hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây để có câu trả lời cho vấn đề máy rửa xe gia đình có tốn điện nước không?

3 lý do khiến máy rửa xe mini gia đình được ưa chuộng hiện nay

Máy rửa xe mini gia đình đang là mặt hàng được ưa chuộng sử dụng và hot nhất hiện nay. Với sự phát triển như hiện nay, chắc chắn nhu cầu sản phẩm này có thể còn tăng cao hơn nữa. Vậy, lý do tại sao khiến máy rửa xe mini giá rẻ ngày càng được ưa chuộng sử dụng, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để rõ hơn nhé. 

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Bếp hồng ngoại là loại bếp điện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn lại còn đảm bảo an toàn hơn so với việc sử dụng bếp ga. Nhưng sử dụng bếp hồng ngoại có tốn điện không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Chọn mua máy lọc nước không dùng điện, tại sao không?

 Máy lọc nước không dùng điện có những ưu điểm tuyệt vời gì mà tại sao lại được nhà nhà tin dùng như vậy? Câu trả lời thuyết phục trong bài viết này sẽ cho bạn thấy được giá trị tốt nhất ở chiếc máy lọc nước không dùng điện. 

Tìm cách chống ẩm cho dàn loa karaoke vào mùa nồm

Dân chơi karaoke đang tìm kiếm một phương thức bảo vệ dòng thiết bị âm thanh karaoke gia đình hay cho nhà kinh doanh giải trí karaoke muốn giữ được "tài sản" tốt nhất trong thời tiết nồm ẩm này thì hôm nay META sẽ giúp bạn có được điều này!

Cách sử dụng máy làm mát hiệu quả

So với điều hòa, máy lạnh thì máy làm mát không khí có ưu điểm là có khả năng làm mát trong không gian mở, hoạt động tiết kiệm điện. So với các loại quạt thông thường, máy làm mát có khả năng làm mát sâu hơn, có chức năng lọc không khí cùng nhiều chức năng tiện ích hơn. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hết những tính năng của chiếc máy làm mát một cách hiệu quả, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước chưa? Cùng xem ngay bài viết sau của META.vn để biết những mẹo hay khi dùng thiết bị này nhé!

Các tiêu chí chọn mua máy làm tỏi đen tốt nhất

Máy làm tỏi đen được bày bán rất nhiều trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy cần dựa vào tiêu chí nào để tìm mua được một chiếc máy làm tỏi đen tốt. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp cho mình khi mua máy làm tỏi đen nhé. 

Top 4 máy chiếu Full HD đáng mua nhất 2018

Nếu bạn đang tìm mua máy chiếu Ful HD giá rẻ, chất lượng mà không biết tham khảo ở đâu thì bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn một sản phẩm ưng ý.

Nên mua 1 tủ lạnh to hay 2 tủ lạnh nhỏ?

Một chiếc tủ lạnh to để chứa tất cả các đồ hay hai chiếc tủ lạnh nhỏ để khi ít đồ dùng một tủ, khi nhiều đồ dùng hai tủ là vấn đề được nhiều gia đình đặt gia, đây là một vấn đề khó giải quyết, hãy để chúng tôi giúp bạn trong bài viết sau đây.

Nên mua quạt đảo trần thương hiệu nào?

Bạn đang tìm mua quạt đảo trần nhưng không biết thương hiệu nào là tốt nhất, giá cả như thế nào là hợp lý? Cùng xem bài viết sau và bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích để dễ dàng tìm kiếm được một chiếc quạt đảo trần tốt nhất!

Các tiêu chí chọn mua máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất 2018

Mỗi năm các hãng sản xuất đồ gia dụng điện tử nói chung và máy giặt nói riêng đều đưa ra thị trường những mẫu sản phẩm mới với những tính năng nâng cấp và ngoại hình cải tiến. Một trong những tiêu chí được người mua máy giặt quan tâm và đón nhận nhất đó là sản phẩm nào tốt nhất và tiết kiệm điện nhất, vì vậy hãy cùng META than khảo trong bài viết sau nhé!

Những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua máy khoan cầm tay

Để tìm mua được một chiếc máy khoan cầm tay phù hợp bạn cần dựa vào 4 yếu tố: chức năng của máy khoan, kiểu dáng máy khoan, công suất máy khoan và thương hiệu uy tín. Chi tiết hướng dẫn cách chọn mua máy khoan cầm tay theo tiêu chí sẽ được thể hiện rất chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Nên lắp điều hòa trước mùa nóng hay trong mùa nóng?

Nên lắp điều hoà trước mùa nóng hay trong mùa nóng? Có nên lắp điều hòa vào mùa đông? Đây tuy là một vấn đề đơn giản nhưng không phải gia đình nào cũng đưa ra được quyết định nhanh chóng. Vì vậy, hãy cùng META.vn tham khảo trong bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời thích hợp nhất cho những câu hỏi này nhé.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo KG209

Quạt phun sương Kangaroo KG209 là một trong những thiết bị làm mát được dùng phổ biến trong mùa hè với nhiều tính năng nổi bật như: phun sương làm mát, tạo ion hỗ trợ lọc không khí, chức năng hẹn giờ và chế độ đuổi muỗi, 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh... Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý an toàn chi tiết giúp bạn sử dụng quạt đúng cách và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Máy làm mát không khí là gì? Nguyên lý hoạt động của máy làm mát

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè nóng bức, khó chịu vì nhiệt độ tăng cao. Những năm gần đây, máy làm mát không khí cũng càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong các hộ gia đình, quán cà phê, nhà hàng... để giảm nhiệt mùa hè. Máy làm mát có những tính năng gì và vì sao lại được yêu thích sử dụng như vậy, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Mua máy rửa xe ô tô, máy rửa xe máy ở đâu Uy tín, Chính hãng, Giá rẻ?

