Chủ đề 'GaN'

Những công dụng tuyệt vời từ mướp đắng

Mướp đắng là một loại quả ăn cực kỳ cho sức khỏe giúp trị rôm sẩy ở trẻ nhỏ, giảm đường huyết và huyết áp hiệu quả. Ngoài những công dụng đó thì mướp đắng còn có những tác dụng gì đối với con người? Mời bạn tham khảo thêm bài biết "Những công dụng tuyệt vời từ mướp đắng" để thấy được lợi ích không ngờ mà mướp đắng mang lại nhé.

Thức khuya có hại gì? Tác hại của thức khuya đối với phụ nữ và nam giới

Sau một ngày làm việc vất vả thì ban đêm là lúc mà cơ thể cần được nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe nhưng vì một lý do nào đó mà bạn thường ngủ rất muộn. Nếu bạn đi ngủ muộn 1 - 2 ngày thì có thể không sao, tuy nhiên, nếu thức khuya thường xuyên và tạo thành thói quen thì sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng không hề tốt đối với sức khỏe. Để biết được thức khuya có hại gì, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên sử dụng nhiệt kế điện tử thay thế nhiệt kế thủy ngân?

Nhiệt kế thủy ngân đã quá quen thuộc khi dùng để đo thân nhiệt, tuy nhiên khi sử dụng nhiệt kế thủy ngân để kẹp nách cho trẻ thường gặp khó khăn bởi trẻ quấy khóc và nguy hiểm hơn nếu nhiệt kế thủy ngân bị vỡ. Với những nhược điểm như trên, có lẽ đã đến lúc chúng ta nên tìm đến một loại nhiệt kế điện tử để thay thế. Vậy hãy cùng META tìm hiểu nhiệt kế điện tử là gì? Ưu nhược điểm và để biết được tại sao nên sử dụng nhiệt kế điện tử thay cho nhiệt kế thủy ngân?  

Đánh giá máy giặt LG FC1409S2W có tốt không?

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W luôn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy giặt LG FC1409S2W có gì tốt nhé!

20+ tóc bob ngắn đẹp cho nữ phù hợp từng khuôn mặt

Kiểu tóc bob ngắn cá tính đang dần trở thành xu hướng trong mùa hè này. Vậy làm sao để lựa chọn được một kiểu tóc bob phù hợp với khuôn mặt? Hãy cùng META.vn tìm hiểu và tham khảo những kiểu tóc bob ngắn cho nữ phù hợp với từng khuôn mặt nhé!

Hay buồn ngủ biểu hiện điều gì? 5 cách chống buồn ngủ hữu hiệu nhất

Phần lớn trong chúng ta đều từng có đôi lần bị buồn ngủ, gà gật vào ban ngày dù cho đã ngủ rất nhiều trước đó. Điều này là rất bình thường bởi với áp lực học tập và làm việc hiện nay, đôi khi cơ thể bạn sẽ không tránh khỏi mệt mỏi quá sức. Tuy nhiên, nếu hiện tượng hay buồn ngủ, ngủ nhiều vẫn gà gật thường xuyên diễn ra thì bạn hãy cẩn thận nhé!

Cách làm ngan om sấu ngon đổi vị cho bữa ăn cuối tuần

Ngan om sấu là một món ăn đặc trưng của người miền Bắc được rất nhiều người yêu thích và thường xuất hiện trong mâm cơm của các gia đình. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm ngan om sấu đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!

Tủ đông Sanaky giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Sanaky mới nhất 2020

Tủ đông Sanaky đã và đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng vẫn thắc mắc về giá của tủ đông Sanaky. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn gửi tới các bạn báo giá tủ đông Sanaky mới nhất 2020.

5 Mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

Ngày nay, trong hệ thống chiếu sáng của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu những chiếc đèn LED gắn tường, đặc biệt là tại phòng ngủ và phòng khách. 5 mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tô điểm cho không gian phòng khách, phòng ngủ thêm ấm áp và tiện nghi hơn.

Các mẫu tóc ngắn đẹp sang trọng cho phụ nữ tuổi trung niên

Bước sang độ tuổi trung niên đa phần các chị em phụ nữ thường không chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình, đặc biệt là mái tóc. Đây chính là một trong những sai lầm không nên có mà không ít người mắc phải. Chị em lúng túng khi lựa chọn kiểu tóc phù hợp với độ tuổi và không biết nên chọn kiểu tóc gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Rượu gây tác hại như thế nào đối với sức khỏe của nam giới?

Uống rượu ở mức độ vừa phải có thể mang tới nhiều lợi ích về sức khỏe cho nam giới. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng và thường xuyên uống rượu thì nó lại gây nên nhiều hậu quả khôn lường. Vậy tác hại của rượu đối với sức khỏe nam giới là gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Nên mua nồi Inox, hợp kim nhôm hay gang?

Hiện nay, các chất liệu phổ biến sử dụng ở nồi nấu nướng là inox, hợp kim nhôm và gang. Vậy trong 3 loại nồi inox, nồi gang và nồi hợp kim nhôm, nồi nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của 3 loại nồi này là gì?

Hãy nhớ 6 thói quen này để phòng ngừa bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, do thói quen ăn uống và lối sống thiếu lành mạnh của chúng ta gây nên, vì vậy ngay từ hôm nay chúng ta, đặc biệt là những người trẻ hãy ghi nhớ và thực hiện những thói quen tích cực trong bài viết dưới đây để đẩy lùi căn bệnh này.

Kích thước tivi 40 inch của Sony, Samsung và một số hãng thông dụng

Trước khi mua tivi, chúng ta cần lưu tâm tới kích thước của tivi. Đây là thông số quan trọng mà bạn cần tìm hiểu để có thể chọn được sản phẩm phù hợp diện tích phòng của gia đình. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước tivi 40 inch của Sony, Samsung và một số thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường nhé!

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) thông dụng

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) là thông số rất quan trọng mà bạn cần tham khảo trước khi mua sản phẩm để phù hợp với không gian sử dụng của gia đình bạn. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước máy giặt cửa ngang của một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay nhé!

Kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất

Khi chọn mua máy giặt thì kích thước là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình. Sau đây, META xin chia sẻ đến bạn kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Có gì trên chiếc máy lọc nước RO 7 lõi giá gần 13 triệu đồng của Kangraroo

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền và duy nhất tại Việt Nam giúp tạo ra nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững, đảm bảo sức khỏe của bạn và cả gia đình. Cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trên máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO 7 lõi giá 13 triệu nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này. 

Củ sen có tác dụng gì? Củ sen nấu món gì ngon?

Củ sen là một bộ phận của cây hoa sen, từ lâu đã được dùng khá nhiều trong y học và ẩm thực bởi nhiều nghiên cứu đã cho thấy nó có nhiều tác dụng với sức khỏe. Vậy, củ sen có tác dụng gì đặc biệt? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

Ngó sen có tác dụng gì? Các món ăn từ ngó sen tươi

Ngay từ xa xưa, ngó sen đã là một loại nguyên liệu được người Việt Nam sử dụng nhiều để chế biến thành những món ăn như nộm ngó sen, canh ngó sen, ngó sen xào... Không chỉ là một loại thực phẩm, ngó sen còn được Đông y sử dụng như một loại dược liệu có khả năng phòng và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau của cơ thể. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn xem ngó sen có tác dụng gì nhé!