Chủ đề 'gia đình'

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh bằng nồi cơm điện

Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp trung thu đến. Bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà bằng nồi cơm điện bằng bài viết dưới đây để có nhân bánh theo ý thích, vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh nhé!

Quạt thông gió là gì? Tác dụng của quạt thông gió trong gia đình

Cuộc sống hiện đại khiến nhà ở của chúng ta trở nên bí bách hơn và cần có những giải pháp để không khí trở nên thoáng đãng và trong sạch hơn. Một trong những giải pháp không thể thiếu đó là sử dụng quạt thông gió. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về quạt thông gió để nắm rõ công dụng của thiết bị này trong gia đình và không khí xung quanh nhé! 

Top dụng cụ không thể thiếu trong tiệm sửa chữa xe ô tô, xe máy

Tiệm sửa xe là một trong những mô hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài  những kiến thức về động cơ, máy móc, người chủ tiệm cần trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Vậy đó là những dụng cụ gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Những lưu ý khi xay cà phê hạt

Cà phê luôn là đồ uống được lựa chọn rất nhiều tại Việt Nam, để đảm bảo vệ sinh nhiều người vẫn pha cà phê và xay cà phê tại nhà với công thức có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lưu ý khi xay cà phê tại nhà để bạn có những ly cà phê thơm ngon nhất nhé!

Máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18

Làm sao để hoàn toàn tự tin làm ra những ly chè, siro và những dĩa bánh flan ăn cùng đá tuyết ngon và đẹp đúng chuẩn? Cùng tìm hiểu máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18 có thể giúp bạn thế nào nhé!

Máy bào đá mini cho gia đình

Máy bào đá mini cho gia đình là một sản phẩm đang được rất nhiều người nội trợ ưa thích vì có máy trong nhà sẽ rất tiện bào đá cho các món ăn vặt như chè, nước ép…, giữ lạnh hoa quả cũng như bảo quản thịt cá một cách chuyên nghiệp như ngoài hàng. Cùng tìm hiểu về chiếc máy này để biết rõ hơn tại sao nhiều người đánh giá đây là một dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp gia đình nhé!

Cách chọn máy tăm nước tốt nhất

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng hiện đại nhất hiện nay. Máy tăm nước được các chuyên gia khuyên dùng khi làm răng sứ, niềng răng... Cách chọn máy tăm nước cực kỳ đơn giản, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc máy tăm nước vừa rẻ, vừa bền, vừa mang lại hiệu quả cao khi vệ sinh răng miệng. 

Cây nước nóng lạnh Karofi nào được ưa chuộng nhất?

Với thiết kế trẻ trung, tinh tế và được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, nên mặc dù không có quá đa dạng mẫu sản phẩm, thương hiệu Karofi vẫn luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi cần mua máy làm nước nóng lạnh. Cùng tìm hiểu xem Cây nước nóng lạnh Karofi nào được ưa chuộng nhất nhé!

Hướng dẫn làm long nhãn bằng máy sấy

Long nhãn có vị vô cùng thơm ngon, có thể kết hợp để nấu nhiều món vừa ngon lại vừa thanh nhiệt. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm long nhãn tại nhà mà không phải ra tiệm, đặc biệt với máy sấy hoa quả vừa rút ngắn thời gian làm việc vừa đem lại hiệu quả lớn.

Sử dụng máy tăm nước có tốt không?

Bạn đã biết máy tăm nước là gì? Dùng có tốt không? Có ảnh hướng đến nướu không? Hãy cùng META tìm hiểu xem có nên chọn mua máy tăm nước để sử dụng thường xuyên bảo vệ răng miệng không nhé!

Bình nước nóng lạnh cho phòng diện tích nhỏ

Máy làm nước nóng lạnh là một sản phẩm đa năng có thể làm nước mát, đun nước nóng thay cho bình thủy điện, ấm điện, phích nước. Làm thế nào để chọn cây nước nóng lạnh phù hợp với không gian nhỏ? Cùng xem bài viết sau với những gợi ý từ META nhé!

Phân biệt sự khác nhau giữa chỉ nha khoa và máy tăm nước

Cuộc sống ngày càng phát triển và đời sống của chúng ta có nhiều công cụ hỗ trợ hơn. Trong việc vệ sinh răng miệng cũng không ngoại lệ hiện nay đã có chỉ nha khoa và máy tăm nước và đang dần thay thế tăm truyền thống. Hôm nay META sẽ so sánh sự khác biệt giữa chỉ nha khoa và máy tăm nước để các bạn có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

Mách bạn cách làm bánh cuốn bằng chảo chống dính ngon như tiệm

Chảo chống dính có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm các món ngon như ngoài tiệm tại nhà ví dụ như bánh cuốn... Làm một đĩa bánh cuốn cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần vừa đơn giản lại có thể gắn kết tình cảm gia đình bạn. Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm bánh cuốn bằng chảo chống dính đơn giản mà lại thơm ngon nhé!!

5+ Mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất

Thang ghế thắp hương thường được dùng khi thắp hương, lau dọn và bày ban thờ vừa gọn nhẹ, bền đẹp, lại dễ gấp gọn so với thang ghế gỗ. Mời bạn tham khảo 5+ mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất năm nay đang bán tại META.vn nhé!

Cây nước nóng lạnh công nghệ Block là gì?

Cây nước nóng lạnh sử dụng công nghệ block là gì? Cây nước nóng lạnh công nghệ block có ưu điểm gì khác so với công nghệ chip điện tử?  Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn về công nghệ này và top cây nước nóng lạnh bằng công nghệ block được nhiều người yêu thích hiện nay nhé!

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Cây nước nóng lạnh chip điện tử là gì? Một số cây nước nóng lạnh chip điện tử tốt nhất hiện nay

 Cây nước nóng lạnh được chia làm hai loại với hai cơ chế hoạt động khác nhau đó là cây nước nóng lạnh chip điện tử và cây nước nóng lạnh Block. Hôm nay META sẽ cùng các bạn tìm hiểu kĩ hơn về cây nước nóng lạnh sử dụng chip điện tử để các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất và hợp lý nhất nhé!!  

Nên chọn mua máy cắt cỏ chạy xăng hay máy cắt cỏ chạy điện?

Máy cắt cỏ chạy điện và máy cắt cỏ chạy xăng mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn một trong hai dòng máy cắt cỏ này. Hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc máy cắt cỏ phù hợp nhé. 

Top lò nướng mini dưới 500.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn có biết dụng gì là quan trọng nhất khi làm bánh không? Đó chính là chiếc lò nướng. Nếu chỉ mục đích làm bánh thì bạn nên chọn lò nướng mini. META sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 lò nướng có giá bán trên dưới 500.000 đồng sẽ là sản phẩm đáng mua nhất mà bạn nên lựa chọn.   

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Mẹo dùng điều hòa cho gia đình có trẻ sơ sinh

Điều hòa đúng là giải pháp làm mát cực kỳ hiệu quả trong mùa hè. Nhưng nếu sử dụng điều hòa không đúng cách sẽ dễ khiến bé nhà bạn bị mắc bệnh. Bài viết "Mẹo dùng điều hòa cho gia đình có trẻ sơ sinh" sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa một cách khoa học để bảo vệ sức khỏe cho bé. 

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu đáng mua nhất

Với những gia đình hay văn phòng như cầu sử dụng cà phê bột sẽ ít hơn vì vậy nên chọn mua máy xay cà phê mini là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian đặt máy. Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu dưới đây sẽ giúp bạn xay được tất cả các loại hạt khô dễ dàng.   

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ dành cho gia đình, văn phòng

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ ở bài viết dưới đây là sản phẩm lý tưởng dành cho gia đình, văn phòng của bạn. Những mẫu máy pha cà phê giá rẻ này đều đến từ hai thương hiệu nổi tiếng như Delonghi, Tiross nên được người dùng rất ưa chuộng.