Máy rửa xe tại nhà đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy rửa xe gia đình và chưa biết mua ở đâu, hãy đến với META.vn - Địa chỉ uy tín cung cấp máy rửa xe ô tô, máy rửa xe máy Chính hãng, Giá Rẻ, Nhiều ưu đãi, Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc!

Nguyên tắc lắp quạt trần không phải ai cũng biết

Để đảm bảo hiệu quả làm mát và tính an toàn khi sử dụng quạt trần, người lắp đặt cũng như người dùng cần nắm chắc các nguyên tắc lắp đặt quạt trần đúng cách. Tham khảo ngay thông tin trong bài viết sau đây của META.vn.

Khi ấm siêu tốc bị hỏng nên sửa chữa lại hay mua mới?

Khi ấm siêu tốc bị hỏng nên sửa chữa lại hay mua mới? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Muốn biết được câu trả lời này bạn cần kiểm tra xem ấm siêu tốc hỏng ở mức độ nặng hay nhẹ, nếu nhẹ có thể tự sửa chữa tại nhà, còn nặng như móp méo, chảy nhựa thì tốt nhất là nên mua mới. 

Top 3 bình thủy điện nên mua khi nhà có trẻ nhỏ

Nhà có trẻ nhỏ cần mua bình thủy điện loại nào? Đây là câu hỏi được các bà mẹ rất quan tâm và thắc mắc. Trẻ nhỏ thường sử dụng nước nóng nhiều hơn người lớn và cũng hiếu động hay nghịch ngợm hơn vì thế các mẹ nên chọn loại bình thủy điện dung tích lớn và có khóa vòi rót để đảm bảo an toàn. Top 3 bình thủy điện dưới đây sẽ rất phù hợp để mua khi nhà có trẻ nhỏ.  

Thời gian để bảo trì và vệ sinh máy lạnh

Việc vệ sinh và bảo trì máy lạnh, điều hòa là vô cùng cần thiết. Điều này không những giúp máy được bền hơn, tiết kiệm điện năng mà còn gián tiếp để bảo vệ sức khỏe của cả nhà. Vậy bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa một lần? META sẽ giúp bạn hiểu hơn trong bài viết này nhé!

Nên mua máy đo huyết áp thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy đo huyết áp khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua loại máy nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, vì vậy để giúp gia đình bạn lựa chọn được chiếc máy đo huyết áp chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Những ưu điểm tuyệt vời của máy lạnh di động

Vào những ngày hè nắng nóng, nhu cầu về các mặt hàng điều hòa, máy lạnh, quạt làm mát, quạt hơi nước ngày càng gia tăng. Những năm gần đây, cụm từ điều hòa di động đã không còn mới mẻ với người tiêu dùng Việt Nam vì sự tiện lợi của nó đem lại không hề nhỏ. Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về những tính năng và ưu điểm nổi trội của điều hòa này nhé!

Nên mua máy xay cầm tay, máy xay đa năng hay máy xay một chức năng?

Máy xay là một thiết bị vô cùng tiện dụng và được các chị em nội trợ ưa thích, có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau để có những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng, hỗ trợ chế biến các món ăn... Trên thị trường, có một số loại máy xay khác nhau với các đặc điểm để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu hơn về các loại máy xay nhé.

Top 5+ máy làm mát giá rẻ bán chạy nhất hè này

Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giới thiệu đến Quý khách 5+ model máy làm mát bán chạy nhất đầu mùa hè năm nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nguyên nhân và cách phòng tránh bếp từ bị nứt mặt kính

Trong quá trình sử dụng bếp từ người dùng thường gặp phải rất nhiều sự cố, trong đó nứt mặt bếp là một trong những sự cố điển hình và khó khắc phục nhất. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến nứt mặt bếp, cách phòng tránh trường hợp này ra sao, hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

8 Tiêu chí chọn mua loa kéo di động cực chuẩn

Có rất nhiều tiêu chí để căn cứ chọn mua loa kéo, trong đó 8 tiêu chí dưới đây là quan trọng nhất và không thể bỏ qua khi bạn quyết định mua một chiếc loa kéo phục vụ cho nhu cầu giải trí hay công việc. Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nên mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố?

Trong mỗi gia đình, chiếc máy ép trái cây hay máy xay sinh tố là những thiết bị không thể thiếu để có những ly nước trái cây bổ dưỡng cho những người thân yêu. Tuy nhiên, nhiều chị em muốn tiết kiệm chi phí mua đồ dùng hơn thì lại băn khoăn không biết nên lựa chọn máy xay sinh tố hay máy ép hoa quả để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tăng tính tiện lợi nhất cho gia đình mình. Để hiểu rõ hơn về tính năng của mỗi thiết bị và có lựa chọn phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.

7 "tuyệt chiêu" giúp giảm hóa đơn tiền điện khi sử dụng điều hòa

Có những mẹo nhỏ rất dễ áp dụng nhưng lại có tác dụng vô cùng hiệu quả để giảm lượng điện năng tiêu thụ của chiếc điều hòa - máy lạnh của gia đình bạn. Chắc hẳn khi áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây gia đình bạn sẽ phải bất ngờ với háo đơn tiền điện mỗi tháng được giảm đi đáng kể.

Mua máy làm mát ở đâu chính hãng, uy tín, giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện một loại thiết bị làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng bởi tính năng tiện ích, mang đến hiệu quả làm mát tuyệt vời mà lại vô cùng tiết kiệm điện năng so với các loại điều hòa, máy lạnh: Đó chính là máy làm mát hay còn gọi là quạt điều hòa. Máy làm mát có rất đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vậy thì mua máy làm mát ở đâu để được đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất?